LINK: https://mingzhengsanren.lofter.com/post/1f04c943_12cfea819
Này sở phòng ở mấy năm qua không có người đặt chân, liền then cửa trên tay đều rơi xuống tro bụi.
Lam hi thần đem rương hành lý đẩy đến cạnh cửa, ở trong túi sờ soạng chìa khóa mở cửa. Hắn rũ rũ mắt, chú ý tới cửa thảm hạ tựa hồ đè nặng thứ gì, còn dấu đầu lòi đuôi mà lộ cái giác.
Phong thư?
Hắn cầm ở trong tay lăn qua lộn lại nhìn một lần, do dự mà muốn hay không mở ra. Suy xét đến đây là ở tổ quốc cảnh nội, bên trong đại khái không có gì mini bom linh tinh ngoạn ý nhi, hắn do dự một lát, vẫn là thật cẩn thận mà mở ra phong khẩu.
Phong thư thực ngắn gọn, bên trong giấy viết thư bị tinh tế mà gấp. Lam hi thần một tay cầm giấy viết thư, một cái tay khác tiếp tục đào chìa khóa. Nhìn nhìn, kia chỉ đào chìa khóa tay chậm rãi ngừng lại. Hắn hai tay phủng này phong không dài cũng không ngắn tin, dần dần xem sửng sốt.
Lam học trưởng, ngươi hảo.
Ta liền không nói ta là ai, bởi vì nói tên ngươi khả năng cũng nhớ không nổi ta là ai tới.
Mấy ngày hôm trước ta phát tiểu cùng ta nói ngươi lập tức liền phải về nước. Nói đến buồn cười, qua nhiều năm như vậy, ta cảm thấy ta tựa hồ đã đã quên ngươi, hắn cái này người ngoài cuộc cư nhiên còn nhớ rõ ta đã từng thích ngươi.
Bị hắn như vậy nhắc tới, ta liền lại nhớ tới.
Viết này phong thư thời điểm, ta không ngừng một lần mà suy xét ta rốt cuộc muốn lấy cái gì thân phận, cái gì ngữ khí, cùng với cái gì tâm thái tới viết xuống mấy thứ này. Ta cùng ngươi lời nói đều không có nói qua một câu, thậm chí không có đứng đắn mà đánh quá vài lần đối mặt, ngươi không quen biết ta, thậm chí không biết ta tên gọi là gì, đến từ gì viện gì hệ, mỗi ngày đều ở làm chút cái gì; mà ta tắc đối với ngươi những việc này rõ ràng.
Ta chú ý ngươi Weibo, mỗi ngày xoát ngươi động thái. Kỳ thật không cần làm như vậy, ta làm theo có thể thu hoạch về ngươi tin tức, bởi vì bên người người thường xuyên đàm luận ngươi. Ngươi quá ưu tú, lấp lánh sáng lên. Ta dạo các loại trang web trường trang, WeChat công chúng hào, ngay cả đi ở trên đường cũng có thể ở tuyên truyền lan thấy có quan hệ với ngươi trên diện rộng poster. Trường học thổ lộ trên tường cơ hồ mỗi ngày đều sẽ xuất hiện tên của ngươi, các nàng đem ngươi miêu tả đến gần như hoàn mỹ, ta ai điều xem qua đi, cùng những người đó giống nhau, ngươi hoàn mỹ hình tượng giống như cũng ở lòng ta ăn sâu bén rễ.
Ta học kỳ 1 gian vẫn luôn không có truy quá nữ hài, tổng cảm thấy chính mình cùng các nàng là hai cái thế giới người, giao lưu lên đại khái còn không có cùng ta phát tiểu nói chuyện có ý tứ. Ta thu được quá một ít thư tình, có đôi khi sẽ mở ra nhìn một cái, càng nhiều thời điểm liền đặt ở nơi đó, mắt thấy xinh đẹp phong thư thượng tích lạc tro bụi, vẫn như cũ không biết hẳn là như thế nào đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả