Chương 165: Nộp Đơn Thôi Việc

70 1 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi dừng bước chân, nhìn về phía Trần Mạn Hồng bởi vì quá gấp, hoàn toàn không nhìn thấy người ở trước mặt, lê giày cao gót, sải bước đi về trước!

"Quản lý Trần!" Đông Anh lập tức gọi

Trần Mạn Hồng. Trần Mạn Hồng không nghe được có người gọi mình, chỉ cầm điện thoại di động đi về phía bên kia, gấp gáp nói: "Cô tỉnh táo một chút! Đi bộ phận nhân sự nộp đơn từ chức, đến lúc đó lại phục chức, toàn bộ tuổi nghề của cô sẽ trở thành số không! Còn có tất cả phúc lợi của cô. . . . . ."

"Trần Mạn Hồng!"

"Người nào chỉ mặt gọi tên người như vậy! ?" Trần Mạn Hồng hết sức chán ghét tức giận xoay người, đột nhiên nhìn thấy Tưởng Thiên Lỗi dẫn Giám đốc cùng thư ký đứng ở cửa thang máy lạnh lùng nhìn mình, sắc mặt của cô chợt thay đổi, cũng quên cắt đứt trò chuyện, lập tức dừng một bên, gọi nhỏ: "Tổng Giám đốc. . . . . ."

Tưởng Thiên Lỗi nhàn nhạt nhìn Trần Mạn Hồng một mình đứng ở trong hành lang, vẻ mặt có chút hốt hoảng, liền di chuyển bước chân sâu kín đi về phía cô. . . . . .

Trần Mạn Hồng cảm thấy bước chân kia càng lúc càng gần, sắc mặt của cô có chút vặn vẹo, âm thanh trong điện thoại di động, vẫn không ngừng vang lên.

Tưởng Thiên Lỗi đứng ở trước mặt Trần Mạn Hồng, nhìn bộ dáng cô cúi đầu, cung kính, anh im lặng không lên tiếng duỗi ngón tay, chạm đến điện thoại di động trong tay cô.

Trần Mạn Hồng khẽ cau mày, nắm chặt điện thoại di động, không biết làm sao.

Tưởng Thiên Lỗi không để ý đến bộ dáng của cô, ngón tay nhẹ nhàng siết chặt một đầu điện thoại di động, trực tiếp kéo ra nắm ở trong tay, lạnh lùng thả vào bên tai, nghe được âm thanh của Nhã Tuệ giống như đang đi đường, nói: cô nghe được lời nói của tôi không? Tôi nói cô đừng khuyên tôi nữa, chút nữa tôi sẽ trở về nhà khách đại dương, nếu quản lý không phê chuẩn, tôi sẽ trực tiếp đến bộ phận nhân sự kết toán, cũng không muốn cái gì hết, tôi chỉ muốn lấy lại thẻ bảo hiểm của tôi là được rồi. Tôi sẽ không ở lại nơi này, Khả Hinh cũng sẽ không ở lại nơi này! !

Tưởng Thiên Lỗi chậm rãi nghe lời này. . . . . .

"Được rồi. Tôi còn chưa ăn điểm tâm ! Chúng ta cùng đến chỗ nhân viên ăn sáng lần cuối cùng ! Chú Hà làm đậu hũ nước gừng, ăn thật ngon." Nhã Tuệ trực tiếp cúp điện thoại.

Tưởng Thiên Lỗi cầm điện thoại di động, hai mắt khẽ xoay tròn, nghĩ tới Nhã Tuệ mới nói: chúng ta cùng đi ăn điểm tâm. . . . . .

Trần Mạn Hồng có chút kinh ngạc ngẩng đầu nhìn khuôn mặt đông lạnh của Tưởng Thiên Lỗi, trong lòng chợt lạnh, đang suy nghĩ có phải con bé Nhã Tuệ chết tiệt nói lời gì không khéo léo hay không ?

Hai mắt Tưởng Thiên Lỗi lóe lên một cái, chậm rãi trả lại điện thoại di động cho Trần Mạn Hồng.

Trần Mạn Hồng có chút mất hồn ngẩng đầu lên nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi.

Tưởng Thiên Lỗi trầm ngâm suy nghĩ một chút, vừa muốn mở miệng nói chuyện, ngoài đại sảnh truyền đến một loạt tiếng động dồn dập, anh khẽ chuyển ánh mắt, thấy một chiếc xe hơi màu đen, nhanh chóng đi xuống mấy nam thư ký mặc đồng phục màu đen, vạt áo trước đeo bảng hiệu Tập đoàn Á Châu, chỉ thấy bọn họ bước nhanh đi đến trước mặt của Tưởng Thiên Lỗi, cung kính khom người gọi: "Tổng Giám đốc Tưởng!"

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ