[ hi trừng ] nghe nói trạch vu quân đem giang tiểu công tử cắn

98 5 0
                                    

https://yulin61305.lofter.com/post/74a90b4e_2b5b55602

Ngụy nguyên tác hoán càn trừng khôn song kiệt hữu nghị Cô Tô cầu học tuyến

Gió thu hiu quạnh, mang đi oi bức hè nóng bức, Liên Hoa Ổ mười dặm hoa sen bốn mùa bất bại, vì này có chút tiêu điều lạnh thu tăng thêm một chút ý thơ.

Một con thuyền nhỏ du đãng ở mênh mang hồ hoa sen trung, trên thuyền chất đầy đài sen cùng nằm ở trên thuyền áo tím thiếu niên.

Thiếu niên vẻ mặt thích ý nhìn lên không trung, mùa thu thiên thật là so mùa hè cao chút, thái dương cao quải, cũng không cảm thấy chói mắt.

Thiếu niên hơi nhỏ khế trong chốc lát, liền cảm giác nơi thuyền có chút lay động, quả nhiên từ trong hồ vụt ra vị huyền y thiếu niên, đúng là Ngụy Vô Tiện.

Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện trong tay phủng vừa mới trích đài sen, toàn bộ đều phóng tới trên thuyền, theo sau thở hổn hển, phun tào nói: "Giang trừng, ngươi nhưng thật ra hảo sinh hoạt, sai sử ta cho ngươi trích đài sen!"

Giang trừng nghe tiếng, mở mắt hạnh, ngồi dậy, vỗ vỗ phía trước trống trải vị trí, ý bảo Ngụy Vô Tiện đi lên, mới nói: "Là chính ngươi ồn ào mang ta chèo thuyền, trích điểm đài sen làm sao vậy?"

Ngụy Vô Tiện đôi tay đáp thượng xuyên duyên, một cái nhảy lên liền lên thuyền, "Là là là, ngươi hiện tại chính là cái bảo, làm sư huynh, không được hảo hảo bảo hộ sư muội sao?"

Giang trừng nhìn Ngụy Vô Tiện trêu đùa biểu tình, "Sách" một tiếng, xoay đầu đi không hề để ý đến hắn.

Nhìn giang trừng động tác nhỏ, Ngụy Vô Tiện bật cười, tùy tay cầm lấy một cái đài sen lột lên, "Sư muội, muốn ta nói ngươi cũng không cần ưu sầu, mà khôn có cái gì không tốt có phải hay không?"

"-- như vậy nhiều ngày càn cái gì cần có đều có, bao ngươi vừa lòng."

Không đề cập tới còn hảo, nhắc tới giang trừng đầu đau, đem tay bỏ vào trong hồ, múc một tay thủy liền hướng Ngụy Vô Tiện trên người ném, "Ngụy Vô Tiện! Ngươi cái hay không nói, nói cái dở!"

Đúng vậy, tháng trước sơ bảy ngày đó, giang trừng đang cùng Ngụy Vô Tiện đánh gà rừng, bắt được gà rừng Ngụy Vô Tiện xú khoe khoang dỗi một chút giang trừng, sau đó liền thấy người đột nhiên đổ, nhưng cấp Ngụy Vô Tiện hoảng sợ.

Sớm tại giang trừng phân hoá mà khôn phía trước, Ngụy Vô Tiện liền phân hoá vì thiên càn, biết được tin tức này, Ngụy Vô Tiện có thể nói là cảm thấy kinh tủng.

Cũng không biết là cái gì duyên cớ, nhà người khác mà khôn lớn lên thập phần mảnh mai tuấn tiếu, tuy nói giang trừng cũng thập phần tuấn tiếu nhưng thật sự không mảnh mai, ngược lại tu vi tiến bộ vượt bậc, liền cùng thiên càn giống nhau.

Có lẽ là giang trừng hiếu thắng duyên cớ đi.

Dù sao nhà mình nhi tử thành mà khôn, đại đồ đệ Ngụy Vô Tiện còn không biết sao xui xẻo là cái thiên càn, Ngu phu nhân lệnh cưỡng chế Ngụy Vô Tiện bảo vệ tốt giang trừng.

Tuy rằng đối Ngụy Vô Tiện thập phần bất mãn, nhưng là nước phù sa không chảy ruộng ngoài đạo lý này vẫn là hiểu được.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ