LINK:https://danxue736.lofter.com/post/20027ae4_1c9c0d90d
* hư cấu cổ phong bối cảnh, nghiêm trọng ooc
* dược tiên hi + nhân loại tông chủ trừng
* hoan nghênh tùy thời đề nghị hoặc cấp với ý kiến
* trạng thái không tốt, viết đồ vật tận lực xem đi, ta tận lực
Nhân gian có thần sao?
Thật lâu phía trước, giang trừng nghe thấy cái này vấn đề, nhất định sẽ hung hăng phản bác, nơi nào tới thần? Bất quá chính là thế nhân bịa đặt thôi. Ngay lúc đó giang trừng, như thế nào cũng không thể tưởng được tương lai chính mình cư nhiên thật sự có thể gặp được thần, vẫn là giống thuốc cao bôi trên da chó giống nhau dính hắn thần, nghe nói là gọi là gì, trạch vu tiên quân? Chân thân là một thân cây.
Phi, quản hắn là thụ vẫn là hoa, mấu chốt là hắn vì cái gì vẫn luôn đi theo hắn, còn dày hơn da mặt giống nhau trụ tiến Liên Hoa Ổ? Này liền nói ra thì rất dài.
Giang trừng đỡ trán, từ hắn làm tông chủ tới nay, đây là lần đầu tiên đối trước mắt nan đề có chút bó tay không biện pháp. Này cũng nên là thực xảo, hắn là ở Liên Hoa Ổ sau núi nhặt được lam hi thần. Lúc ấy người này thân bị trọng thương, ở trong bụi cỏ hôn mê; kết quả như vậy đại tòa sơn, hắn vừa vặn ngã xuống giang trừng hằng ngày luyện kiếm kia đôi bụi cỏ bên cạnh. Ngay sau đó, hết thảy đều như vậy vừa vặn tốt, giang trừng chính thu kiếm tính toán trở về phê tông vụ đâu, chỉ chớp mắt vừa vặn thấy trong bụi cỏ lộ ra tới màu ngân bạch góc áo.
Theo góc áo hướng lên trên xem, giang trừng thực mau liền thấy được lam hi thần kia trương có thể nói hại nước hại dân mặt.
Nhân gian tuyệt sắc a!
Trong nháy mắt kia, giang trừng cân nhắc một chút. Nếu là hắn đem người ném này, nói không chừng liền cấp sau núi hoa dại cỏ dại đương phân bón; nếu hắn đem người mang đi cứu hảo, kia hắn liền nhiều một cái tuyệt sắc bằng hữu. Nếu người này tri ân báo đáp một chút, hắn còn có thể thuận thế làm người này đi cấp Liên Hoa Ổ tuyên truyền tuyên truyền, rốt cuộc sắp đến các đại môn phái tuyển nhận môn đồ nhật tử, hắn còn phải tranh thủ năm nay Giang gia nhiều chiêu chút môn đồ, muốn thật có thể làm này tuyệt sắc mỹ nhân tuyên truyền, người khẳng định nhiều! Này thật tốt a!
Vì thế, giang trừng lanh lẹ mà đem lam hi thần từ sau núi kéo trở về Liên Hoa Ổ. Chính là trời không chiều lòng người a, lam hi thần tỉnh lại sau thấy giang trừng, chỉ là ôn ôn hòa hòa mà mỉm cười, nói: "Đa tạ nhữ cứu ngô." Giang trừng ngồi ở ghế trên một bộ lão đại ca bộ dáng: "Cho nên, ngươi nghĩ kỹ rồi muốn như thế nào báo đáp ta sao?" "Báo đáp?" Lam hi thần có chút ngốc. "Như thế nào? Ta tốt xấu cũng coi như cứu ngươi." "Chính là đáp tạ? Nhữ đã cứu ngô một mạng, ngô tự nhưng thỏa mãn nhữ nguyện." Lam hi thần phản ứng lại đây sau, như cũ mỉm cười nhìn trước mắt giống nhau nhìn hắn nam nhân.
Giang trừng ăn mặc một thân màu tím tông chủ phục, có vẻ lưu loát dứt khoát, cùng lam hi thần trên người Chức Nữ nhóm dệt ra mây khói bạch cẩm tay áo rộng bào vừa vặn hình thành đối lập; giang trừng một đôi mắt hạnh, nhất diễm lệ, lại vô cớ mang theo khôn khéo cùng sát phạt chi khí, cùng lam hi thần mặt mày nhu hòa, trong suốt bình thản cũng vừa vặn hình thành tiên minh đối lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả