LINK: https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cb8fdebf
* cổ đại bối cảnh1.
Chờ giang trừng lại mở mắt thời điểm, là hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm. Lại vừa chuyển đầu, mép giường đứng một người, chính cười tủm tỉm mà nhìn chính mình.
"Ngươi tỉnh?" Bạch y nam tử mở miệng hỏi hắn.
Giang trừng đột nhiên bắn lên thân, theo bản năng cúi đầu xem quần áo của mình, lại là sửng sốt. Toàn thân hắc, làm đến như là ăn trộm giống nhau.
Bạch y nam tử thấy hắn không trả lời, vì thế ngồi ở mép giường, "Yên tâm, ta đối với ngươi không có hứng thú."
Giang trừng chớp chớp đôi mắt nhìn thẳng hắn, "Ngươi ai a?"
Bạch y nam tử sửng sốt một lát, cười khẽ, "Liền chính mình muốn ám sát người tên gọi đều đã quên, chính là làm sát thủ một đại cấm kỵ a."
Giang trừng như là xem ngốc tử giống nhau nhìn mép giường người, gia hỏa này ở hồ ngôn loạn ngữ chút cái gì. Hắn cho rằng đối phương đầu óc ra điểm vấn đề, duỗi tay kháp một chút đối phương cánh tay.
"Đau không?"
Bạch y nam tử như cũ mặt không đổi sắc mà cười, trả lời hắn, "Không đau."
"Vậy ngươi véo ta một chút." Giang trong sáng hiện không tin, khẳng định người này ở ẩn nhẫn đau đớn.
Người nọ cũng không có chút nào do dự, ở hắn cánh tay thượng cũng kháp một chút, xong việc nhi sau còn học giang trừng cũng hỏi một câu "Đau không".
Giang trừng che lại cánh tay liên tục thối lui đến giường tận cùng bên trong.
Hắn miêu, đau đến muốn mệnh.
2.
Trải qua mấy đêm trằn trọc, trái lo phải nghĩ, mất ăn mất ngủ, giang trừng cuối cùng đến ra kết luận -- hắn xuyên qua.
Tuy rằng thái quá, nhưng sự thật chính là thực tàn khốc.
Mấy ngày giảm xóc hạ, hắn nhưng thật ra cũng làm đã hiểu một ít việc. Tỷ như vị kia bạch y nam tử tên là lam hi thần, là trong triều một vị thừa tướng. Mà chính mình, đã từng là danh sát thủ, còn muốn ám sát lam hi thần tới.
Giang trừng xoa xoa tóc, quả nhiên này đó đối với hắn tới nói, quá mức phức tạp. Hắn nhìn nhắm chặt môn lâm vào trầm tư, bị giam lỏng hắn đã không biết bao nhiêu lần chạy trốn thất bại.
Bỗng dưng, cửa mở, hướng hắn đi tới chính là bạch y mỹ nam, lam hi thần.
"Cùng ngươi thương lượng một sự kiện." Lam hi thần ở không nhanh không chậm mà ngồi xuống, cùng giang trừng đối diện, "Nga, không đúng, không thể xem như thương lượng."
"Hẳn là mệnh lệnh."
Giang trừng thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, tay cũng nắm thành quyền, hắn liền chưa thấy qua như vậy thiếu tấu người. Hắn nghiến răng nghiến lợi hỏi hắn, "Chuyện gì?"
Lam hi thần ngón tay ở bàn gỗ thượng gõ, thanh âm ở cực đại phòng ốc nội quanh quẩn, "Làm ta bên người thị vệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả