Chương 132: Đi Ra Ngoài Đuổi Theo

96 2 0
                                    

Ngày hôm qua tôi nhìn thấy Khả Hinh và Tổng Giám đốc cãi nhau ở bên ngoài, sau đó lúc trở về, tôi nhìn thấy chậu cây nhỏ kia đặt ở bên ngoài rất đáng thương, tôi liền. . . . . . Tôi liền. . . . . . Tôi đem vào bàn. . . . . . cây nhỏ này gọi là Phong Tín Tử sao, hoa nhỏ thật đẹp nha. . . . . ."

"Dĩ nhiên!" Đường Khả Hinh nâng niu chậu hoa nhỏ trong tay, nhìn mấy chiếc lá cây nhọn như lưỡi kiếm, hoa nhỏ hình trái tim, màu sắc rất thanh nhã mê người, cô có chút xúc động nói: "Nó theo tôi rất nhiều rất nhiều năm rồi, không biết vì sao năm nay lại đặc biệt nở hoa muộn. . . . . ."

"Rất quý sao?" Tiểu Nhu không nhịn được vươn tay muốn chạm vào cánh hoa một cái, lại bị tay Nhã Tuệ ngăn lại, cười nói: "Cô đừng đụng vào chậu Phong Tín Tử của cô ấy, bởi vì ngày hôm qua xảy ra chuyện lớn như vậy, cô ấy quên đem vào, bình thường rất trân quý, bên trong còn có chuyện xưa đấy."

"Chuyện gì vậy?" Tiểu Nhu vừa nghe, càng không nhịn được muốn tám chuyện.

Đường Khả Hinh không nói, chỉ cầm chậu Phong Tín Tử, thật dịu dàng thật dịu dàng cúi xuống, ngửi mùi thơm, giống như ngửi được mùi Lavender năm ấy, giày cao gót màu trắng, vườn hoa hồng, tấm lụa mỏng hôn lễ nhẹ nhàng bay. . . . . .

"Đừng để ý tới cô ấy. Chúng ta đi nấu bữa sáng, đói muốn chết, cô ấy không cần về khách sạn, chúng ta còn phải trở về đấy. Có thể cả đời cô ấy cũng không cần trở về." Vì chuyện lần này, Nhã Tuệ vẫn còn tức giận Đường Khả Hinh.

Đường Khả Hinh ôm chậu Phong Tín Tử, có chút đáng thương nhìn Nhã Tuệ.

Nhã Tuệ thở dài, cầm cái sạn đi ra ngoài, Tiểu Nhu cũng muốn đi ra ngoài, nhưng nháy mắt với Khả Hinh, nói: "Không cần lo lắng, cô ấy không có giận cô đâu, sáng sớm đi ra ngoài mua sữa đậu nành và bánh bao cho cô rồi."

Đường Khả Hinh nghe vậy, nở nụ cười ngọt ngào.

Tiểu Nhu cũng vui vẻ đi ra ngoài.

Đường Khả Hinh ôm chậu Phong Tín Tử trong tay, kí ức về đóa hoa nhỏ Phong Tín Tử lùa về tạo thành bong bóng bay về phía mình, cô không nhịn được mỉm cười ngọt ngào, cẩn thận đặt chậu Phong Tín Tử lên bàn, sau đó đôi tay muốn đẩy ra cánh cửa sổ thủy tinh, nhưng nó quá cứng rắn không nhúc nhích, cô hơi sửng sốt, lại đưa ra đôi tay, cắn răng dùng hết sức đẩy tiếp, nó vẫn không nhúc nhích, cô lập tức nhớ tới ngày hôm qua Tưởng Thiên Lỗi đóng mạnh cửa sổ, cô trừng mắt, hừ hừ nói: "Thật ác! Đóng cửa sổ cũng ác như vậy! Một chút ánh nắng mặt trời không cho người ta"

Cô nói xong, thở một hơi, cầm chậu Phong Tín Tử, đi qua phòng khách, đi ra ban công, nghênh đón cơn gió mát mẻ, cô hít một hơi thật sâu, cảm giác rất tốt, mỉm cười, đem chậu Phong Tín Tử đặt trên ban công, vừa đúng hứng ánh nắng ban mai, lại nhìn thấy dưới lầu có một chiếc Land Rover màu đen chậm rãi lái tới, cô chớp mắt, nhìn chiếc Land Rover dừng ở dưới lầu, thậm chí cô thấy bóng dáng nhàn nhạt của Tô Thụy Kỳ!

Khả Hinh trợn mắt, lập tức để xuống chậu Phong Tín Tử, bước nhanh vào phòng khách, nhìn Nhã Tuệ và Tiểu Nhu đã đem bánh tiêu, bánh bao thịt, đồ chua, dầu vừng trộn hành lá, chân gà hấp coca đặt trên bàn, cô nhìn họ, có chút căng thẳng thấp giọng nói: "Tô Thụy Kỳ đến rồi!"

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ