link: https://feibusita867.lofter.com/post/1f7e0fa1_1c8821669
01
Đây là một cái không có gì đặc biệt sáng sớm, lam tông chủ mang đai buộc trán, chấp sóc băng, đang chuẩn bị đẩy ra hàn thất môn, đi thực hiện một tông chi chủ dạy dỗ đệ tử chức trách khi, lại ngạc nhiên phát hiện......
Ta là ai? Ta ở đâu?
Vì cái gì trong một đêm ta vườn hoa hoa toàn bộ biến thành cải trắng?!
Này rốt cuộc là nhân tính mất đi? Vẫn là đạo đức chôn vùi?
Gì? Ngươi nói ngươi kêu cải bắp?
Không, ta mặc kệ! Ta liền phải ta tiểu hoa hướng dương mụ mụ lớp học!
Toại
Lam hi thần tính toán đọc đương trọng tới
Nín thở, hút khí, hơi thở......
Tốt, lại đến
Đây là một cái không có gì đặc biệt sáng sớm, lam tông chủ mang đai buộc trán, chấp sóc băng, đang chuẩn bị đẩy ra hàn thất môn, đi thực hiện một tông chi chủ dạy dỗ đệ tử chức trách khi, lại ngạc nhiên phát hiện......
Hàn thất vẫn là cái kia hàn thất, vườn hoa lại rốt cuộc không phải cái kia vườn hoa......
Nắng hè chói chang kỳ nghỉ hè, ta cuối cùng là thấy không được tiểu hoa hướng dương
Dưỡng một năm hoa, hạt dưa còn không có khái, như thế nào liền không có đâu?
Này phiến si tình cuối cùng là sai thanh toán!
Dựa đậu rang làm giàu mỹ lệ mộng tưởng tan biến!
02
Sinh hoạt khổ, sinh hoạt mệt, tông chủ không thể nói mỏi mệt
Nhậm lam hi thần nội tâm là như thế nào hỏng mất, trên mặt vẫn là vẻ mặt ta không sao cả.
Vẫn là nguyên lai đường nhỏ.
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi cho ta đi ra ngoài!" Bên tai vẫn là thúc phụ trung khí mười phần răn dạy.
Úc ~ vẫn là nguyên lai phối phương.
Ai? Không đối......
Ngụy Vô Tiện không phải nhận thầu Giang thị Di Lăng hội trường phụ, sinh ý rực rỡ hướng công trạng, nhân xưng "Gom tiền tay thiện nghệ", hiện tại Liên Hoa Ổ làm trò phó tông chủ, ngồi chờ thu thuê sao?
Ta lần trước còn vào cái cổ, trước hai ngày còn phân cái hồng, Ngụy Vô Tiện người ở vân mộng, như thế nào ở Lan thất?
Lam hi thần cảm thấy vì chính mình tiểu kim khố, đến chạy nhanh qua đi nhìn xem, không chuẩn Ngụy phó tông chủ còn sẽ mời ta đi Liên Hoa Ổ làm khách, đến lúc đó còn có thể tiếp xúc gần gũi một chút giang tông chủ......
Đồng dạng là tông chủ, đồng dạng có cả gia đình người muốn dưỡng, từ ăn uống đến ăn mặc, đều đến tiêu tiền, tiết lưu là không hảo tiết lưu, khai nguyên còn phải tưởng cái hảo biện pháp, lam hi thần sớm tưởng hướng ngành sản xuất cọc tiêu -- giang tông chủ học tập phát tài chi đạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả