https://yulin61305.lofter.com/post/74a90b4e_2b57655c0
Lại danh 《 về lam hi thần biến thành "Lâm muội muội" sau đem giang trừng bức điên chuyện này 》
* hi trừng ngầm luyến
Cô Tô cảnh nội mây mù trên núi, vừa mới trải qua quá một hồi đại chiến, lấy lam hi thần cầm đầu Lam thị đệ tử đêm săn gặp được một con khó chơi tà ám, cuối cùng thời điểm, ai ngờ kia tà ám hồi quang phản chiếu, lam hi thần vì bảo hộ tiểu bối "Anh dũng hy sinh" trúng chiêu.
Lam hi thần trăng non kiếm khí đảo qua, kia tà ám ngã xuống đất không dậy nổi không có hơi thở, lam tư truy vội tiến lên xem xét, lam cảnh nghi nhưng thật ra sớm đã phát tín hiệu, nghĩ đến Lam Vong Cơ lập tức liền sẽ đuổi tới.
Khoan thai tới muộn Lam Vong Cơ thấy huynh trưởng đứng ở tại chỗ cúi đầu nhìn giày tiêm, vội đi đỡ một chút cánh tay hắn, "Huynh trưởng."
Lam hi thần nghe tiếng ngẩng đầu, lại có chút đỏ hốc mắt, một phen ném ra Lam Vong Cơ tay, đối mặt hắn kinh ngạc biểu tình nhỏ giọng mở miệng: "Làm khó ngươi còn nhớ rõ hẹn ta, ta liền biết ngươi là không thể tin, còn làm hại ta bạch bạch đợi lâu như vậy, thật thật là thương thấu tâm, nước mắt đều khổ làm."
"???"Lam Vong Cơ vẻ mặt không thể tưởng tượng, hôm nay là xem lam hi thần đi đêm săn, chính mình không yên tâm nói cùng nhau, lam hi thần chính là nói không cần a.
"Huynh trưởng......" Lam Vong Cơ chân tay luống cuống, nghĩ đến là kia tà ám giở trò quỷ, "Ta......"
"Như thế nào?" Lam hi thần ra dáng ra hình lau một phen nước mắt, "Lại bắt đầu bánh vẽ, ta nếu là tin, sợ là muốn khóc đoạn trường đi."
"Huynh trưởng, là ngươi nói không cần......" Lam Vong Cơ ý đồ vãn hồi một chút này nhìn như không thể vãn hồi cục diện.
"A......" Lam hi thần tự giễu cười một tiếng, "Ta nói không cần chính là từ bỏ? Cũng là, so với ta tuấn tiếu nhân nhi chỗ nào cũng có, nhưng thật ra hoán không phải, ngươi vẫn là đi bồi người khác đi."
Theo sau không đợi một đám người phản ứng, lam hi thần liền bước lên trăng non nghênh ngang mà đi.
"Này... Hàm Quang Quân, này nên làm thế nào cho phải?" Lam tư truy xem như tương đối trầm ổn, một bên lam cảnh nghi kinh nói đều cũng không nói ra được.
"Không thể đem việc này truyền ra đi," Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần rời đi phương hướng "Tây Nam..."
"Là vân mộng phương hướng!" Không biết là ai nói một câu, hay là Lam Vong Cơ nghĩ đến cái gì, cọ một chút liền biến mất tại chỗ.
Cô Tô đến vân mộng, ba cái canh giờ đủ rồi, lam hi thần tu vi cực giai, đuổi ở mặt trời xuống núi trước liền đến.
Lam hi thần dọc theo đường cái, thẳng tắp bôn Liên Hoa Ổ đi, quản gia thấy hắn tới, cũng không có hỏi nhiều, chờ lam hi thần đi vào lúc sau, liền đóng Liên Hoa Ổ đại môn.
Này liền vừa lúc đem vừa mới tới rồi Lam Vong Cơ chắn ngoài cửa.
Lam hi thần ngựa quen đường cũ đi vào giáo trường, tìm được rồi đang ở đưa lưng về phía hắn đọc sách giang trừng, không đợi quản gia thông báo liền đi lên ôm lấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả