https://minyoyo910.lofter.com/post/309d3581_1ccc76b61
* hiện bối nửa ngọt
*ooc về ta
* vô nghĩa ) hốt hoảng nhập hố hi trừng đã có tám tháng nhiều, ngẫu nhiên tiếc nuối chính mình nhập hố vãn. Luôn muốn vì hi trừng sinh sản nhiều chút lương, kết quả hoặc là không linh cảm, hoặc là tay tàn gõ chữ chậm... Tóm lại còn rất cảm khái, hi trừng thật sự quá tốt đẹp ww, thật sự muộn tới một câu "Thất Tịch vui sướng"!!
* toàn văn 8k+ hạ đồ vì linh cảm nơi phát ra
Ch1.
Buổi tối gió thổi thật sự bất hữu thiện, phán định hướng gió thường thường yêu cầu càng nhiều thời gian, tốn thời gian rất nhiều thậm chí ảnh hưởng viên đạn phi hành. Ở một tòa cao lầu đỉnh tầng giá một phen súng ngắm, lạnh băng mà trang túc. Khoảng cách nhắm ngay mục tiêu có mấy trăm mễ có hơn, lâu cùng lâu chi gian cách xa nhau làm nhiệm vụ lần này khó khăn lại tăng lớn một ít. Bưng súng ngắm nam nhân trên người áo gió bị vén lên vạt áo, bên tai gào thét phong càng thêm càn rỡ, xẹt qua hai má có chút phát đau.
Bất quá này vừa lúc là giang trừng thích cảm thụ phong một loại phương thức.
Giang trừng đem tầm mắt dời về phía nhắm chuẩn kính xác định đối diện tầng lầu mục tiêu nam nhân vị trí, đồng tử theo nam nhân đầu di động mà di động. Phong lại một lần gào thét lược quá, mà lúc này đây thời cơ đã không sai biệt lắm. Hắn hít sâu một hơi, mảnh khảnh ngón tay khấu động cò súng, ống giảm thanh phát ra một tiếng trầm vang, viên đạn nhanh chóng bay ra, hung hăng mà xé rách không khí, toái như vậy chật vật.
Vô tình viên đạn xuyên qua cửa kính, sấn mọi người chưa chuẩn bị chui vào nam nhân não nội. Nam nhân liền hoảng sợ thần sắc cũng chưa tới kịp triển lộ, ngạnh sinh sinh ngã quỵ bên cạnh nữ nhân trong lòng ngực.Nữ nhân thẹn thùng mà xô đẩy hắn, tưởng nào đó kiểu mới tán tỉnh phương thức, trong phòng một đám người đều đi theo ồn ào. Thẳng đến nam nhân sau đầu tràn ra đại diện tích huyết hồng chi hoa, đàm tiếu thanh nháy mắt chuyển vì làm cho người ta sợ hãi thét chói tai.
Vì thế trong phòng loạn thành một đống.Mà hết thảy tiếng thét chói tai truyền vào giang trừng trong tai liền thành một loại nhạc đệm, hắn mặt không đổi sắc mà khiêng súng ngắm nhảy xuống sân thượng, sau đó vài cái đem trầm trọng súng ngắm trang nhập đàn ghi-ta bên trong hộp, kéo lên khóa kéo vác ở sau lưng.
Hắn từ áo gió đâu nội lấy ra một khối chocolate, cắn một ngụm.Sau đó giây tiếp theo liền vang lên điện thoại.
"Tiểu tử ngươi làm không tồi a!"
"Đừng quên thu tiền."
"Thật đúng là nhìn không ra tới ngươi là cái tài nô ——"
"Việc công xử theo phép công mà thôi."Nói xong, giang trừng không chút do dự cắt đứt điện thoại, không nhanh không chậm mà rời đi hiện trường. Hắn ở dưới lầu ngăn lại một chiếc xe taxi, ngồi vào đi đơn giản sáng tỏ mà báo địa chỉ, sau đó đầu dựa vào tòa gối thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ là nhàn nhạt liếc mắt cao không thấy đỉnh cao ốc.
Tầng tầng sóng biển tập thượng bờ cát, theo bọt sóng kích động mà phát ra sột sột soạt soạt thanh âm, thổi tới bên tai nhưng không hiện ồn ào.
Súng ngắm quá mức trầm trọng, ép tới giang trừng đã mỏi mệt lại thở không nổi......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả