[ hi trừng ] chủ mẫu hắn lại trộm đi

91 1 0
                                    

https://yulin61305.lofter.com/post/74a90b4e_2b5bf3c

ᝰ tông chủ hoán x tiểu công tử trừng | hoán càn trừng khôn

Từ lần trước giang trừng trộm đi hồi vân mộng chơi lúc sau, nghe Lam gia các đệ tử nói, bọn họ lại non nửa tháng cũng chưa thấy chủ mẫu.

Hôm nay, vẫn cứ là tìm đường chết giang trừng, hắn ở hàn thất chờ lam hi thần, lần trước bị trảo bao sau, lam hi thần đáp ứng giang trừng, muốn đi ra ngoài chơi có thể, cần thiết cùng chính mình cùng nhau.

Vì có thể đi ra ngoài chơi, giang trừng gần nhất ngoan ngoãn thực, nhưng là lam hi thần luôn là nói tông vụ bận rộn.

Vì thế giang trừng liền sấn lam hi thần không ở, đem hắn trên bàn cái hồ sơ đều trộm giấu đi, như vậy xem ngươi còn lấy cái gì qua loa lấy lệ.

Đợi có trong chốc lát, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân cùng đệ tử hội báo thanh, giang trừng chạy nhanh thành thành thật thật ngồi xuống, chờ đợi lam hi thần phê chuẩn.

Chỉ thấy hàn thất đại môn bị mở ra, lam hi thần trầm khuôn mặt đi vào tới, lại trong nháy mắt giang trừng còn tưởng rằng là Lam Vong Cơ đi nhầm môn.

Lam hi thần nhìn giang trừng liếc mắt một cái, khó được không cùng hắn nói chuyện, lo chính mình ở trên bàn tìm kiếm lên.

"Ngươi đang tìm cái gì?" Giang trừng có chút chột dạ mở miệng hỏi, bởi vì hắn cảm thấy hôm nay lam hi thần thực không thích hợp.

"Hồ sơ," lam hi thần đơn giản miêu tả một chút, còn ở tiếp tục tìm kiếm, "Vừa mới đệ tử tới báo, nói là gần nhất trong trấn tới một đám ngoại lai thương nhân, đi vào sòng bạc, dùng không chính đáng thủ đoạn lừa gạt thủ lợi ích, nhưng ta vì cái gì không nhìn thấy cái kia hồ sơ?"

Nghe vậy, giang trừng sắc mặt thiên biến vạn hóa, run run rẩy rẩy từ phía sau lấy ra một cái sổ con, có chút lực bất tòng tâm, "Là, là cái này sao?"

Lam hi thần vừa thấy, nhưng còn không phải là cái kia sao, mặt trên ngày vẫn là hôm trước, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn giang trừng, trong lòng hiểu rõ.

"Trách không được, ngươi biết ta tìm bao lâu?" Lam hi thần nhàn nhạt nói, mở ra hồ sơ tinh tế nhìn lên.

"Ta kia không phải muốn cho ngươi bồi ta đi ra ngoài chơi sao." Giang trừng yên lặng cúi đầu, thanh âm càng ngày càng nhỏ.

"Ngươi có biết hay không chuyện này rất nghiêm trọng, đã liên quan đến đến Lam thị ở bá tánh trong lòng kỳ vọng." Lam hi thần cầm hồ sơ, bình tĩnh nhìn giang trừng, rồi sau đó thở dài một hơi.

"Thực xin lỗi." Giang trừng trong lòng đã đấu pháp ngàn lần, vẫn là quyết định trước chịu thua, "Ta sai rồi."

Lam hi thần nhìn qua còn muốn nói cái gì, nhưng là vẫn là há miệng thở dốc, nói: "Tính, ta không nên cùng ngươi nói này đó."

Lam hi thần cầm lấy trên tường treo trăng non, trước khi đi nói cho giang trừng, làm hắn chờ hắn trở về ở bồi hắn.

Giang trừng giận dỗi dường như đem giấu ở cái bàn phía dưới hồ sơ tất cả đều lấy ra tới, đôi mắt qua một lần, mới phát hiện vừa mới lam hi thần nói kia sự kiện sớm tại bảy ngày trước liền thông báo, nói đến cùng là chính mình hồ nháo, vì thế giang trừng mang theo tam độc, lại một lần nhảy ra vân thâm tường.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ