PROLOGUE

10.1K 117 5
                                    

Ang patay-sinding ilaw ang tanging nagbibigay liwanag sa loob ng lugar na kinaroroonan ko. Ang malamyos na musika ay halos ikapangilabot ko.

It's played for us.

Mainit ang loob dahil sa dami ng taong naghihintay sa pagtatanghal ng mga babaeng binayaran para aliwin sila, para punan ang pangangailangan nila.

Hindi pa rin ako masanay-sanay sa lugar na halos gabi-gabi kong pinupuntahan para pagkakitaan. I need money. And for someone who didn't finish her education to fit in the society, to fit in the qualifications to be in a good and decent job, this is her choice, my choice!

Lumakas ang mahalay na tugtugin at rinig na rinig mula sa backstage ang hiyawan ng mga kalalakihan. They enjoyed this kind of show; a show that satisfy them. Kung hindi man ay magdadagdag ng bayad para punan ang pagkukulang at tuluyang masatisfy.

The thought that another old man will bed me tonight made me disgusted. The only compensation about old men, they give more money. Kailangan mo nga lang pagtiisan.

People will judge us for being this way pero alam ba nila ang pinagdadaanan namin? May maitutulong ba sila kapag tuluyan na naming iniwan ang lugar na ito? Will they support us? Will employers hire a highschool graduate? Kung meron mang tatanggap, hindi naman sapat ang sweldo sa pang-araw-araw na gastusin. Isama pa ang gastusing pang medisina kapag may isang miyembro ng pamilya ang nagkasakit.

"Maghanda kana, Auria! Ikaw na ang susunod!" sigaw ni Tony, ang baklang nagpasok sa akin sa lugar na 'to.

Titingnan ko ang suot na string bikini na aalisin ko mamaya habang nagsasayaw. Halos wala na rin namang tinabunan e.

Ako nalang mag-isa dito sa backstage dahil ako ang huling magsasayaw. Rinig kong maraming parokyano ang nasa labas at ako talaga ang hinihintay. Siguro may ibang bumalik para sa akin.

Hindi ko alam kung matutuwa ako dahil halos lahat nang nakasama ko sa kama ay hindi maganda ang naging karanasan ko! Some were abusive but offer tons of money for their own satisfaction. Pera naman ang kailangan ko kaya tiis-tiis nalang.

Nagsimula akong gumiling nang bumukas ang kurtinang naging partisyon ng stage at backstage.

Halos mabingi ako sa hiyawan ng mga lalaking kanina pa naghihintay sa performance ko. Iginala ko ang paningin ko sa mga nanunuod. I'm swaying my hips seductively while looking at the people inside the club. Kita ko ang pagnanasa sa mga mata nila. May mga napakagat ng mga labi. May halos manlaki na ang mga mata sa kakatitig sa katawan ko. May mga tumayo pa para makita ako ng buo.

Dahan-dahan akong naglakad papunta sa gitna ng entablado. Dumoble ang hiyawan nila dahil doon.

Nanlalamig ako sakabila ng mainit nilang hiyawan. Hindi ko mahanap sa sarili ko ang saya o kagustuhan sa ginagawa ko pero kapag naiisip ko ang perang makukuha ko at kung saan ko iyon pwedeng magamit ay medyo gumagaan ang pakiramdam ko.

Money is the only compensation for this job.

They were like hungry animals when I removed my bra, exposing my round breasts. Para silang nakakita ng masarap na pagkain.

Kagat ang labing kinuha ko ang buhok na nakakatabon sa malulusog kong dibdib at nilagay sa likod para makita nila ng buo ang hinaharap ko. I am blessed with these round and big breasts.

Kung may maituturing man akong biyaya, 'yun ang mukha at katawan ko. I have a pair of round and big breasts, a small waist, a firm butt and a very beautiful face.

Maraming nagsasabing mapang-akit ang mga mata ko, at kapag ngumiti ako, kaya ko raw makuha lahat ng gusto ko. Hindi ako naniniwala dahil kung totoo, bakit may hindi ako makuha hanggang sa ngayon? May maliit pero matangos na ilong at mahabang pilik na nagdedepina sa nakakaakit kong mga mata.

I've Chosen YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon