LINK:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cc772fe3
* khuôn sáo cũ mất trí nhớ ngạnh* giả thiết hi trừng ngầm tình yêu
*ooc về ta hoan thoát hướng
Nhất.
Giang trừng tỉnh lại cảm thấy đầu hôn trầm trầm, hai tay chống giường mặt mới miễn cưỡng ngồi dậy, còn không có tới kịp thư một hơi, lại bị đột nhiên ôm lấy chính mình kim lăng hoảng sợ.
Giang trừng thoáng chốc cảm thấy chính mình mau không thể hô hấp.
"Tiểu tử thúi, mau buông ra."
"Cữu cữu, ngươi nhưng làm ta sợ muốn chết!!" Kim lăng cọ cọ giang trừng cổ, trong giọng nói mang theo điểm khóc nức nở.
"Nam tử hán đại trượng phu, khóc cái gì khóc, còn không phải là té xỉu sao."
"Ngươi nói đảo nhẹ nhàng! Kết quả hôn mê suốt ba ngày!"
"Nước mắt cho ta thu hồi đi! Ta không như vậy kiều khí."
Giang trừng trong miệng nói ghét bỏ lời nói, lại bắt tay nâng lên nhẹ nhàng chụp ở kim lăng trên lưng, lấy cho hắn an ủi.
Hắn nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái ngoài cửa sổ mây cuộn mây tan, phong cũng chui vào phòng trong, phất động mép giường rèm châu, hắn có thể cảm nhận được hết thảy an nhàn thoải mái như thường, mà khi chạm đến trong lòng thất bại cảm khi, hắn tổng cảm thấy chính mình tựa hồ quên mất cái gì.
Hai.
Giang trừng đang ở thư phòng an tâm mà nhìn gần nhất sổ sách, không lâu liền nghe được kim lăng dồn dập tiếng bước chân càng ngày càng gần.
"Cữu cữu! Trạch vu quân tỉnh!!"
"Hấp tấp làm cái gì?" Giang trừng nhíu mày nhìn chằm chằm hướng chính mình chạy tới kim lăng, tỏ vẻ đối hắn loại này thất lễ hành vi thập phần bất mãn.
Kim lăng gãi đầu thu liễm thái độ, vòng qua cái bàn đứng ở giang trừng bên cạnh, "Cữu cữu, trạch vu quân tỉnh, muốn hay không đi xem hắn?"
Giang trừng phiên sổ sách đang xuất thần, nghe kim lăng nói chuyện cũng chỉ phân ra một nửa tâm tư, "Vì sao?"
"Là trạch vu quân từ tà ám trong tay cứu ngươi."
"Nga."
Kim lăng biết chính mình cữu cữu luôn luôn không thích thiếu người nhân tình, hiện giờ xem giang trừng này thái độ, làm đối phương thân cháu ngoại trai, hắn nhưng thật ra càng thêm không hiểu, "Cữu cữu, không còn nhân gia nhân tình sao?"
"... Ngươi nói ai?" Giang trừng rốt cuộc đem sổ sách khép lại, đem toàn bộ lực chú ý đặt ở kim lăng trên người.
"Trạch vu quân."
Giang trừng nhìn chằm chằm kim lăng nhìn ba giây, sau đó yên lặng mà lâm vào trầm tư, biểu tình dần dần trở nên phức tạp.
"Cái gì trạch vu quân?"
"Lam gia tông chủ."
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả