Link: https://chelizi124.lofter.com/post/1ef846fc_1cd338002
Lam xinh đẹp sinh nhật vui sướng
Ooc ta đã tận lực, nhưng là thật sự tránh không được, cho nên nhẹ điểm phun.
Cảm ơn ấm áp thái thái cho ta sửa văn, cảm ơn. So tâm. @ ấm áp huyền
he thỏa thỏa heTrong mộng chính là lam hoán. Trong hiện thực là lam hoán. Khả năng có chút địa phương không thông, nhưng là ta tận lực.
Sinh tê không dám thiêu, châm chi có mùi thơm lạ lùng, dính túi áo, người có thể cùng quỷ thông. Vong Xuyên chi bạn, cùng quân thường tương khế. Bùn lầy bên trong, cùng quân phát tương triền. Ý định không thể biểu, chỉ có hồn một sợi.
"Các ngươi...... Này...... Còn thể thống gì."
Lam Khải Nhân nhìn đến lam tư truy cùng kim lăng ôm nhau, tức giận đến râu đều kiều lên.
Lam tư truy nhìn đến Lam Khải Nhân như vậy, vừa muốn nói gì, đã bị kim lăng cấp túm đi rồi.Giang trừng bởi vì một việc này đi vân thâm không biết chỗ mang đi kim lăng.
"Kim lăng ngươi học cái gì không tốt, một hai phải học kia tử đoạn tụ. Ta cho ngươi đi Lam gia là học quy củ, ngươi nhìn xem hiện tại ngươi thành bộ dáng gì, ngươi như vậy như thế nào quản lý Kim gia."
Giang trừng hận sắt không thành thép mà nhìn chính mình cháu ngoại trai.
"Cữu cữu ngươi chính là bởi vì cái dạng này mới lớn như vậy còn không có cho ta tìm được mợ."
Kim lăng nhỏ giọng mà lẩm bẩm.
"Ngươi......"
Kim lăng nhìn đến chính mình cữu cữu trong tay tím điện biến thành roi, lập tức liền chạy ra.Giang trừng nhìn đến như vậy cũng chỉ có thể ngồi ở ghế trên mặt, uống trà.
Kim lăng nói giang trừng không hiểu thích, nhưng giang trừng sao có thể không biết, chính là hắn thích người kia không thích hắn, mà hắn cũng không thể đi quấy rầy người kia.
Lúc trước Liên Hoa Ổ bị giết, chỉ có lam hi thần vẫn luôn bồi hắn, chống đỡ hắn đi ra.
Chính là giang trừng vẫn luôn không dám cùng người khác nói ra, rốt cuộc tam độc thánh thủ thanh danh bên ngoài.
Hơn nữa thế nhân đều biết hắn chán ghét nhất đoạn tụ.
Huống chi hắn cùng hắn đều là tông chủ, sao có thể vứt bỏ gia tộc ở bên nhau.Lam hi thần từ giang trừng đi vân thâm, liền nghe nói Giang gia không được sủng ái đến thiếu tông chủ giang trừng.
Cấp thúc phụ đưa tư liệu thời điểm, vội vàng thoáng nhìn, kia thiếu niên liền ghi tạc trong lòng.
Chỉ là hắn là thiếu tông chủ, yêu cầu học đồ vật rất nhiều, lại vô ngẫu nhiên gặp được.
Tái kiến chính là chỗ thủy hành uyên.
Lại sau lại chính là Liên Hoa Ổ cấm chế khai, giang trừng mất tích.
Lại sau lại, lam hoán một chút cũng không nghĩ hồi tưởng.Hắn cùng hắn, càng đi càng xa.
Giang trừng làm rất dài mộng, lại mơ thấy phía trước sự tình.
Trong mộng hắn vẫn là cái kia vô ưu vô lự Giang gia thiếu tông chủ.
Mà khi hắn tỉnh lại liền nghe được......
"Ngươi biết không? Lam gia tông chủ bởi vì không địch lại cái kia tà vật trọng thương mà chết."
"Việc này là thật sự nha, ta tưởng giả đâu?"
Hai cái gia phó vừa nói vừa đi.
"Đương nhiên là sự thật, phỏng chừng Lam gia muốn xong rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả