Chương 127: Quỷ Nhỏ Nhát Gan

85 3 0
                                    

"Xin chào. . . . . . Xin hỏi đây là số điện thoại của Tổng Giám đốc Tưởng?" Như Mạt có chút không dám tin, khẽ hỏi.

Đường Khả Hinh trừng lớn con ngươi, nắm điện thoại nhìn bộ dáng Tưởng Thiên Lỗi, cô nhất định phải chết!

Tưởng Thiên Lỗi trầm mặt, lặng yên muốn đưa tay lấy qua di động. . . . . .

Đường Khả Hinh rúc người vào góc giường, nhìn Tưởng Thiên Lỗi khiêu khích, cầm điện thoại di động, dịu dàng cười nói: "Đúng vậy . . . . . . Đây là điện thoại của Tổng Giám đốc Tưởng. . . . . ."

Tưởng Thiên Lỗi soạt đứng dậy, nghiêng mặt nhìn hai cô gái phía ngoài bức rèm che đã lệch qua trên ghế sa lon, mệt mỏi ngủ thiếp đi, anh lập tức xông lên, nhào tới trên giường Đường Khả Hinh, muốn cướp điện thoại di động của cô, Khả Hinh chết cũng không cho, nhanh chóng né người tránh khỏi tay của anh, lập tức nói: "Cô tìm anh ấy có chuyện gì?"

Như Mạt khiếp sợ cầm điện thoại di động, nhớ tới hôm trước ở trong phòng Tổng Giám đốc, hai người chia tay không vui vẻ, cho đến nay cũng đang chiến tranh lạnh, không nói lời nào. . . . . . Lòng của cô chợt run lên, cầm điện thoại di động, có chút vội vàng nói: "Làm phiền cô nói cho Tổng Giám đốc Tưởng nghe điện thoại, tôi có việc gấp muốn tìm anh ấy. . . . . ."

Khả Hinh muốn lên tiếng, lại thấy Tưởng Thiên Lỗi đã đưa tay tới muốn cướp điện thoại di động của mình, cô ăn miếng trả miếng nắm chặt tay của anh, liều mạng cắn một cái ở trên ngón tay vô danh của anh!

Tưởng Thiên Lỗi nhíu mày, đưa ra một cái tay khác nắm chặt mặt của cô, ép buộc cô há mồm ra. . . . . .

Đường Khả Hinh vừa buông lỏng miệng, lập tức nắm điện thoại, quỳ gối trên giường, đưa lưng về phía Tưởng Thiên Lỗi nói: "Anh ấy ngủ rồi. . . . . . Mặc một bộ áo ngủ sọc xanh, áo ngủ rất xấu, mới vừa ngủ. . . . . . Cô tìm anh ấy có chuyện gì sao?"

Như Mạt cầm điện thoại di động, trái tim rất đau đớn, nước mắt lăn xuống.

Tưởng Thiên Lỗi từ sau lưng Khả Hinh ôm lấy cô, muốn cướp điện thoại di động của cô.

Đường Khả Hinh liều mạng giãy giụa thoát khỏi anh, ngã lên giường, Tưởng Thiên Lỗi thuận thế đè cô ở trên giường, cúi đầu xuống, muốn cướp điện thoại di động của cô. . . . . .

"Hư. . . . . ." Đường Khả Hinh đột nhiên trừng lớn con ngươi, đưa ngón tay che điện thoại di động, khẽ nói với anh: "Anh quên sao, điện thoại di động của anh bây giờ là của tôi đấy."

Tưởng Thiên Lỗi đành nghiêm mặt, đè ở trên người của cô, cúi đầu nhìn cô.

Như Mạt khẽ cắn môi dưới, trái tim giống như bị vỡ ra, nhớ tới tình yêu của Tưởng Thiên Lỗi nhiều năm qua, từ nhu tình mật ý, lâu lâu ôm khẽ, cũng vô cùng tình thâm ý thiết, cô không tin Thiên Lỗi phản bội, cô không tin, lần nữa đau lòng nói: "Vậy xin hỏi. . . . . . cô là. . . . . ."

Đường Khả Hinh im lặng không lên tiếng, nhìn Tưởng Thiên Lỗi.

Tưởng Thiên Lỗi cúi đầu nhìn cô, sống mũi cao sắp đụng chóp mũi nhỏ của cô, hai mắt nóng rực, lóe ra ánh sáng làm cho người ta mê loạn.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ