LINK:https://yoyo3871.lofter.com/post/30f144a4_1c86686c0
Nơi này là một cái tiểu trong suốt tiểu u, nhìn đến rất nhiều người ở hi trừng vòng vì kia bảng đơn mà đi động, ta cũng đó là tâm ngứa lên. Nhập hố hi trừng là ta đối ma đạo cái thứ nhất ăn cp, đương nhiên, khai bút viết điệu tây bì lại không phải hi trừng. Đương nhiên, cũng đáp ứng rồi một cái tiểu đồng bọn khai hố hi trừng, cái này, cũng đó là rốt cuộc khai hố.
Tiểu u hành văn không phải thực hảo, hy vọng các thái thái có thể thông cảm. Đương nhiên đối với trừng trừng cùng cuồn cuộn tính cách sẽ có điểm khác nhau nguyên tác. Nếu có ooc kia đó là ta vấn đề.
Mặt khác, này một thiên có khả năng là trường văn, cũng có khả năng là một phát xong văn.
Quan Âm trong miếu mấy người giằng co giữa, ai cũng không nghĩ tới giang trừng khóc, Ngụy Vô Tiện cái này cũng đó là muốn nói dục ngăn. Chính là muốn nói cái gì giữ lại lời nói, hai người cũng tựa hồ trở về không được.
Ở kia Nhiếp minh quyết bá hạ trực tiếp đối với kim lăng bên này mà đến thời điểm, giang trừng có trong nháy mắt chính là muốn nhịn không được dùng kia âm luật khống chế bá hạ, hắn trơ mắt nhìn bá hạ đối với bọn họ bổ tới, kim lăng trên người dính kim quang dao huyết. Lúc này, giang trừng tự nhiên cũng chính là nhịn không được, trường tụ hạ mặt khác một bàn tay chỉ đánh hổ phách ngọc tiêu, thao tác xuy giận tới ngăn trở bá hạ.
Kim lăng bên này tự nhiên cũng chính là dọa choáng váng, bá hạ trực tiếp lên đỉnh đầu chỉ có kia mấy centimet khoảng cách. Cũng may mắn bên kia Lam thị song bích cùng Ngụy Vô Tiện cũng ở nếm thử khống chế, đặc biệt là ôn ninh giãy giụa cho bọn hắn tranh thủ thời gian.
Giang trừng nhỏ giọng đối ôn ninh nói một câu: "Cảm ơn," cũng mặc kệ này ôn ninh có hay không nghe được.
Trần ai lạc định sau, giang trừng nhìn bên kia vây quanh Ngụy Vô Tiện ríu rít các thiếu niên, khóe miệng gợi lên một nụ cười lạnh. Làm như ở cười nhạo chính mình, cũng tựa hồ là cười nhạo kia Ngụy Vô Tiện.
Kim lăng nói, giang trừng bình tĩnh ánh mắt xem một cái, ngay sau đó liền chính là bàn tay vung lên. Giữa mày đã không có kia âm lệ, nhiều vài phần tiêu tan ôn nhu. Đạm mạc ngữ khí: "Tiểu tử ngươi, về sau... Chính là tông chủ, không thể như thế ham chơi. Ta sẽ làm giang phong tới hiệp trợ ngươi xử lý kia kim thị sự tình, ngươi kế nhiệm tông chủ là lúc, ta sẽ trở về thế ngươi đội mũ."
Kim lăng lần này chính là có điểm hoảng loạn, chẳng lẽ chính mình vừa mới mất đi tiểu thúc thúc, chính là lại muốn mất đi cữu cữu sao? Này không màng hình tượng bắt lấy giang trừng tay, sốt ruột nói: "Cữu cữu ~ ngươi, ngươi muốn đi đâu?"
Giang trừng lãnh đạm ánh mắt, trào phúng biểu tình: "Ngươi nói đi? Này bị thương, không điều dưỡng?" ( một bộ ngươi có phải hay không một cái ngốc tử ánh mắt nhìn kim lăng, nhưng, chân thật tình huống như thế nào, chỉ sợ cũng chỉ có giang trừng chính mình minh bạch. )
Giang trừng nhớ lại kia lam hoán bởi vì kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết, làm như vậy chật vật bộ dáng, đặc biệt là bởi vì kim quang dao kia một câu, cả người hồn phách đều là mất đi bộ dáng. Trong lòng không khỏi bực bội lên, tuy rằng trong lòng rất rõ ràng, này lam hoán là bởi vì kia một câu áy náy tự trách, cũng không phải bởi vì cùng kim quang dao có cái gì. Chính là, chính mình trong lòng luôn là khó chịu không thoải mái thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả