LINK: https://erfan838.lofter.com/post/1f1ad513_1cbe2fcf2
The thin water flows in both directions——————————————————————————
1.
Giang trừng có một đôi mắt hạnh, ẩn nhẫn hàm súc.
Các lão nhân thường nói có mắt hạnh người sẽ hảo mệnh, như thế nào giang trừng liền chạm vào không thượng đâu.
Lam hi thần thấy giang trừng nhăn một khuôn mặt, hiện tại thật sự không xinh đẹp, nhưng hắn cũng chưa chắc khỏi bị quấy nhiễu.
Lam hi thần cảm thấy, thế sự ở khó xử hai cái không đủ 18 tuổi thiếu niên. Một cái sớm trên mặt đất học nhảy cấp, lập tức mang theo chính mình tha thiết ước mơ giấy chứng nhận đi chia sẻ vui sướng khi, trước tiên thu được thật là bệnh viện tử vong chứng minh; một cái tang phụ tang mẫu, trôi giạt khắp nơi đại tộc thiếu gia, cõng toàn tộc sứ mệnh vi phụ báo thù.
Mọi người còn nói thời gian sẽ chữa khỏi hết thảy, lại dẫn dắt bọn họ hai cái tiến vào một cái khác vực sâu, có chút vạn kiếp bất phục tư thế, quái dọa người.
Lam hi thần sẽ bồi giang trừng, xem hắn ẩn nhẫn một đôi mắt đỏ bừng, biểu tình lại cũng tàn nhẫn.
Giang trừng không phải cái thiện tra, lam hi thần như vậy tưởng, nhưng hắn tưởng cùng giang trừng hợp tác, hắn chỉ là đơn thuần như vậy cảm thấy bọn họ hai cái sẽ nhìn đến ánh rạng đông.
Con đường gian nguy dễ trở, vô số lần ngã vào vực sâu, từ cấp thấp leo lên đi lên, trên người vô số vết thương, chồng chất tích góp trong lòng trên người, cấp bách, bọn họ muốn tồn tại.
Trên đường,
Hoa nở khắp lộ.
2.
Giang trừng có một đôi mắt hạnh, tươi đẹp phi thường.
Hắn đôi mắt sẽ sáng lên đi, đại khái đúng vậy, lam hi thần như vậy tưởng. Bằng không, cũng sẽ không có quạ đen đuổi theo hắn, đổi tới đổi lui.
Giang trừng luôn là có chút xui xẻo, tỷ như có khi sẽ đất bằng quăng ngã, có khi sẽ khái ở khung cửa thượng, đây đều là thường có sự, đau đầu thật là lam hi thần.
Giang trừng tính cách không hoàn mỹ, có khi giống cái tiểu hài tử có khi lại giống cái tiểu đại nhân, ngoan ngoãn lại quái đản, tâm tư đơn giản lại cũng khó cân nhắc.
Lam hi thần mỗi khi nhìn giang trừng, liền cảm thấy không có nhà ai tiểu hài tử so người sau còn hảo.
Trên người đều bị một chỗ không đáng yêu, tính cách, bề ngoài còn có năng lực.
Hắn nên là tự tin, nâng lên đầu của hắn mà đều không phải là vĩnh viễn buông xuống mắt, nhìn không thấy quang.
Giang trừng có song xứng đáng xem tẫn thế gian tang thương cùng sơn xuyên cảnh đẹp mắt, thường rưng rưng thủy.
Lam hi thần chỉ có một đôi tay có thể ôm chặt giang trừng, bờ vai của hắn không rộng lớn, không đủ đủ cấp người sau một cái ôn nhu cảng tới nghỉ ngơi, lại cũng đủ hắn dựa vào này nghe biển sao trời mênh mông gian vô tự tim đập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả