Link: https://nankeyao.lofter.com/post/2009933d_1cd33e60a
*2021 năm lam xinh đẹp sinh hạ
* cho nhau xuyên qua, nhân vật tính cách đại xoay ngược lại!
* vì phương tiện phân chia, cổ đại cuồn cuộn viết làm lam hi thần, hiện đại cuồn cuộn viết làm lam hoán, xuyên qua lúc sau cùng lý.
* giả thiết vì cổ đại thời gian so hiện đại thời gian chậm, văn trung giang dận lam cùng lam cảnh nghi là hi trừng nhi tử.Một
Lập tư trung học là thành phố G tốt nhất tư lập cao trung, là từ Lam thị tập đoàn dắt đầu sáng lập, tuy rằng thu phí cao, nhưng thắng ở hoàn cảnh tốt, thầy giáo cường, so với mặt khác trường học học lên suất xa xa dẫn đầu, là các học sinh đi hướng càng tốt tương lai một khối tuyệt hảo ván cầu.
Đương nhiên, bên trong trừ bỏ số ít dựa vào quan hệ tiến vào, đại bộ phận này đây ưu dị thành tích thi được tới học sinh, giang trừng đó là một trong số đó, tuy rằng giang trừng gia cảnh bình thường, nhưng hắn đầu óc thông minh, lại chịu nỗ lực, thực chịu lão sư yêu thích.
Trong phòng học đồng hồ chỉ hướng về phía 8 giờ, sớm tự học kết thúc. Hôm nay là thứ sáu, các bạn học trên mặt một nửa là thượng một tuần học mỏi mệt, một nửa là lập tức muốn nghênh đón cuối tuần vui vẻ. Tiếng chuông qua đi, mọi người đều an tĩnh ngồi xong, chờ chủ nhiệm lớp kiêm toán học lão sư tới thượng đệ nhất tiết khóa.
Giang trừng đem thư dọn xong, trong tay xoay một chút bút, ngẩng đầu nhìn lão sư, chờ hắn nói ra "Đi học" hai chữ. Toán học lão sư thói quen tính nhìn quanh một vòng, thanh thanh giọng nói, đang muốn kêu khi, lại bị một trận thanh âm đánh gãy ——
"Báo cáo ——"
Không thể không nói, thanh âm là dễ nghe, ôn nhuận trầm thấp, nhưng là lại vô cùng lười nhác, không ngủ tỉnh giống nhau giọng mũi trung, còn kèm theo rõ ràng tùy ý cùng trương dương.
Toán học lão sư nói liền như vậy bị sinh sôi đánh gãy, toàn ban đồng học đều nhìn về phía cửa, chỉ có giang trừng cùng toán học lão sư không thấy, giang trừng từ trước đến nay đối không liên quan chính mình sự không có hứng thú, toán học lão sư còn lại là không cần xem liền biết là ai.
Hắn hít sâu một hơi, lời nói sắc bén: "Lam hoán, vài giờ? Sớm tự học không thượng, đi học cũng đến trễ, ngươi muốn làm gì?"
Cửa bị gọi lam hoán đồng học một bước bước vào tới, hai vai bao bị hắn méo mó bối ở một bên trên vai, trên lỗ tai mang theo Bluetooth tai nghe, áo sơ mi nút thắt cũng không hệ hảo. Hắn cái đầu rất cao, một đầu màu đen tóc ngắn, một khuôn mặt tuyệt đối có thể xưng là soái khí, lông mày đen đặc, mũi đĩnh bạt, ánh mắt mang cười rồi lại có vẻ cái gì đều không sao cả.
Lúc này hắn tháo xuống tai nghe, vẻ mặt không sao cả: "Lão sư ngài nói cái gì?"
Toán học lão sư cảm thấy chính mình huyết áp đều lên đây, vỗ chính mình ngực, "Cho ta trạm hảo! Mỗi ngày đến trễ, ngươi liền không điểm tân ý? Trường học này là nhà các ngươi không giả, nhưng là ngươi cả ngày như vậy hỗn nhật tử, không làm thất vọng phụ thân ngươi sao?"
Lam hoán hừ một tiếng, những lời này đối hắn một chút dùng đều không có, vào tai này ra tai kia mà thôi. Lam hoán làm lơ toán học lão sư ánh mắt, hỏi: "Ta có thể đi trở về sao?"
Toán học lão sư cũng biết căn bản nói bất động hắn, nhưng thân là lão sư, còn có thể một chút đều mặc kệ? Hắn bình phục một chút cảm xúc, "Lớp trưởng đâu? Giang trừng."
Giang trừng đang cúi đầu viết viết vẽ vẽ, nghe được lão sư điểm chính mình danh, ngòi bút một đốn, có chút không tình nguyện ngẩng đầu nhấc tay, "Lão sư, ở chỗ này."
Toán học lão sư dặn dò giang trừng: "Hôm nay lam hoán đến trễ, cho hắn nhớ kỹ, lại hảo hảo số một số hắn tháng này đến trễ vài lần?" Toàn ban đồng học đều nín thở ngưng thần, lại quay đầu nhìn về phía đứng lên lớp trưởng.
Lam hoán cũng quay đầu hướng chính mình vị này lớp trưởng, trong lòng pha không kiên nhẫn, tuy rằng là một cái ban, nhưng hắn đối giang trừng hiểu biết không nhiều lắm, chỉ biết hắn là cái tiêu chuẩn đệ tử tốt, bạch dài quá một bộ hảo tướng mạo, không ít cho hắn đệ thư tình, hắn đều làm như không thấy.
Nhưng lam hoán lại không biết, lúc này giang trừng trong lòng cũng thực không kiên nhẫn, nếu không phải bởi vì chính mình bị tuyển thành lớp trưởng, lại bị lão sư công đạo nhiệm vụ, ai nguyện ý quản ngươi? Căn bản không thân hảo sao?
Giang trừng lấy ra một cái vở, trước đem hôm nay đến trễ nhớ thượng, lại đối số học lão sư nói: "Lão sư, tháng này lam hoán đồng học đến muộn 18 thứ." Nói xong, hắn cũng không thấy lam hoán sắc mặt, chính mình ngồi xuống.
"Hảo a, thực hảo. Lam hoán, ta liền cầm cái này vở cho ngươi phụ thân nhìn xem, nhìn xem ngươi mỗi ngày đều đang làm gì?" Toán học lão sư quả thực phải bị tức chết, "Một tháng mới thượng mấy ngày học, ngươi như thế nào không mỗi ngày đến trễ?"
Lam hoán há mồm trả lời toán học lão sư vấn đề, đôi mắt lại nhìn chằm chằm giang trừng, "Không đến trễ kia vài lần, có thể là nhà ăn cơm sáng có xíu mại, ta muốn ăn."
Toán học lão sư thật mạnh hừ một tiếng, làm lam hoán hồi chính mình trên chỗ ngồi trạm một tiết khóa, đã chậm trễ năm phút, hắn cũng không nghĩ lại lãng phí thời gian.
Lam hoán cõng bao, hướng chỗ ngồi đi đến, hắn cùng giang trừng vốn dĩ ngồi không gần, nhưng hắn cố tình phải đi giang trừng bên kia. Toàn ban đồng học đều nhìn ra tới lam hoán ánh mắt không đúng, lớp trưởng nhưng xem như đắc tội hắn.
Nhưng giang trừng liền đầu cũng chưa nâng, từ đầu tới đuôi không thấy quá lam hoán liếc mắt một cái, chính mình không chọc hắn, nhưng cũng không sợ hắn.
Một đoạn nhạc đệm qua đi cuối cùng bắt đầu bình thường đi học, giang trừng chính nhìn lão sư viết bảng, ngồi cùng bàn lại lặng lẽ chạm chạm hắn cánh tay. Giang trừng quay đầu, ánh mắt dò hỏi.
Ngồi cùng bàn vẻ mặt ' ta là cùng ngươi một đám, hiện tại là bị hiếp bức ' biểu tình. Một trương tờ giấy bị đẩy lại đây, giang trừng cũng không ngốc, ai không có việc gì cho hắn truyền tờ giấy? Khẳng định là vừa rồi đắc tội lam hoán.
Giang trừng không đi lấy tờ giấy, cũng không có hứng thú, tiếp tục nghe giảng bài. Đang ở đi học ngồi cùng bàn cũng không dám nói cái gì, chỉ có thể mặc kệ việc này. Nhưng là giang trừng tưởng hảo hảo nghe giảng bài, lam hoán nhưng không như vậy tưởng, qua mười phút, ngồi cùng bàn lại chạm vào giang trừng.
Giang trừng cau mày, lần này ngồi cùng bàn quyết đoán đem tờ giấy đưa cho hắn, cũng ở tờ giấy mặt trái viết thượng một hàng tự: Đại ca ngươi liền nhìn xem đi, không dứt.
Giang trừng cảm thấy như vậy đi xuống một chỉnh tiết khóa đều không dùng tới, chỉ có thể lấy quá tờ giấy, trước mở ra đệ nhị trương, mặt trên viết: Ngươi không xem ta liền vẫn luôn truyền.
Giang trừng lại mở ra đệ nhất trương, mặt trên nói uy hiếp chi ý rõ ràng: Lớp trưởng, ngươi trướng nhớ rõ không tồi a, còn thượng cái gì học, không bằng tới nhà của ta đương kế toán, tan học sau kỹ càng tỉ mỉ nói chuyện?
Giang trừng biết mặt sau lam hoán nhất định ở nhìn chằm chằm chính mình, hắn đem tờ giấy xoa nát, tùy tay ném ở bên cạnh, môi khẽ nhúc nhích, không tiếng động phun ra hai chữ: "Ấu trĩ."
Ở giang trừng trong mắt, lam hoán chính là cái phản nghịch kỳ quá mức rõ ràng người, sở làm hết thảy hành vi, bất quá là tự nhận là hữu hiệu thả chọc người chú ý ngu ngốc hành vi mà thôi, hiện tại cảm thấy rất có phạm, về sau nhớ tới chính là có thể đem chính mình nan kham chết chuyện ngu xuẩn.
Giang trừng lười đến phản ứng hắn, chướng mắt hắn như vậy, nhưng hắn nếu là quá phận, đánh một trận cũng không có gì, mười sáu bảy tuổi nam hài tử, đúng là huyết khí phương cương tuổi tác.
Đối với tờ giấy thượng uy hiếp, giang trừng không chút nào để ý, căn bản không hướng trong lòng đi, chờ buổi tối hạ tiết tự học buổi tối, muốn thu thập đồ vật về nhà khi, vẫn là ngồi cùng bàn nhắc nhở hắn.
Buổi sáng tan học sau ngồi cùng bàn cũng nhìn tờ giấy, giờ phút này hắn hạ giọng để sát vào giang trừng, "Giang trừng, hai ta một khối đi thôi, vạn nhất kia lam hoán......"
Giang trừng đeo lên cặp sách, lộ ra quan tâm ngốc tử biểu tình, "Hắn có thể thế nào? Một trương tờ giấy ngươi liền sợ hãi?" Ngồi cùng bàn phản bác nói: "Ta này không phải lo lắng ngươi sao?"
Giang trừng cười cười, đáp thượng ngồi cùng bàn bả vai, "Đi thôi đi thôi, dù sao ngươi cùng ta cũng tiện đường." Ngồi cùng bàn lắc đầu, hai người kề vai sát cánh ra phòng học.
Lam hoán biết giang trừng là lái xe đi học, đương nhiên hắn là không cần, liền sau lưng ra phòng học, mang theo tai nghe chờ ở cửa trường, chuẩn bị cùng lớp trưởng tới cái ' thân thiết hữu hảo ' giao lưu.
Nhưng là không đợi đến lớp trưởng, tiếp hắn tài xế liền tìm đến lam hoán, nói cho hắn lam tổng nói hôm nay muốn về sớm đi. Lam hoán nhìn thoáng qua xe lều phương hướng, thầm nghĩ chờ thứ hai lại tìm giang trừng tính sổ, liền ngồi trên xe, một đường tuyệt trần mà đi.
Thứ bảy buổi tối, một đạo màu xanh lá quang hiện lên phía chân trời, nhanh chóng thả không tiếng động, không hề có quấy nhiễu bóng đêm yên lặng, trong khoảnh khắc liền quy về yên lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả