Chương 128: Giữ Lại Một Chút

84 2 0
                                    

Gió lốc cuồng loạn vẫn quét khắp nơi!

Đường Khả Hinh đột nhiên chớp mắt, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi ở dưới lầu.

Tưởng Thiên Lỗi cũng đứng yên ở trong mưa gió, mặc cho nước mưa cuồng loạn vỗ vào trên thân thể anh, anh cũng không nhúc nhích nhìn cô!

Đường Khả Hinh cố nén cảm xúc đang trào dâng trong thân thể, không nhìn anh nữa, mà xoay người chuẩn bị đi vào phòng khách, dừng bước lại nhìn Nhã Tuệ và Tiểu Nhu, bọn họ đang đứng ngơ ngác ở tại cửa ra vào, im lặng nhìn mình, cô im lặng không lên tiếng, đi qua bên cạnh của các cô, xoay người đi vào trong phòng khách tối đen, cũng không mở đèn, trực tiếp ngồi trên ghế sa lon, phiền muộn.

Khuôn mặt Nhã Tuệ giận dữ đi tới, tách một tiếng, bật đèn lên, nhìn bộ dạng bướng bỉnh của Khả Hinh, cô tức giận nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi nói, tính tình nóng nảy chết tiệt của cô! ! Người sống trong xã hội, thân không thể tự chủ a! Tại sao cô luôn như thế? Luôn bướng bỉnh như thế? Tổng Giám đốc bảo cô làm như thế nào thì cô làm như thế đó là được! Ngoan ngoãn nghe lời của anh ấy, một tháng cầm gần mười ngàn đồng tiền lương, có tiền cho mẹ của cô, có tiền cho dì, còn để dành một ít tiền cho mình, không phải cô đã nói như vậy sao? Muốn để dành tiền mở căn khách sạn nhỏ, mời khách uống rượu đỏ do mình chưng cất, mời khách ăn điểm tâm do chính cô làm. . . . . . Cô là một người có lý tưởng, làm sao cô có thể tùy ý như vậy? Không biết chịu đựng một chút sao?"

"Tôi không chịu nổi!" Đường Khả Hinh thở hổn hển nói, cặp mắt ứa lệ!

"Cô chịu được cái gì?" Nhã Tuệ tức giận muốn khóc: "Cô nói cho tôi biết, lúc cô trốn ở trong kho hàng, quản lý của cô muốn lấy đồ, muốn cô làm thế nào?"

Đường Khả Hinh cắn chặt môi dưới không lên tiếng!

Nước mắt Nhã Tuệ lăn ra nói: "Muốn cô quỳ trên mặt đất, đạp trên lưng của cô đó. . . . . . ".
Đường Khả Hinh cố nén không để nước mắt rơi xuống.

Tiểu Nhu hoảng sợ đến không dám nhúc nhích, đứng ở một bên, chớp mắt khóc.

Nhã Tuệ ngồi ở trên ghế sa lon, tiếp tục nghẹn ngào nói: "Cô còn muốn Tổng Giám đốc phải làm sao? Cô muốn anh ấy đặt cô ở trong lòng à? Cô chỉ là một nhân viên nho nhỏ, anh ấy có hàng triệu nhân viên trên toàn thế giới, anh có thể mở một mặt như vậy, tôi đã cảm thấy rất may mắn rồi ! Cho tới bây giờ tôi cũng không cảm thấy anh ấy là người lương thiện! Từ lúc cô nằm ở trong mưa, vì sợ phụ nữ bên cạnh mình lộ ra ngoài, anh ấy đã từ chối, tôi biết ngay anh ấy rất vô tình! Không phải tôi đã nói với cô sao? Tại sao cô còn tùy hứng như vậy? Cầm điện thoại di động của anh ấy, nhịn một chút sẽ qua ba ngày! Cô đã chịu đựng nhiều năm rồi, không phải sao?"

Đường Khả Hinh đột nhiên kích động bật khóc: "Tôi không muốn ở trong kho hàng, quỳ trên mặt đất để cho người ta đạp, tôi mới đi làm ở khách sạn! ! Tôi cũng là người sống, tôi cũng có một chút tự tôn! Chẳng cần biết anh ấy là ai, anh ấy dựa vào cái gì mà không tôn trọng tôi? Tôi cũng có cha mẹ sinh ra, cha mẹ tôi cũng đã từng rất đau đớn mới nuôi tôi lớn! Không phải một lần mà nhiều lần sỉ nhục tôi! Tại sao tôi phải để cho anh ấy sỉ nhục? Tôi không muốn . . . . . . tôi không muốn . . . . . . "

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ