[ hi trừng ] giang tông chủ đang lẩn trốn nhật ký

79 3 0
                                    

https://yulin61305.lofter.com/post/74a90b4e_2b5bd72ab

Từ giang trừng cùng lam hi thần thành hôn lúc sau liền khi thường trú ở vân thâm không biết chỗ, cùng kia Ngụy Vô Tiện càng là thành "Hàng xóm".

Này hai hàng xóm kia nhất cử nhất động chính là bị Lam thị song bích xem gắt gao, có thể nói là đại môn không ra nhị môn không mại, sợ bị người khác đoạt đi.

Ở một cái trời trong nắng ấm buổi sáng, giang trừng ngồi ở vân thâm một thân cây thượng, chán đến chết uống rượu.

Đúng vậy, chúng ta chủ mẫu quang minh chính đại ở vân thâm uống rượu. Vì cái gì đâu? Còn không phải nghẹn, từng ngày này cũng không được kia cũng không được, đi ra ngoài chơi liền càng không được, còn không bằng phạm vi phạm lệnh cấm, làm lam lão nhân phạt mấy lần gia quy tới thật sự.

Giang trừng nằm ở một cái tương đối thô nhánh cây thượng, gối xuống tay, uống tiểu rượu, thổi tiểu phong, ai ô ô, kia kêu một cái thoải mái a.

Nếu xem nhẹ Lam Khải Nhân kia rít gào thanh âm.

"Giang! Vãn! Ngâm! Vân thâm cấm rượu, cấm leo cây! Ngươi cho ta, gia quy mười biến!"

Giang trừng nghe vậy trên mặt vui vẻ, thẳng nói: "Cảm ơn thúc phụ!"

Lam Khải Nhân sửng sốt một lát, đứa nhỏ này chẳng lẽ là ngu đi, bị phạt còn cao hứng như vậy.

Chỉ thấy giang trừng một cái xoay người nhảy xuống cây, đối Lam Khải Nhân hành lễ sau liền chạy tới chép sách, Lam Khải Nhân ở hắn sau lưng hô to: "Vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh! Thêm mười biến!"

Giang trừng ngựa quen đường cũ đi vào hàn thất, không tính toán đi vào, chỉ thấy hắn ghé vào trên cửa sổ, lén lút hướng bên trong xem, cũng không biết lam hi thần đang làm gì.

"Di? Người đâu?" Giang trừng tưởng chính mình ánh mắt có chút vấn đề, vì thế ly càng gần, đột nhiên cảm giác phía sau lạnh lùng, giang trừng ngơ ngác xoay người, "Nha, lam hoán, hảo xảo."

Lam hi thần trên mặt là trăm năm bất biến lễ phép mỉm cười, nguy hiểm híp híp mắt, "Vãn ngâm tại đây làm gì nha?"

Giang trừng vội vàng lui ra phía sau một bước, đẩy cửa ra chạy đi vào, cầm lấy trên bàn một xấp giấy Tuyên Thành muốn đi, "Ta trở về lấy giấy."

Lam hi thần dựa khung cửa, một bàn tay chống môn, đem đường đi ra ngoài đều cấp phá hỏng, "Lại bị thúc phụ phạt?"

Giang trừng ngoan ngoãn gật gật đầu, ý đồ đi ra ngoài, lại bị lam hi thần vô tình chặn.

"Làm cái gì?" Giang trừng có chút tức giận hỏi hắn.

"Không có gì." Lam hi thần lộ ra ủy khuất biểu tình, chớp chớp mắt nói, "Vãn ngâm từng ngày chính là chép gia quy, cũng chưa thời gian bồi hoán."

"Nào có!" Giang trừng lập tức phản bác nói, "Ngươi lại đây."

Lam hi thần thật sự hướng giang trừng vị trí thấu một bước, giang trừng vươn tay đem hắn ôm lại đây, hai người thay đổi một chút vị trí, giang trừng ở nhanh chóng ở trên mặt hắn hôn một cái, vô tình giữ cửa một quan.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ