【 36 kế 】 thiệp thế

97 5 0
                                    

LINK: https://nanandfish.lofter.com/post/1dbaad8d_11ee0dd4

One.

Đêm nay 9 giờ, thánh đình uyển, chú ý an toàn.

Trạch vu thu được.

Two.

Thái dương sắp rơi xuống hải mặt bằng dưới, màu kim hồng quang bị bình tĩnh không gợn sóng nước biển đè ép thành một đường, dọc theo tro đen sắc mặt biển kéo dài tới khai, bến tàu thượng công nhân nhóm xoa hãn khuân vác hôm nay cuối cùng một đám hàng hóa.

Tàu hàng phát ra một tiếng dài lâu, thở dài giống nhau kêu to, cuồn cuộn yên liền bốc lên lên, cuối cùng một chút ánh mặt trời dùng còn sót lại màu kim hồng phác họa ra thành phố này hình dáng.

Bến tàu phụ cận sớm liền thiết hạ trạm gác, chờ đợi những cái đó cách mạng giả phía sau tiếp trước mà vì rửa sạch phản bội tổ chức người mà chui đầu vô lưới, từ cái này địa phương luân hãm...... Đã có vô số lòng mang nhiệt huyết người bởi vì nhất thời xúc động tài tiến địch nhân chủ mưu đã lâu bẫy rập.

Nam nhân có tuấn mỹ ôn nhu khuôn mặt, hắn cùng canh giữ ở bến tàu mơ màng sắp ngủ binh lính nhẹ giọng hàn huyên vài câu, kia binh lính trùng hợp nhận ra hắn, có điểm ghen tuông mà nhắc tới chính mình thích cô nương mỗi ngày đều phải đi cọ hắn khóa.

Nam nhân nghe xong liền lộ ra có điểm bất đắc dĩ cười tới, lấy ra một cây yên đưa tới tuổi trẻ binh lính trong tay, chớp chớp mắt chúc phúc hắn sớm ngày đuổi tới người trong lòng.

Kia binh lính cười hì hì tiếp yên, lại nói lam giáo thụ từ bên này đi phải cẩn thận nột, liền sợ hôm nay vãn chút thời điểm sẽ có một ít ồn ào cách mạng gia hỏa ra tới đả thương người.

Hắn ôn hòa mà cười cười, chậm rãi đi xa.

Đèn đường vì hắn đầu hạ thon dài bóng dáng, sắp tối trung phong từ hắn góc áo lưu luyến mà đi.

Three.

Hắn chậm rãi đi rồi một đoạn đường, ở một tòa Âu thức tiểu lâu bên dừng lại bước chân, móc ra một bộ bằng da bao tay thong thả ung dung mang lên, mới lại lấy ra chìa khóa mở cửa ra.

Ập vào trước mặt chính là một cổ lâu không người cư, ẩm ướt mùi mốc, hắn đứng ở cạnh cửa, không chút để ý mà quay đầu lại nhìn quét liếc mắt một cái không có một bóng người hẻm nhỏ, phục lại mỉm cười lên, trong mắt hắn có bình tĩnh lại điên cuồng, nhất định phải được quang mang.

Rơi xuống một tầng mỏng hôi trên sàn nhà có mấy cái dấu chân, hắn đóng cửa lại, giày da đạp ở mộc chế trên sàn nhà phát ra tiếng vang, theo dấu chân sờ đến bức màn sau một cái lạnh băng cứng rắn đồ vật, gợi lên khóe miệng dùng điểm lực đem vật kia xách ra tới, lại cúi đầu nhìn nhìn trên cổ tay đồng hồ.

Kim đồng hồ ở cực kỳ bé nhỏ di động ngón giữa hướng về phía chữ số La Mã chín, hắn vài bước chạy lên cầu thang, vào một gian đối diện đối diện tiệm cơm cửa sổ phòng, đem dày nặng cái màn giường kéo ra một đường, mở ra cửa sổ, ẩm ướt phong ùa vào tới, ngoại tầng khinh bạc sa mành quét ở hắn ôn nhu lại lạnh lùng khuôn mặt thượng.

[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ