Bách thuyền

74 6 0
                                    

LINK: https://luoyi034.lofter.com/post/3090e3c2_1cbeac044

"A Trừng, ta cùng tử hiên phải rời khỏi hai ngày, A Lăng liền làm ơn ngươi chiếu cố mấy ngày rồi."
Thu được tin tức giang trừng chưa từ bỏ ý định đánh đi điện thoại, nghe di động vội âm, ở trong lòng cấp Kim Tử Hiên lại nhớ một bút. Sau đó nhận mệnh thỉnh hai ngày giả, đi tiếp kim lăng tan học.

"Tiểu cữu cữu!" Một cái bị bọc thành "Dầu chiên bánh trôi" hài tử nhào vào giang trừng trong lòng ngực.
"Ngươi ba cũng không sợ đem ngươi che chết." Giang trừng lao lực mà ước lượng một chút hắn, "Đi theo lão sư cùng các bạn học lên tiếng kêu gọi, chúng ta về nhà."


"Dầu chiên bánh trôi" phiết quá mức hô "Tư truy, cảnh nghi, ta về nhà!" Giang trừng theo hắn tầm mắt nhìn lại, lại là hai chỉ "Gạo nếp bánh trôi" vào mắt.
Hiện tại thiên đều như vậy lạnh sao? Hắn xem con nhà người ta cũng không có đều xuyên thành cái cầu a.

Ba cái bánh trôiBa cái hài tử ghé vào cùng nhau, kia hai cái thoạt nhìn đại chút, cũng thành thật. Chỉ là ở trong gió lạnh chờ gia trưởng bộ dáng thật sự đáng thương, nghĩ đến trong nhà đại nhân cũng là cái sơ ý.
Không đợi giang trừng tưởng xong, liền thấy hai đứa nhỏ hướng hắn phía sau chạy tới.

"Cảnh nghi, tư truy."

"Ngươi nhi tử?"
Giang trừng khiếp sợ mà nhìn ôm hai đứa nhỏ lam hi thần, hắn liền biết, nam nhân miệng gạt người quỷ. Lúc trước chia tay khi còn nói cái gì muốn vẫn luôn chờ hắn, hiện tại hài tử so kim lăng đều lớn.

Lam hi thần thấy giang trừng trong tay nắm cái bị bọc thành cầu hài tử, không biết nghĩ như thế nào, nói câu "Nhà của chúng ta hài tử."

"Cữu cữu, về nhà." Kim lăng kéo kéo giang trừng góc áo.
Giang trừng đem kim lăng một phen bế lên, hướng cửa đi đến.

"Lam tiên sinh thật đúng là hảo phúc khí."

Hôm nay lam hi thần thực dọa người.
Tuy rằng vẫn là cười. Nhưng chính là cảm giác cùng trước kia không giống nhau. Nếu một hai phải nói có cái gì không giống nhau. Lam cảnh nghi tiểu bằng hữu tỏ vẻ, đặc biệt giống hắn nhị thúc Lam Vong Cơ lúc trước dẫn hắn khi, ý đồ lộ ra hữu hảo biểu tình.
Cứ việc hắn nhị thúc vì bọn họ xả ra một cái ngàn năm không gặp tươi cười, hắn cũng như cũ thực nể tình dọa khóc.

"Cữu cữu, đói bụng." Kim lăng vừa vào cửa liền chạy về phía chính mình phóng đồ ăn vặt tiểu ngăn tủ, kết quả phát hiện tiểu tủ bát đều bị quét sạch. Khổ sở muốn tìm hắn tiểu thúc thúc chống lưng, cuối cùng bị giang trừng vô tình trấn áp.

"Đi xem một lát phim hoạt hình đi, ta nấu cơm cho ngươi."
Giang trừng rất ít nấu cơm, trù nghệ không tính tinh, nhưng việc nhà đồ ăn cũng sẽ thượng lưỡng đạo. Đặc biệt là từ nhỏ uống đến đại củ sen xương sườn canh, hồi hồi hống kim lăng cao hứng đều phải dựa cái này.

"Cữu cữu, đồ ăn." Giang trừng ném đem cải thìa cấp kim lăng tẩy chơi, hiện tại đã bị tẩy thành rau xanh ti.
"Kim lăng, ngươi tẩy thành cái dạng gì, ngươi đợi lát nữa đều đến ăn. Ngươi chính là đem nó tẩy thành rau xanh nước, ngươi đợi chút uống lên, ngươi cũng muốn đem nó nuốt xuống đi, biết không?"
"Không biết." Chân thành thật.
"Vậy ngươi hiện tại đã biết." Giang trừng đem hắn xách đến một bên.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ