[Hi Trừng] Vuốt lông mèo

131 14 2
                                    

Lam hi thần vẻ mặt phức tạp nhìn trước mắt tạc mao tiểu miêu, này chỉ tiểu miêu là ở không lâu trước đây từ Ngụy Vô Tiện nơi đó quải tới tiểu miêu, hắn lại tay ngứa đi xoa bóp hắn cái đuôi.

Tiểu miêu mao màu sắc rất đẹp, sờ lên cũng thực mềm mại, điểm đáng ngờ chính là mặc kệ lam hi thần như thế nào uy, tiểu miêu chính là béo không đứng dậy, hắn còn thậm chí còn hoài nghi miêu lương có phải hay không bị bạch mao cẩu trạm trạm ăn luôn.

Trạm trạm:......

Trước mắt tiểu miêu sẽ hóa người, lam hi thần là biết đến, liền ở tiểu miêu tới ngày đầu tiên buổi tối, liền hóa người.

Trên đầu đỉnh tím đen tai mèo, đuôi sống có tím đen cái đuôi, nhân tiện nhắc tới, tiểu miêu là một con trường mao miêu, mỗi khi hắn hóa người, trên người hắn cũng không phải không có mặc quần áo, mà là ăn mặc màu tím áo lông.

Lam hi thần mỗi lần muốn gặp hóa người tiểu miêu, liền sẽ thường thường đi bắt miêu, ấn ở trên đùi, hung hăng đi xoa bóp miêu cái đuôi.

Sau đó tiểu miêu liền sẽ hóa thành người, hung ác trừng mắt hắn, lam hi thần mỗi lần nhìn thấy trên người hắn áo lông, đều sẽ nhịn không được tưởng, nếu cởi hắn áo lông, hắn biến thành miêu khi, có thể hay không là một con trọc miêu.

Tiểu miêu tới ngày hôm sau, lam hi thần liền đem bạch mao cẩu trạm trạm gởi nuôi đến thúc phụ gia, Lam Khải Nhân pha đồng tình sờ sờ trạm trạm đầu "Chủ nhân có tân sủng liền không cần cũ sủng" Lam Khải Nhân là như vậy đối trạm trạm nói.

Trạm trạm:.....

Tiểu miêu ở ngày thứ ba cũng chính thức tự giới thiệu, hắn nói "Đừng miêu miêu kêu được chưa? Lão tử kêu giang trừng!"

Lam hi thần cầm đậu miêu bổng, hai chân giao nhau ngồi ở trên sô pha, vẻ mặt cười ngâm ngâm nhìn giang trừng, huy trong tay đậu miêu bổng, cười nói "A Trừng, tới chơi nha."

Giang trừng xem sắc mặt biến thành màu đen, tức giận đến cầm lấy một bên ôm gối, bay thẳng đến lam hi thần trên mặt ném đi.

Ôm gối ở giữa lam hi thần mặt, sau đó dừng ở lam hi thần trên đùi, lam hi thần không giận, ngược lại vỗ vỗ trên đùi ôm gối, cười nói "A Trừng tới nha."

"Không tới." Giang trừng lạnh lùng trả lời.

Ngày đó, giang trừng liền hướng lam hi thần chứng minh rồi chính mình siêu cường nhảy lên lực, từ giá sách thượng trực tiếp nhảy tới quạt điện phiến diệp thượng, lam hi thần ở phía dưới nhìn chính liếm móng vuốt rửa mặt phe phẩy cái đuôi giang trừng.

Hắn tưởng, nếu ta khai quạt điện, giang trừng có phải hay không liền sẽ xuống dưới?

Ngày thứ mười.

Lam hi thần chính phóng thủy tiến bồn tắm, hắn lúc này suy nghĩ một sự kiện.

Hắn tưởng, nếu A Trừng hóa thành người, giúp hắn khi tắm, có phải hay không có thể thấy A Trừng cởi áo lông?

Tràn ngập lòng hiếu kỳ hắn, quyết định đi hướng chính ghé vào trên sô pha giang trừng, đem miêu bế lên, đi hướng phòng tắm, hắn khóa cửa lại, đem miêu đặt ở plastic ghế.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ