【 Hi Trừng 】 Lam đại minh tinh hắn không tuân thủ nam đức

180 13 0
                                    

LINK:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cc52766f


* đại minh tinh hoán X paparazzi trừng

* trên mạng nhìn đến ngạnh cảm thấy thú vị

* không đứng đắn hệ liệt ( ooc về ta

Lam hi thần ở giới giải trí trung tính thượng là một dòng nước trong, bản nhân giữ mình trong sạch, cùng bát quái tai tiếng không có nhỏ tí tẹo quan hệ ở ngoài, kỹ thuật diễn càng là công nhận khen ngợi.

Như vậy đại minh tinh tự nhiên ở giới giải trí hỗn hô mưa gọi gió, không khỏi chọc đến người đỏ mắt, càng có paparazzi không ngừng mà tưởng từ trên người hắn đào ra một ít liêu.

Giang trừng đó là này đông đảo paparazzi trung một viên, tuy nói từ làm này một hàng, chính mình cũng dựa vào trong tay cùng chụp khí chụp không ít liêu, bất quá đều không có nhấc lên quá lớn gợn sóng.

Làm này một hàng cũng không thể quá Phật hệ, bằng không công trạng không thể đi lên, tiền lương cũng không vớt được nhiều ít.

Vì thế giang trừng liền có dã tâm, chấp nhất với đánh ra đại dưa.

Lần nọ ngẫu nhiên từ lão bản trong miệng biết được còn có lam hi thần này hào thanh lưu nhân vật, trong lòng liền nổi lên hứng thú, một bắt được cơ hội, liền thường thường đi theo lam hi thần chuyên chúc xe mặt sau, chờ mong có thể đánh ra cái gì dưa tới.

Chờ mong có bao nhiêu đại, thất vọng liền có bao nhiêu đại.

Có thể chụp giang trừng hắn đều chụp, kết quả tất cả đều là chút tập thể hình ảnh chụp, loát miêu loát cẩu ảnh chụp, thậm chí còn có toàn thân bọc đến kín mít mà ngồi ở thư viện đọc sách.

Trước không nói lam đại minh tinh có phải hay không trang trang bộ dáng cho người khác xem, chỉ là như vậy sinh hoạt liền có đủ nhàm chán.

Giang trừng ngồi xổm trong bụi cỏ phiên gần đây chụp ảnh chụp, liên tục líu lưỡi, còn không quên cảm thán lam hi thần người này phòng ngự quá lợi hại, thế nhưng thật sự làm được tích thủy bất lậu, hắn theo lâu như vậy, liền thật sự không đánh ra bất luận cái gì dưa.

Không nghĩ tới hắn cũng có thất thủ thời điểm......

Hắn còn không có tới cập thở dài liền nghe được phía sau truyền đến ô tô tiếng thắng xe, ló đầu ra vừa thấy vừa vặn nhìn thấy lam hi thần từ bên trong xe đi ra, lại vội vàng đi hướng cách đó không xa khách sạn.

Giang trừng vội vàng đem ảnh chụp cất vào chính mình trong túi, trong lòng không khỏi vui sướng hài lòng. Xem ra nhà mình lão bản cung cấp địa điểm không sai, giữ mình trong sạch lam đại minh tinh đêm khuya một mình xuất nhập khách sạn tất có đại dưa!

Vì thế giang trừng không chút nghĩ ngợi mà theo đi lên, đi tới cửa lại không thấy lam hi thần thân ảnh, chính cảm nghi hoặc, ở xoay người nháy mắt lại cảm thấy trời đất quay cuồng.

Giang trừng hoàn toàn không có phòng bị, toàn bộ thân mình bị người khiêng lên. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, hắn cũng là 1 mét 8 nam nhân a!

Hắn bắt đầu giãy giụa lên, ai ngờ đối phương lực cánh tay kinh người, ôm hắn thập phần vững chắc.

"Phóng ta xuống dưới! Ngươi cái này biến thái!"

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ