CHAPTER 21

4K 47 3
                                    

Lasing na lasing ako sa mga halik niya. Sa sasakyan palang ay halos labasan na ako sa mga halikan naming dalawa. I don't know how he managed to drive while finger fucking me. Kagat ko ang mga labi nang mas bumaon sa loob ko ang mga daliri niya. I watched him drive using his left hand because his right hand is busy on my wet entrance. Fuck it! He's a multitasker!

"L-Luan..." I moaned when he fasten his pace.

"Open it wide, baby." fuck!! Humawak ako sa kamay niya at halos salubungin na ang bawat pagpasok niya.

"S-Stop the car." sabi ko sa paos na boses. Hindi pa kami nakakalayo sa niyogan. Hindi ko na kaya. I want him. Dammit! Gusto ko nang pasukin niya ako. He cursed hard and stopped the car. Walang masyadong dumadaan dito dahil tanging mga trabahante niya lang sa niyogan ang mga dumadaan sa lugar na 'to.

I gasped hard when he pulled my thighs and made it look at him. Tuluyan niyang hinubad ang pantalon na suot ko kasama ang underwear ko. I'm just happy that his car is tinted. I can't imagine our position right now. He's inbetween my thighs, sucking and nipping my wetness. Halos humiyaw na ako sa sarap. He licked me and fasten the pace of his fingers. Lumiyad ako at sinasabunutan na siya.

I found my release after some thrust.

Namumungay ang mga matang tumingin ako sakanya. His eyes are filled with unadulterated lust, mirroring mine. I really want him.

"This place is to risky at this hour. Let's continue this at home." sabi niya. Nagbihis ako habang nagmamaneho siya.

Nang makarating sa Mansion ay halos hindi na sumayad ang mga paa ko sa pagmamadali naming pumunta sa kwarto. Dammit! He pinned me to the door the moment we reached the room. The clicking sound of the lock made us smile.

"Stop your pills, baby. I want a child."

"Start saving for more, Senyorito. I'll be giving you your children." sabi ko at siniil na siya ng halik. I felt him smiled inbetween our kisses.

Nakapulupot ang mga binti ko sa bewang niya at naramdaman ko ang pagtayo niya mula sa sofa. Lips parted and breathing heavily, I watched him mount two throw pillow on the long couch.

Napasinghap ako nang malakas nang pabagsak niya akong binaba doon. Nakadapa ako sa dalawang unang magkapatong, ang mga kamay ay nakatukod sa para hindi mawalan ng balanse.

Nilingon ko siya at naabutang mainit na nakatingin sa akin. He positioned himself from my back. He looks immaculately handsome in his tanned skin. We both gasped when he penetrated me from behind. He moved harshly from my back. Hawak niya ang bewang ko habang gumagalaw sa likuran ko.

Wala pang limang minuto ay naramdaman ko ang pag-agos ng mainit na katas galing sa loob ko. He continued penetrating me. He groaned hard when he found his release. I can feel the excess of our cum in my inner thighs.

Lupaypay akong sumubsob sa dibdib niya. Pareho kaming pawisan at hinihingal.

"I'm serious about having kids with you." sabi niya habang marahang hinihimas ang likod ko. I hummed my answer. I'm too tired. "I want a little version of you." he said dreamily. Napangiti ako. Hearing his thoughts about having a child warms my heart. He's really serious about our relationship.

"Gusto kong may sasalubong sakin kapag uuwi ako, maliban sayo. I want a daughter that's spitting image of you."

"How about a baby girl who exactly looks like you?" I asked tiredly.

"I want a mini version of you." he whispered in my ear and sensually bit it.
"I grew up with boys. Walang babae sa pamilya kaya gusto kong babae ang unang maging anak natin." I just want to listen to him. Gusto kong malaman ang mga iniisip niya tungkol sa pagpapamilya.

I've Chosen YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon