【 hi trừng bách quỷ dạ hành 24h|22:00】 nuốt mộng quái vật

120 4 0
                                    

https://minyoyo910.lofter.com/post/309d3581_1ccd9cca9

* cổ bối hư cấu nửa ngọt

* đuổi quỷ sư hoán X Đại hoàng tử trừng

* toàn thiên 1w+ viết thật sự kéo suy sụp

*ooc về ta




Nhất. Giang vãn ngâm ‖ thứ nhất

"Như thế nào khóc?"

Rộn ràng nhốn nháo đường phố tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, mọi người đỉnh chính ngọ đại thái dương nhanh hơn bước chân, cho nên chừa chút hãn cũng không quan hệ, bọn họ chính hưởng thụ đầu thu độc nhất vô nhị lễ vật.

Lam hi thần lần đầu tới vân mộng vùng, tại đây làm ầm ĩ cảnh tượng hắn nhìn thấy một khác mặt ưu thương —— người mặc áo tím thiếu niên ngồi ở thềm đá thượng, đem vùi đầu thật sự thấp, giờ ngọ oi bức phong xẹt qua gương mặt mang theo đi nước mắt trong suốt.
Hắn đi lên trước, nhẹ giọng dò hỏi thiếu niên.

Thiếu niên vội vàng quay đầu đi, lung tung lại quật cường mà hủy diệt trên mặt vệt nước, đem trong lòng chua xót hóa thành một trận trầm mặc. Lam hi thần sửng sốt một lát sau, lựa chọn nhẹ nhàng ngồi ở đối phương bên cạnh người.

Tuy rằng thiếu niên trên người có chút dơ màu tím lụa y làm đối phương nhìn qua cũng không giống khốn cùng thất vọng người, nhưng lam hi thần vẫn là sờ sờ bên hông, từ trong túi móc ra ven đường mới vừa mua không lâu còn nóng hổi bánh bao, duỗi tay đưa tới nam tử trước mặt.

Thiếu niên nghe hương vị liếc liếc mắt một cái bạch béo bánh bao, khó kìm lòng nổi mà nuốt một ngụm nước miếng, sau đó hai tay một vòng, vẫn là hừ nhẹ một tiếng không đáng để ý tới.
Lam hi thần không nói gì nhìn hắn, vươn đi tay cũng không có thu hồi đi tính toán.

Thiếu niên âm thầm cắn chặt răng, đột nhiên đoạt quá lam hi thần trong tay bánh bao, chỉ khoảng nửa khắc cắn vài khẩu. Nhìn qua tựa hồ là đói bụng mấy ngày bộ dáng.
Thiếu niên trong miệng bánh bao còn không có nuốt xuống, nhìn thấy lam hi thần nhìn chằm chằm vào chính mình sửng sốt một chút, sau đó ấp úng mà nói, "... Cảm ơn."

Kỳ thật lam hi thần là ở suy tư bên cạnh người thiếu niên lưu lạc đầu đường nguyên nhân, đột nhiên thu được cảm tạ có chút vô thố, chỉ là cười hỏi, "Ngươi tên là gì? Như thế nào một người ở bên ngoài?"

Thiếu niên nghe tiếng một nghẹn, có một chút không một chút mà vỗ chính mình ngực, còn ho khan vài tiếng. Sợ tới mức lam hi thần vội vàng đưa qua đi ấm nước.
Thiếu niên tiếp nhận ừng ực ừng ực uống xong mấy khẩu, thật vất vả hoãn lại đây, nhìn chằm chằm trong tay còn sót lại một ngụm bánh bao nhìn một hồi lâu, cuối cùng vẫn là lựa chọn ăn luôn.

Đãi hắn nuốt xuống đi sau, mới chậm rãi nói, "Giang trừng, ngươi cũng có thể kêu ta... Giang vãn ngâm."

"Giang vãn ngâm......" Lam hi thần lại mặc niệm một lần, không nghĩ tới đối phương mặt mày thanh tú tên cũng rất tốt, "Ân, như thế nào không trở về nhà? Loại này thời tiết ngồi ở bên đường cũng không phải là thực tốt lựa chọn."

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ