【 Hi Trừng phong hoa giám 】 thêu thùa · ngộ miêu

232 16 0
                                    

LINK:https://sumdegdeg973.lofter.com/post/1deaac52_1c5ae2921

* nửa hư cấu, tư thiết rất nhiều





Tu sĩ một loại, chân chính đại năng ít ỏi mấy chục người, đa số chỉ biết điểm nhi trừ tà vây yêu chi thuật, giả danh lừa bịp giả cũng không ở số ít, lại như cũ dẫn tới người xua như xua vịt. Tầm thường bá tánh khi bọn hắn là trên mặt đất tiên Bồ Tát sống, mỗi khi gặp phải hận không thể eo cong thành một trương cung, nghĩ mọi cách đều phải cầm nữ đưa đến hơi chút có danh tiếng Huyền môn các tộc.

Như thế không khí, một ít tu sĩ tu vi chưa tiến bộ, người lại đã là phiêu, quan tướng tràng cố làm ra vẻ bộ dáng học cái mười thành mười, thái độ cao ngạo ra vẻ mê hoặc, không muốn xuất đầu lộ diện, chỉ tống cổ tuổi trẻ đệ tử xuống núi xử lý. So sánh với dưới, Cô Tô vân thâm không biết chỗ vị kia trạch vu quân ngược lại không lắm để ý, thượng tồn bản tâm.

Hắn trước nguyệt gặp nạn, tất cả mạo hiểm dưới nhặt về một cái mệnh, cũng không biết bế quan điều tức, hơi thêm chuyển biến tốt đẹp liền đi chân núi trấn nhỏ thăm dò một phen.

Tới gần tháng chạp, giấu kín khắp các nơi yêu vật ngo ngoe rục rịch, cực dễ nảy sinh bạo loạn đả thương người sự kiện, Lam thị xưa nay mỗi năm theo thường lệ sẽ phái môn sinh tế tra. Lúc này lam tông chủ có lẽ là lâu cư đỉnh núi, càng là bình thường sự càng cảm thấy hứng thú, liền rất có hứng thú mà ôm này sống.

Lam hi thần sinh đến tuấn, người lại có chút thiếu tâm nhãn nhi, ngốc ngốc cũng không hiểu đến huyễn biến dung nhan che lấp, tùy tiện độc thân dạo bước đầu đường.

Hắn bổn liền mắt như sao sáng tấn nếu đôi quạ, nhỏ dài lông mi lại nùng lại mật, hàng thêu Tô Châu vân văn đai buộc trán thúc khởi tóc đen, thật dài mang theo đuôi phong phiêu động, vừa đi càng là bạch y thắng tuyết không giống phàm phu. Cũng may thiên tài tờ mờ sáng, đường phố quán bồng chưa chi, người đi đường cũng không nhiều, lúc này mới không như vậy đáng chú ý.

Nhưng lam hi thần chính mình chuyên tâm, căn bản không chú ý chung quanh đầu tới ánh mắt, liêu đoạn trấn nội cũng không khác thường tính toán rời đi.

Phương nhấc chân, nghiêng sườn mở rộng đại môn liền bay ra một thứ, hắn không cần nghĩ ngợi, cũng không thấy rõ kia đồ vật đến tột cùng là cái gì liền duỗi tay tiếp được.

Nguyên lai này trấn nhỏ có con đường khẩu tổng nằm bò chỉ miêu, bởi vì thoạt nhìn dơ hề hề không sạch sẽ, thêm chi quá tiểu đánh giá chịu không nổi trời đông giá rét, cho nên không người nguyện ý chiếu dưỡng. Kia miêu đối cái gì đều rất tò mò, thường run rẩy đứng lên cái này ngửi ngửi như vậy sờ sờ, hôm nay lại một sửa hướng tính nằm cuộn vẫn không nhúc nhích. Nó trước chân bị tựa hồ bị thứ gì nghiền một chút, xương cốt lộ ra một nửa, cũng may mạng lớn kéo gãy chân đáng thương hề hề mà bò lại tới. Máu tươi theo khập khiễng nện bước tí tách tí tách tích một đường, bụng hạ lông tơ đều bị huyết hồ ở một khối.

Nó đãi miếng đất kia ở nhân gia ngạch cửa phụ cận, người làm ăn kiêng kị thấy huyết, tiểu thương lão bản hùng hùng hổ hổ nhéo miêu sau cổ da muốn ném, vừa vặn cấp đường nhỏ nơi này lam hi thần duỗi tay tiếp cái đầy cõi lòng.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ