LINK: https://mingzhengsanren.lofter.com/post/1f04c943_1269fa90
Hiện đại paro, có độc thận nhập.
Ta là lam nguyện, đại danh lam tư truy.
Năm nay mùa xuân ta dưỡng một con màu trắng Angola miêu, từ đây bắt đầu rồi đau cũng vui sướng sạn phân quan sinh hoạt.
Tiểu miêu màu lông thuần trắng, lớn lên thực mỹ mạo, xa nhìn lên như là một đoàn thảo hỉ tuyết nhung cầu. Chỉ là tính cách quá mức với hành xử khác người, ở người sống trước mặt đặc biệt cao lãnh, không thích bị người vuốt ve, càng miễn bàn bị người ôm vào trong ngực.
Loại tính cách này xem như hắn duy nhất khuyết điểm, nhưng ở nào đó dưới tình huống cũng có thể coi như là ưu điểm. Tỷ như ta hàng xóm gia miêu ba ngày hai đầu rời nhà trốn đi, có một lần điên rồi hơn phân nửa tháng đều sẽ không trở về. Nhà ta miêu liền tuyệt đối sẽ không như vậy, hắn lưu luyến gia đình lại rụt rè, nhận định một chỗ liền không muốn dễ dàng dịch oa, này đây ta chưa bao giờ dùng lo lắng hắn bị người xa lạ bắt cóc.
Ta lần đầu tiên đem hắn ôm về nhà khi phí không nhỏ tâm lực. Rốt cuộc bước vào gia môn phóng hắn xuống đất thời điểm, ta áo sơmi đã bị sắc bén miêu trảo câu phá vài chỗ, hai điều cánh tay càng là vết thương chồng chất. Này đó là nhà ta tiểu miêu tặng cho ta lễ gặp mặt.
Bị hoa đến thảm như vậy không đành lòng thấy, nói không tức giận là không có khả năng. Ta cho chính mình xử lý miệng vết thương khi, thấy kia chỉ tuyết nhung đoàn một chút một chút thật cẩn thận mà dịch lại đây, nâng mặt trộm mà nhìn ta. Bị cặp kia trong suốt sáng trong mắt hạnh vừa nhìn, ta tâm đột nhiên liền mềm.
Phương thức này lực sát thương thật sự quá cường, sau lại lục tục lại có nhiều lần, ta không có một lần có thể chống đỡ trụ.
Nhà ta miêu kỳ thật là có tên. Tên này bất đồng với giống nhau sủng vật như là "Hoa nhài", "Phi phi", "Tiểu ái" linh tinh tên, mà là chính thức giống người giống nhau có tên có họ, gọi là "Giang trừng".
Nói đến cũng hổ thẹn, tên này không phải ta khởi, là một cái đoán mệnh cấp khởi. Ngày đó ta ôm miêu ở trên phố đi, tâm tình cùng thời tiết giống nhau mỹ lệ, ai ngờ nửa đường sát ra một cái bồng đầu tóc rối đoán mệnh tới, loạng choạng đoán mệnh cờ, chính là nói ta trong lòng ngực tiểu khả ái hẳn là kêu giang trừng.
Nghe giống cái tên của nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tập hợp đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhiều tác giả