【 vãn phong hi trầm 24h·18:00】 băng đường hồ lô

82 7 0
                                    

Link: https://naiaxiaoa.lofter.com/post/30abdbbc_1cd33e99f

2021 lam hi thần sinh hạ văn
Học sinh tiểu học hành văn
Cực độ ooc
—— chính văn ——

"Lam hoán?"

Lam hi thần ánh mắt khẽ nhúc nhích, hoàn hồn sau vẻ mặt xin lỗi mà nhìn về phía giang trừng.

"Xin lỗi, vừa mới ngây người."

"Nhìn cái tiểu hài tử đều có thể ngây người, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Giang trừng ôm ngực đứng ở lam hi thần bên cạnh người, vẻ mặt nghiền ngẫm mà nhìn lam hi thần. Hai người đều là mỹ nhân, cứ việc là đứng ở biển người tấp nập hội đèn lồng, cũng có thể bị người liếc mắt một cái nhìn đến. Thế nhân đều biết, hi trừng hai người kết làm đạo lữ, tình đầu ý hợp, luôn luôn tâm hữu linh tê. Hai người đứng chung một chỗ càng là đẹp mắt, trong lúc nhất thời cũng không biết nói nên hâm mộ ai.

"Vãn ngâm, ngươi ăn qua đường hồ lô sao?"

Giang trừng vẻ mặt hồ nghi mà nhìn về phía lam hi thần, tỏ vẻ đối hắn vấn đề cảm thấy khó hiểu. Đường hồ lô ai không ăn qua? Càng miễn bàn giống hắn hai loại này sinh ra ở đại gia tộc người.

Nhưng giang trừng không biết chính là, ở lam hi thần khi còn nhỏ một lần sinh nhật cùng ngày, thanh hành quân khó được mang theo lam hi thần ra vân thâm không biết chỗ đi dạo một lần hội đèn lồng, là lần đầu tiên, cũng là duy nhất một lần. Tiểu hài tử khi đó tuổi còn nhỏ, chỉ biết chính mình phụ thân rốt cuộc xuất quan, hơn nữa còn bồi chính mình ăn sinh nhật, kia một ngày, là lam hi thần ký ức sâu nhất một ngày. Không chỉ có bởi vì ngày đó là chính mình sinh nhật, càng quan trọng là có phụ thân tham dự.

Thật lâu trước kia, lam hi thần liền có nghĩ tới, chờ phụ thân xuất quan, hắn nhất định sẽ bồi chính mình dạo thứ hội đèn lồng, hắn cũng có thể giống mặt khác hài tử giống nhau, nói cho thanh hành quân, chính mình muốn ăn đường hồ lô. Thẳng đến kia một ngày đã đến, lam hi thần cũng không dám tin tưởng đây là thật sự. Hắn nhậm nhiên tinh tường nhớ rõ chính mình cầm phụ thân thân thủ truyền đạt đường hồ lô thời điểm, nội tâm có bao nhiêu cao hứng. Dọc theo đường đi, lam hoán đều không có bỏ được ăn kia xuyến đường hồ lô, hắn muốn nhận lên, mỗi ngày liền như vậy nhìn. Đương nhiên cuối cùng vẫn là ở thanh hành quân thúc giục hạ ăn luôn.

Sau khi trở về, hắn kỳ thật hy vọng phụ thân có thể ôm hắn một chút, nhưng lam hi thần trong lòng kỳ thật minh bạch, cứ việc tuổi tiểu, nhưng có một số việc chính hắn trong lòng rõ ràng. Tốt nhất chỉ hảo xem phụ thân bế quan, chính mình ngây ngốc đứng ở nơi đó.

Rất nhiều năm sau, lam hi thần vẫn là sẽ nghĩ đến ngày đó hội đèn lồng cùng đường hồ lô. Giống như đường hồ lô thành hắn chấp niệm. Nhưng thân là tông chủ hắn, cũng không có dư thừa thời gian giống như trước giống nhau đi rước đèn sẽ. Mỗi tháng có thể bứt ra cùng giang trừng tụ một lần đều là loại xa xỉ.

Giang trừng kiên nhẫn mà nghe xong lam hi thần giảng thuật chính mình thơ ấu, hắn không cấm nghĩ đến chính mình cùng giang phong miên. Nhưng cùng lam hi thần đối lập lên, chính mình thơ ấu vẫn là tốt quá nhiều. Giang trừng suy nghĩ rất nhiều, có Cô Tô cầu học, xạ nhật chi chinh, lại đến Quan Âm miếu. Từ trước hắn cảm khái lam hi thần người này ngốc, sẽ bị người khác dễ như trở bàn tay mà lợi dụng. Nhưng là hiện tại không giống nhau, hắn là lam hi thần đạo lữ, hắn ái nhân, trước kia là trước đây, hiện tại là hiện tại, trong tương lai vô số nháy mắt, hắn đều sẽ giống như bây giờ thâm ái lam hi thần, bọn họ đều sẽ không lại là một người.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ