LINK: https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cbb10d1d
* hai vị điên phê mỹ nhân luyến ái*A- lam hi thần O- giang trừng
* song hắc
* cùng white tương phản black
*ooc báo động trước
Lam hi thần cùng giang trừng mặt đối mặt ngồi ở bàn hai sườn, trong không khí tràn ngập khác thường trầm mặc cùng áp lực, hai người chung quanh khí tràng đang âm thầm đánh giá cao thấp.
Vẫn là giang trừng đánh vỡ này phân trầm trọng không khí, tay phải ngón trỏ lộn xộn mà gõ ở trên mặt bàn, mỗi một tiếng đều nói ra hắn nội tâm không kiên nhẫn.
"Ta là không rảnh bồi Lam tiên sinh. Hóa ta liền trước cầm đi."
Giang trừng chỉ ở một cái trong chớp mắt liền đứng lên, không đợi đối phương có phản ứng gì, lập tức hướng cửa đi đến.
Vừa mới ở một bên xem diễn thương nhân vội vàng theo sau, đĩnh viên lăn bụng nạm hoành ở giang trừng trước mặt.
Giang trừng nhướng mày nghi hoặc mà nhìn hắn, khẽ nhếch đuôi mắt rõ ràng có chút không kiên nhẫn.
Vị kia thương nhân tự biết đắc tội không nổi vị này tổ tông, vốn không nên ngăn đón hắn, nhưng hắn càng đắc tội không nổi mặt khác một vị đại lão.
Thương nhân xấu hổ, "Giang tiên sinh, phi thường xin lỗi. Này phê hóa... Thuộc Lam tiên sinh."
Giang trừng vừa nghe, mí mắt không khỏi mà nhảy nhảy, dùng dư quang liếc liếc mắt một cái bình tĩnh tự nhiên lam hi thần, trong lòng nảy lên một cổ hỏa khí.
Hắn trợn tròn một đôi hạnh mục, "Rõ ràng là lão tử trước định."
"Nhưng... Nhưng... Kia phê hàng hóa trân quý... Huống, huống hồ Lam tiên sinh... Trở ra tiền so ngài còn nhiều..."
Thương nhân dùng khuỷu tay không ngừng xoa trên mặt mồ hôi, trong lòng một hoành, lắp bắp nói xong này một câu.
Giang trừng không thể nhịn được nữa, một phen xả quá kia thương nhân cổ áo, giơ lên nắm tay liền phải huy đi lên, thủ đoạn lại bị người vững vàng bắt lấy.
Quay đầu, là lam hi thần.
"Giang tiên sinh, không bản lĩnh lấy không được, nhưng đừng động thủ đả thương người a."
Người này không mở miệng còn hảo, một mở miệng làm giang trừng kinh hãi lại thịt nhảy, tức giận lại đi tới vài phần.
Hắn ném xuống trong tay cổ áo, đem thương nhân ném đến một bên.
Sau đó quay đầu cho lam hi thần một cái mỉm cười.
Này cười xem đến lam hi thần có chút ngây người, còn không có tới kịp làm rõ ràng trước mắt người đến tột cùng muốn làm cái gì, tùy theo mà đến chính là bụng hạ truyền đến đau đớn cảm giác.
Lam hi thần không hề phòng bị, ôm bụng lui về phía sau một bước, nhịn không được hít hà một hơi.
Tê --
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả