Tác giả: Thanh hà tương
Bánh ngọt nhỏ, thực đoản, tuổi dậy thì hai tiểu tình lữ giận dỗi lại thực mau hòa hảo chuyện xưa.
Vũ Hán mùa đông gió lạnh đến xương, cùng phương bắc bất đồng, cái loại này khắc cốt ướt lãnh làm tâm đều nhịn không được đông lại.
Hai người vừa mới tham gia xong gia yến, lam hi thần cũng không lái xe, nắm tay cùng giang trừng hướng gia phương hướng đi.
So với nói đi, kỳ thật càng giống tản bộ, từ từ tán tán, cũng không nóng nảy.
Trên đường người rất ít, không vài người nguyện ý ngày mùa đông chạy ra, phỏng chừng liền bọn họ có cái này nhàn tâm.
"Giống như hồi lâu không có cùng nhau ra tới." Lam hi thần giống như vô tình mà cảm thán một câu, lấy khóe mắt dư quang nhìn nhìn giang trừng.
"......" Giang trừng vẻ mặt "Ngươi lại tới nữa" biểu tình, "Tuy rằng ta rất muốn tiếp ngươi nói, nhưng ta không thể không nói, cái này mùa ra tới tản bộ đều là ngốc bức."
Lam ngốc bức: "......" Nói lời này thật sự sẽ không phá hư không khí sao? Còn có, ngươi giống như cũng đem chính mình mắng đi vào.
Lam hi thần thở dài một hơi, bạn trai không có tình thú làm sao bây giờ? Online chờ, cấp.
Hai người đi tới đi tới, lam hi thần bước chân ngừng lại, giang trừng kỳ quái mà nhướng mày, lam hi thần cười hỏi: "A Trừng, ngươi lạnh không?"
Có loại điềm xấu dự cảm giang trừng: "......" Hắn có chút ghét bỏ mà nói: "Ngươi sẽ không lại muốn nói gì thổ vị lời âu yếm đi."
Lam hi thần gần nhất mê thượng thổ vị lời âu yếm, thường thường đều phải tới thượng một hai câu, ngay từ đầu giang trừng còn có thể ứng hòa hai câu, nghe nhiều chỉ còn một trận vô ngữ.
Lam hi thần xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười.jpg.
Ngoan cường mà lại lặp lại một lần: "A Trừng ngươi lạnh không?"
Giang trừng mắt trợn trắng, quyết định phối hợp hắn: "Lãnh."
"Ta đây cho ngươi mua ly trà sữa đi." Lam hi thần xoay người đi x trà. Giang trừng có chút xem không hiểu hắn thao tác, lại vẫn là không ra tiếng.
"Cấp." Lam hi thần xoay người đưa cho hắn một ly nhiệt trà sữa. Giang trừng tiếp nhận, kinh ngạc chớp chớp mắt, xem cũng không xem trực tiếp uống tới rồi trong miệng: "Ngươi mua gì trà sữa? Làm gì đột nhiên không thể hiểu được cho ta mua cái này?" Dưỡng sinh đại lão cư nhiên uống trà sữa.
"Đại thúc trà sữa, còn nhớ rõ sao?" Lam hi thần sờ đầu của hắn, nói: "Bất quá vẫn là đến uống ít."
Giang trừng tự động che chắn hắn sau một câu, nhìn nhìn trà sữa, lại nhìn nhìn nhà mình bạn trai, hiểu rõ mà cười một tiếng: "Nhớ rõ, đương nhiên nhớ rõ."
Trà sữa xem như một loại cơ hội đi -- hòa hảo cơ hội.
Bọn họ hai cái là cao nhị ở bên nhau, ít nhiều Ngụy Vô Tiện tác hợp.
Khi đó giang trừng đối với chính mình vừa mới thoát đơn còn có chút mộng bức, cùng lam hi thần ở chung còn không quá tự tại, nói chuyện khi cũng không dám nhìn thẳng hắn. Lam hi thần một bên cảm thấy chính mình bạn trai đáng yêu, một bên cảm thấy có chút buồn rầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả