【 vãn phong hi trầm 24h·15:00】 vân thâm mạn sinh hoạt

115 6 0
                                    

Link: https://wennuandexian322.lofter.com/post/203d1db1_1cd33df44

2021 năm lam thị đế sinh nhật hạ văn.
——————
Quá xong Tết Trung Thu, lập tức liền đến lam hi thần sinh nhật.
Khác minh tinh sinh nhật ngày này, lớn lớn bé bé sinh nhật sẽ khai lên, mà lam hi thần tự xuất đạo tới nay, mỗi năm sinh nhật cơ bản ẩn độn, tìm không thấy người khác, hằng ngày thao tác chính là ở Weibo thượng phát một phát: Cảm ơn đại gia chúc phúc, hôm nay ta sinh nhật, ta thực vui vẻ.
Đương nhiên, mỗi năm sinh nhật vẫn là sẽ lệ thường mang một trương ảnh chụp, thoạt nhìn đều là ở nghỉ phép bộ dáng.
Lam hi thần fans đều biết, nhà mình ca ca sinh nhật ngày đó là không công tác, những năm gần đây lôi đả bất động, cho nên ở Nhiếp đạo phim trường phát sóng trực tiếp qua đi, ngầm bắt đầu chuẩn bị trên mạng chúc mừng hoạt động.
Nhưng mà, ra ngoài dự kiến chính là, ở sinh nhật tiền mười thiên, lam hi thần công làm thất Weibo tuyên bố thứ nhất rút thăm trúng thưởng, trừu 30 người tạo thành thăm ban đoàn, đi trước Nhiếp đạo phim trường cấp lam thị đế chúc mừng sinh nhật.
Này thứ nhất rút thăm trúng thưởng vừa ra, một phút đột phá mười vạn điểm tán, các fan đều điên rồi, trực tiếp đem rút thăm trúng thưởng bác trên đỉnh hot search, mấy ngày liền tới cư cao không dưới.
10 nguyệt 8 ngày.
Đang ở phim trường đóng phim lam hi thần thừa dịp nghỉ ngơi khe hở bắt được di động tự mình nhìn mắt Weibo nhiệt độ, khóe môi hơi hơi một câu, mục đích đạt tới.
Nhiếp Hoài Tang trong tay phủng dưỡng sinh cẩu kỷ trà cười hì hì đi rồi tới, ở bên cạnh hắn ngồi xuống, hạ giọng nói: "Nhị ca, ngươi đây là tính toán muốn cùng nhị tẩu công khai?"
"Trực tiếp công khai, thương tổn tính quá lớn."
Nhiếp Hoài Tang đương nhiên rõ ràng, cái này "Thương tổn tính quá lớn" cũng không phải là đối fans, là hắn nhị ca đau lòng hắn hợp pháp bạn lữ sẽ đã chịu thật lớn thương tổn, hắn cũng là thừa dịp giang trừng ở cùng nam tam ở đối diễn, chạy tới tưởng nhắc nhở một chút.
Làm Weibo thượng trứ danh dưa chủ, Nhiếp Hoài Tang gặp qua quá nhiều bởi vì trực tiếp công khai tình yêu mà bị điên cuồng fans phản công sự, có thậm chí bị bắt lui vòng.
Giang trừng cùng hắn nhị ca cũng không phải là tình lữ, là lãnh chứng hợp pháp phu phu, đến lúc đó khả năng sẽ nháo đến không thể vãn hồi.
Bồi thượng gương mặt tươi cười, trong giọng nói mang theo một tia chắc chắn: "Nhị ca, ta cảm thấy đi, chờ CP phấn lớn hơn duy phấn thời điểm, sự tình khả năng sẽ hướng tới một cái nhẹ nhàng phương hướng phát triển."
Lam hi thần cười mà không nói, trong tay không nhàn rỗi, một đốn thao tác mãnh như hổ, trực tiếp đã phát Weibo, là vừa rồi trợ lý cho hắn chụp một trương ảnh chụp, đem vừa mới cùng hắn diễn vai diễn phối hợp ba cái diễn viên đều chụp đi vào, bao gồm giang trừng.
Lam thị đế phát bác: Chúc chính mình sinh nhật vui sướng, năm nay sinh nhật ở đoàn phim quá, bận rộn, vui vẻ.
Xứng đồ tương đương ảnh sân khấu, Weibo hot search dự định.
Lam hi thần đối Nhiếp Hoài Tang nói: "Chạy nhanh chuyển phát."
Nhiếp Hoài Tang móc di động ra ngoan ngoãn chuyển phát, ngắm liếc mắt một cái, trong lòng ha hả, quay đầu lại nhìn mắt đang cùng nam tam đối diễn người nào đó, tốc độ tay thật mau, này liền đã chuyển phát.
Giang ảnh đế chuyển phát lam thị đế bác văn: Sinh nhật vui sướng.
Liền bốn chữ, không có dư thừa tỏ vẻ, rốt cuộc cùng trước kia không giống nhau, năm trước cùng với năm trước phía trước, hắn cùng lam hi thần chính là lẫn nhau quan đều không có lẫn nhau quan, từng người ở chính mình vòng trung kinh doanh nhân mạch.
Nhiếp dưa chủ ở trong lòng không cấm phun tào: Weibo không có lẫn nhau quan tính cái gì a, nhà ta nhị ca sinh nhật ngày này, giang ảnh đế đóng phim hắn hướng đoàn phim bên kia chạy, không đóng phim, cơ bản đi đâu cái không ai đi xó xỉnh du ngoạn một ngày.
Đương nhiên, giang trừng sinh nhật ngày này, mặc kệ hắn chụp không đóng phim, lãnh đến hắn đi tìm lam hi thần, liền hướng điểm này, Nhiếp Hoài Tang hơi chút cân bằng một chút.
Năm nay liền không cần chạy tới chạy lui, ở cùng cái đoàn phim, buổi tối giang trừng đều đã đính hảo khách sạn cấp lam hi thần chúc mừng sinh nhật, trên danh nghĩa là hắn Nhiếp đạo đính vị trí, bỏ tiền chính là hắn nhị tẩu.
Giữa trưa, fans tới thăm ban, ngay tại chỗ làm cái loại nhỏ sinh nhật sẽ, đoàn phim các vị toàn lực phối hợp, Weibo lại thượng một cái hot search, tiền mười, lam hi thần chiếm cứ hai điều.
Giang trừng làm song nam chủ chi nhất, phi thường phối hợp đứng ở lam hi thần bên người, trong lúc bị fans chụp không ít ảnh chụp, hắn mặt mày mang cười, khi thì đối lam hi thần đưa lỗ tai nói nhỏ, khi thì bị lam hi thần lôi kéo cùng fans chụp ảnh chung, ngày xưa lãnh ngạo biểu tượng bị đánh trúng dập nát.
Lam hi thần duy các fan thiếu chút nữa liền phải bò đầu tường, ngầm thẳng hô giang ảnh đế cùng chúng ta ca ca quá hảo cắn.
Một cái sinh nhật sẽ, Weibo thượng hi trừng CP phấn lại trướng một đợt.
Hi trừng CP tiểu quảng trường hiện giờ kín người hết chỗ, một đám hạnh phúc thét chói tai, chính chủ nhi tự mình kết cục sản lương, hảo ngọt, hảo no, hảo thỏa mãn.
Đương nhiên, CP phấn các muội tử cũng biết quyển địa tự manh, nhà mình tiểu quảng trường nói như thế nào đều được, ở lam hi thần bác văn hạ nhắn lại đều là chúc phúc lời nói, tuyệt không mang lên giang trừng.
Tới rồi buổi tối, đối thủ official weibo tuyên bố một tổ cửu cung cách đoàn phim vì lam hi thần khánh sinh tụ hội ảnh chụp, mỗi một tổ ảnh chụp, đều có lam hi thần cùng giang trừng, Nhiếp dưa chủ cố tình vì này, lại lần nữa dự định hot search tiền mười.
CP phấn ở nhà mình tiểu quảng trường lại lần nữa tuyên bố ăn tết lạp, người qua đường sôi nổi kết cục, ở đối thủ official weibo hạ bắt đầu cắn CP, thúc giục Nhiếp đạo chạy nhanh chụp, sớm ngày đóng máy, sớm ngày chiếu, đều muốn nhìn hi trừng vai diễn phối hợp rốt cuộc có bao nhiêu xuất sắc.
Buổi tối 9 giờ, đoàn phim liên hoan kết thúc, lam hi thần mang theo hơi say giang trừng trở về phòng.
Vì giấu người tai mắt, lam hi thần tài đại khí thô bao hạ khách sạn lầu 17, trừ bỏ hắn cùng giang trừng, còn có bọn họ từng người mấy cái cảm kích trợ lý ở, này liền có thể chính đại quang minh hòa thân thân lão bà trụ cùng nhau, không cần lén lút.
Việc này, Nhiếp Hoài Tang đương nhiên biết, hắn vốn dĩ cũng là an bài hai người trụ một tầng, nào nghĩ đến, hắn nhị ca trực tiếp bao hạ lầu 17, tiền nhiều, tùy hứng.
Giang trừng hôm nay bị rót không ít rượu, vào cửa liền nhảy đến lão công trên người, bị ôm đi tắm rồi, ở đại bồn tắm trước bị ấn yêu thương một hồi, trở lại hai mét khoan giường lớn, đem thọ tinh đè ở dưới thân, dùng môi tinh tế miêu hắn tuấn lãng mặt mày, lẩm bẩm hoán ca ca ta yêu ngươi, lại bị đè nặng hung hăng ái một hồi.
Lại bị ôm đi tắm rồi, trở lại trên giường, mau 12 giờ.
Giang trừng rượu cũng thanh tỉnh.
Thân thân lão công gương mặt, cười nói: "Sinh nhật vui sướng."
"Hôm nay đã nói qua thật nhiều biến." Lam hi thần hồi hôn hắn, đem hắn ôm lấy trong lòng ngực, một tay cầm lấy di động, "Muốn hay không nhìn xem hi trừng quảng trường rầm rộ?" Nói, không khỏi cười khẽ lên.
CP phấn thật đúng là chưa nói sai, chính chủ nhi tự mình kết cục sản lương, so các ngươi hạt bẻ ngọt nhiều.
"Ngươi còn đăng ký tiểu hào chú ý......" Giang trừng chậc một tiếng, vẻ mặt không tán thành, bất quá, nhưng thật ra thấu qua đi, nhìn mắt hi trừng siêu thoại rầm rộ.
Hai người quan sát một chút các fan các loại sản xuất văn cùng họa, còn có video, cao thủ ở nhân gian, liền hôm nay Weibo thượng tuyên bố hình ảnh cư nhiên cấp cắt ra một cái siêu ngọt nị video ngắn.
Lam hi thần cười đem giao diện phản hồi đến chính mình Weibo, một cái anti-fan chạy tới bị đỉnh đi lên.
Cám mì, đi tìm chết.
Ai u, bị lam hi thần duy phấn, CP phấn cấp chùy đến không có phản kích đường sống, hắn xóa bỏ một cái, có một trăm điều mắng hắn bình luận biểu hiện.
Giang trừng mùi ngon nhìn này bình luận hạ các fan cường hãn sức chiến đấu, cuối cùng cái này anti-fan không thể không xóa bỏ này bình luận, trốn chạy.
"Ngươi thực hạnh phúc." Hắn nói.
Lam hi thần thân thân hắn cái trán, đem điện thoại đặt ở một bên, cười nói: "Có ngươi bồi ở ta bên người, ta đương nhiên thực hạnh phúc."
"Ngốc tử, trừ bỏ ta, ngươi còn có một đám siêu ái ngươi fans, các nàng lý tính, khắc chế, tam quan chính xác, là ngươi lớn nhất phúc khí."
Lam hi thần cười nhẹ đem hắn hung hăng ôm một chút, "Đúng vậy, ta thực hạnh phúc."
Hắn ở trong lòng yên lặng bồi thêm một câu, đương nhiên bao gồm ngươi cái này đại fans.
Đừng cho là ta không biết ngươi có cái truy tinh tiểu hào chỉ chú ý một mình ta, dỗi khởi anti-fan tới, sức chiến đấu bạo lều, ta chính là vây xem quá rất nhiều lần.
Hắn yên lặng đối chính mình nói: Lam hi thần, sinh nhật vui sướng, ngươi là trên đời này may mắn nhất, hạnh phúc nhất người, bởi vì ngươi có được giang trừng

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ