Chương 177: Mắc Lừa

71 3 0
                                    

Tô Thụy Kỳ mỉm cười hỏi: "Cô hỏi chuyện này làm gì?"

Hai mắt Nhậm Tử Hiền chợt lóe sáng, cầm điện thoại di động, dứt khoát nói: "Tôi có việc tìm cô ấy.

Tô Thụy Kỳ cầm điện thoại di động, đứng lên, đi tới trước cửa sổ sát đất trong văn phòng, nắm ly cà phê trên bàn thủy tinh, khẽ hớp một ngụm, cảm giác mùi vị tinh khiết nhàn nhạt. . . . . .

"Làm gì vậy? Nếu tôi thật muốn tổn thương cô ấy, cô ấy còn sống được sao?" Nhậm Tử Hiền bật cười nói: "Tôi không nể mặt tăng, cũng phải nhìn mặt phật!"

"Tử Hiền. . . . . ." Tô Thụy Kỳ cầm điện thoại di động, hướng về phía Nhậm Tử Hiền thật lòng nói: "Tôi mặc kệ giữa các người xảy ra chuyện gì, nhưng tôi khẳng định Khả Hinh tuyệt đối không có ý định tổn thương bất kì ai, hoặc có ý đồ gì."

Nhậm Tử Hiền đột nhiên phì cười nói: "Nhìn anh lo lắng bảo vệ cho cô ấy, thật thích người ta à?"

Tô Thụy Kỳ im lặng không lên tiếng.

Nhậm Tử Hiền nhắc nhở anh: "Tôi cảm thấy yêu mến, thưởng thức, cảm tình tốt, thậm chí tim đập dồn dập cũng cách tình yêu rất xa, đó là một loại trong sáng và rõ ràng, nếu anh không yêu thì chú ý bảo vệ tốt cho cô ấy! Phụ nữ dễ bị tổn thương nhất không phải khuôn mặt đó mà là tình yêu."

Thụy Kỳ nghe xong, mỉm cười nói: "Thật ra cuộc đời tôi may mắn nhất chính là gặp được người bạn như cô, cô nhất định phải làm cho người ta móc ra hết đáy lòng, mới có thể làm cho người ta phát hiện lòng tốt của cô."

"Đừng trốn tránh tình yêu của anh! !" Nhậm Tử Hiền chậc một tiếng, nhịn không được bật cười, tiếp tục cất bước đi về phía trước, đi khỏi bệnh viện.

Gần tối!

Sau khi tan việc, Nhã Tuệ xách theo thức ăn mua về, trò chuyện với các ông cụ cách vách một lúc, nhìn thấy bà dì mua báo thừa dịp mưa đã tạnh, ngồi ở dưới cây đa phe phẩy cây quạt, nói xấu chuyện nhà ai đó, cô chán ghét nhìn bà dì, trong miệng ý ác nói: "Có phải miệng dì là quạ đen hay không? Ngày nào cũng oang oang, thật ghê tởm!"

Cô vừa nói vừa xách thức ăn đi vào ngôi lầu nhỏ, ánh đèn nhỏ chợt sáng lên, cô ngạc nhiên ngẩng đầu lên, nhìn ánh đèn kia chiếu trên mặt mình, tỏa ánh sáng ấm áp, cô ngạc nhiên nghĩ, là ai sửa đèn sáng vậy? Cũng đã tối thật lâu.
Shoppe

Từng bước đi lên cầu thang.

Trong lòng của cô âm thầm nghĩ tới, tối nay làm thịt bò xào hành tây, hay thịt bò xào ớt xanh, lấy chìa khóa cắm vào trong ổ khóa, vặn mở khóa, đẩy cửa đi vào, nhất thời một luồng hơi lạnh đập vào mặt, cô không nhịn được cả người đột nhiên run lên, ôi một tiếng, trợn to hai mắt kêu lên: "Xảy ra chuyện gì?"

"Cô đã về rồi, nhanh đóng cửa lại!" Giọng nói từ trong phòng bếp truyền đến.

Nhã Tuệ nhanh chóng đặt chìa khóa ở trước tủ kính, quên chào hỏi chai chào hỏi rượu đỏ trong ngăn kéo đã bước nhanh đi vào phòng bếp, nhìn thấy Đường Khả Hinh ngồi một mình ở trong phòng bếp tối tăm, đóng cánh cửa sổ nhỏ duy nhất trong phòng bếp, mở cửa tủ lạnh trong phòng bếp, sau đó đặt một nhiệt kế tròn trịa như trứng đà điểu ở bên cạnh, phía trên chừng 13,7 độ C, cô đặt cái bàn nho nhỏ chen chúc trong phòng bếp, mấy chục chai rượu đỏ hàng mẫu sắp thành hàng, đặt ở trên kệ nhỏ, có vài Ly Tulip đã thưởng thức qua rồi, còn có một số ly chưa uống nằm yên ở nơi đó, cô ngồi ở trên chiếc ghế nhỏ, mở ra rất nhiều rất nhiều phần tài liệu, chất đống phải ngổn ngang, vừa uống một ly rượu đỏ, vừa ghi chép. . . . . .

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ