Chương 90: Cô Muốn Học Không

108 3 0
                                    

Đường Khả Hinh nghe lời này, có chút tức giận ngẩng đầu lên nhìn anh một cái.

"Mặc kệ là bất kỳ cuộc tranh tài, tôi cũng sẽ dốc toàn lực ứng phó." Lưu đổng mỉm cười nhìn về phía Đường Khả Hinh, rất có thâm ý.

"Tốt." Tưởng Thiên Lỗi mỉm cười nói xong, liền cùng Lưu đổng đi về phía ô che nắng, uống một chút đồ uống, chuẩn bị mở cầu.

"Có thấy khá hơn một chút hay không?" Trợ lý của Lưu đổng đã hơn năm mươi tuổi, mỉm cười đi về phía chỗ ngồi của Đường Khả Hinh, cũng ngồi xuống hết sức lịch sự nhìn cô, khách khí hỏi.

Sắc mặt của Đường Khả Hinh trở nên rất khó nhìn, cúi đầu, cảm giác có một cơn giận dữ nghẹn ở trái tim, thở không ra được, sắc mặt có chút tái nhợt, vết sẹo bên má trái che giấu ở dưới sợi tóc đen nhánh, vào lúc này cũng nóng lên.

"Tại sao sắc mặt tái nhợt như vậy? Tôi xem một chút có phải vừa rồi trái cầu làm cô bị thương hay không?" Lưu đổng đột nhiên đứng lên, ngồi vào bên cạnh Đường Khả Hinh, vươn tay muốn vuốt cô trán. . . . . .

Đường Khả Hinh giật mình, vội vàng lui về phía sau ngồi nhích ra, cặp mắt có chút xốc xếch, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi giống như cầu cứu thế nhưng người đàn ông kia vẫn cầm gậy golf, xoay tròn quả cầu, cô hung hăng cắn môi dưới.

Lưu đổng nhìn Đường Khả Hinh thẹn thùng như vậy, trầm giọng cười, nhận lấy nước ép bưởi do trợ lý đưa tới, đưa đến trước mặt của Đường Khả Hinh, giọng nói mập mờ như trêu ghẹo cười nói: "Đây, uống chút nước ép bưởi, mùa hè quá nóng, có lẽ uống chút sẽ giảm nhiệt. . . . . . . . . . . ."

"Không cần." Đường Khả Hinh cảm giác trái tim cũng nhảy đến trong cổ họng, đang mâu thuẫn đấu tranh, cho dù tiếc công việc này đến đâu cũng không muốn làm nữa.

Lưu đổng cầm nước trái cây, thấy bộ dáng Đường Khả Hinh từ chối rõ ràng, sắc mặt hơi thay đổi, quan sát tròng mắt cô chập chờn khẽ chớp, lộ ra mùi vị gái trinh, trên mặt ông ta hiện lên nụ cười hoà nhã, nhìn thấy cô gái trẻ tuổi, ông ta cũng cảm thấy mình trẻ lại, lại đi sang ngồi một chút, nhìn Khả Hinh, khẽ cưng chìu hỏi: "Cô biết đánh golf không?" "Không. . . . . . Không. . . . . . Không biết. . . . . ." Đường Khả Hinh hoảng sợ đến cả người run rẩy.

Lúc này Tưởng Thiên Lỗi mới quay mặt nhìn sang chậm rãi nói: "Nếu hôm nay Lưu đổng có hứng thú như vậy, càng nhiều người tới chơi bóng càng náo nhiệt, cô cũng đi thay đổi áo golf, tới chơi"

Đường Khả Hinh lập tức trừng hai mắt nhìn Tưởng Thiên Lỗi.

"Tốt!" Lưu đổng hết sức cao hứng căn dặn nhân viên Club, nói: "Đổi áo thể thao cho vị tiểu thư này, đẹp một chút."

"Không. . . . . . Tôi thật sự không muốn. . . . . ." Đường Khả Hinh lập tức đứng lên, rõ ràng muốn từ chối.

Tưởng Thiên Lỗi vẫn xoay tròn gậy golf, lại dùng một loại giọng điệu ra lệnh chậm rãi nói: "Lưu đổng cũng đã lên tiếng, cô phải đi đổi bộ quần áo đi."

Đường Khả Hinh nhìn chằm chằm Tưởng Thiên Lỗi, cắn răng nghiến lợi nhưng không biết nên làm gì mới phải?

'Nhanh đi. . . . . . Chúng tôi chờ cô. . . . . ." Lưu đổng mỉm cười thúc giục Đường Khả Hinh.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ