LINK:https://qinghejiang933.lofter.com/post/1f0a882d_1cc3cc5c1
Hôm nay hot search
# sớm định ra 《 trường sinh 》 diễn viên chính lam hi thần đột đổi diễn viên giang trừng #
# giang trừng lam hi thần #
# giang trừng thượng vị #
# lam hi thần hư hư thực thực bị tuyết tàng? #
*
"Cho nên hiện tại như vậy cái tình huống, các ngươi nói làm sao bây giờ đi." Người đại diện ngồi ở trên bàn, kiều cái bạch phú mỹ chân, hoảng đến giang trừng đôi mắt có điểm toan.
"Cái gì làm sao bây giờ, tỷ tin tưởng ta, này hot search quá mấy ngày liền không có việc gì." Giang trừng đỉnh một đôi tạp tư lan mắt to chân thành tha thiết mà nhìn người đại diện.
"Thí!" Người đại diện rốt cuộc không hoảng hốt nàng kia hai mét bảy chân, bắt đầu động khởi tay, đem một gạch vỗ vào giang trừng trên mặt: "Chính ngươi nhìn xem!"
Nga, là di động.
Giang trừng từ trên mặt cầm xuống dưới, khai di động, một bên lam hi thần thấu lại đây.
Hai người đỉnh di động nhìn nửa ngày.
Người đại diện thao thao bất tuyệt: "Nhìn xem, nhìn xem! Các ngươi hai nhà độc duy muốn xé rách thiên. Không phải ta nói, các ngươi hai cái sao đều như vậy bối a, tùy tùy tiện tiện là có thể bị xả đến một khối, muốn ta nói......"
Lam hi thần giang trừng: "......"
Lam hi thần: "Người đại diện đại nhân, ngài khóa bình thật là đẹp mắt."
Người đại diện: "...... Ai làm ngươi xem, lấy tới!"
*
Nhà ta trừng trừng nhất soái:xswl, cái gì kêu 《 trường sinh 》 sớm định ra diễn viên lam hi thần đổi thành trừng trừng, 《 trường sinh 》 phía chính phủ có quan tuyên quá lam hi thần chính là sớm định ra diễn viên chính sao?
Nghe ta một câu khuyên:hhh kia phía trước có nhân viên công tác nói điều động nội bộ diễn viên chính là thần thần lại là sao lại thế này? Giang trừng fans có thể hay không yếu điểm mặt!
Ngươi quần lót treo ở ngươi trên mặt: Các ngươi mới là đi, còn "Thần thần", đừng học chúng ta xưng hô!
Phòng trộm võng: Các ngươi giang trừng thượng vị còn có lý đúng không. dbq, nhà của chúng ta hi thần chính là cái căn chính miêu hồng tiểu tử, nhưng đừng bị các ngươi giang trừng mang oai.
Kêu nga Ali lữ hành: Cái gì kêu chúng ta A Trừng thượng vị??!!! Nhà ta A Trừng vì được đến nhân vật này mỗi ngày không biết có bao nhiêu vất vả, đều gầy thật nhiều cân! Xứng đáng các ngươi lam hi thần bị tuyết tàng!
Lam hi thần là ta lão công: Con mắt nào của ngươi xem chúng ta hi thần bị tuyết tàng, hắn thượng một cái Weibo vẫn là ngày hôm qua phát hảo sao!
......
*
Giang trừng tỏ vẻ: Fans chi gian chiến tranh chưng nấu (chính chủ) không hảo nhúng tay, ngược lại sẽ có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế. Cho nên chúng ta liền không cần lo cho!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả