【 Hi Trừng 】 thỉnh lại thiêm một lần

160 14 0
                                    

LINK:https://37297776.lofter.com/post/309d3581_1cbc52440


* vì truy tinh đi ăn máng khác giang tiểu trừng × giải trí công ty điệu thấp lão tổng lam đại thần

* lại danh "Bởi vì truy tinh nhận sai người mà sinh ra ' nghiệt duyên '"

* hoan thoát hướng ngốc nghếch ngọt ooc báo động trước

1.

Giang trừng đem trong tay công nhân bài lăn qua lộn lại, nhìn lại nhìn, còn dùng tay cẩn thận mà vuốt ve. Rõ ràng thích vô cùng, mặt ngoài còn thế nào cũng phải giả bộ một bộ đạm nhiên.

Hắn quẹo vào một cái góc tường, thừa dịp không ai thời điểm cười lên tiếng. Hắn giơ lên cao chính mình công nhân bài, thật là càng xem càng thích.

Cái này hắn chính là danh chính ngôn thuận trở thành vân thâm giải trí công ty một viên, về sau truy tinh cũng là chính đại quang minh!

Khi nào tới một tuồng kịch kịch ngẫu nhiên gặp được đâu?

Nga, đối, đã quên nói, giang trừng đi ăn máng khác trong mây thâm giải trí công ty mục đích, cũng chỉ là vì truy tinh.

Còn có,

Hắn phấn Lam Vong Cơ, vẫn là các nữ sinh trong miệng thường nói "Mụ mụ" phấn.

Đương nhiên, làm đường đường khốc boy, giang trừng tự nhiên là sẽ không đem hắn loại này sinh hoạt cá nhân nói cho cho người khác.

Nghĩ vậy nhi, giang trừng trong lúc vô tình thoáng nhìn, liền nhìn thấy một mạt quen thuộc lại xa lạ thân ảnh, như là mệnh trung chú định cố tình, lại như là xuân phong thổi lạc anh hoa lơ đãng.

Giang trừng thiếu chút nữa bạo thô khẩu tới, lại cẩn thận nhìn nhìn trải qua chính mình bên cạnh người người nọ.

Mặt mày lộ ra vài phần mỏng lạnh, trong mắt nhìn không ra quá nhiều hỉ hoặc giận. Thậm chí từ đầu tới đuôi đều cùng giang trừng trong lòng suy nghĩ người trùng hợp lên.

!!!Là Lam Vong Cơ!

Kích động tâm, run rẩy tay.

Giang trừng mấy độ hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác, đột nhiên phát giác trong mắt người liền phải bước vào thang máy, hắn cũng là sốt ruột, bất chấp tất cả, trực tiếp đi theo vọt đi vào.

Rộng mở thang máy nội chỉ có hai người, trong không khí ẩn ẩn lộ ra xấu hổ.

Giang trừng căm giận mà đấm một chút chính mình chân, như vậy xúc động, sẽ dọa đến nhân gia!

Hắn lặng lẽ liếc mắt một cái người bên cạnh, mơ hồ có thể nhìn đến đối phương kém cỏi màu mắt, cùng với nhíu lại mày.

Lam Vong Cơ còn mang mỹ đồng?

Hắn lắc lắc đầu, ngược lại duỗi tay đào chính mình túi áo, lại phát hiện bên trong trừ bỏ một chi bút, lại vô mặt khác.

Đáng chết, hắn như thế nào đã quên mang tiểu sách vở! Kia còn như thế nào hướng nhân gia muốn ký tên?

Tính, giang trừng móc ra kia chi bút, ở chính mình trên tay họa ra vài đạo dấu vết, theo sau hướng bên cạnh người đưa qua đi.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ