Chương 143: Đoán Người Tình

79 2 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi nhìn vợ chưa cưới một cái, mặt không lộ vẻ gì ho khan một tiếng.

Đường Khả Hinh cẩn thận theo dõi ánh mắt của anh, giống như lộ ra tin tức cho phép, nhưng không dám quá chắc chắn, do vậy không dám nhúc nhích, cô thật sự rất sợ anh.

Trang Hạo Nhiên không nhịn được nhìn về phía Đường Khả Hinh cười nói: "Tổng Giám đốc phu nhân bảo cô ngồi, cô cứ ngồi! Đừng nơm nớp lo sợ như vậy! Tới đây! Tới đây, ngồi chỗ này với tôi, tôi chen cho cô một chỗ."

"Tại sao anh phải chen một chỗ? Cô ấy cũng không phải nhân viên Hoàn Cầu của anh, cũng không phải là bạn của Ricky ! Anh coi chừng bạn gái họa sĩ của anh trước đi!" Nhậm Tử Hiền đột nhiên cười một tiếng, sau đó bảo nhân viên phục vụ bày ra một cái ghế ở giữa Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ, mới ngửa mặt nhìn cô nói: "Ngồi đi!

Đường Khả Hinh liếc nhìn vị trí kia, ngẩn người.

Tưởng Thiên Lỗi cũng không nhịn được nhìn vợ chưa cưới một cái, rồi nhanh chóng nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Tô Thụy Kỳ cũng nhìn về phía Đường Khả Hinh, hai mắt hiện lên một chút dịu dàng.

"Qua đi!" Tần Hà đứng ở kế bên Đường Khả Hinh, chọc mạnh một cái!

Thân thể Đường Khả Hinh mềm nhũn nhưng vẫn thật cẩn thận đi vòng qua cái bàn, chậm rãi đi tới đi tới giữa Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ, liếc mắt nhìn cái ghế trống, suy nghĩ một chút, vẫn thở một hơi, nhẹ nhàng chuyển người từ từ ngồi xuống, nhất thời cảm thấy hơi thở đáng sợ của hai đàn ông phà vào mặt, làm cho má trái và má phải của cô đều đỏ lên, cô không nhịn được cúi đầu.

Tô Thụy Kỳ vẫn im lặng, ánh mắt chăm chú nhìn cô.

Tưởng Thiên Lỗi hơi chỉnh sửa âu phục một chút xê dịch về phía bên cạnh Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên lập tức nhìn Tưởng Thiên Lỗi, cười nói: "Anh đừng chen qua, bên tôi đã không có chỗ trống."

Tưởng Thiên Lỗi chằm chằm nhìn người này!

"Ngồi xích sang bên kia một chút! Mau!" Trang Hạo Nhiên lại thúc giục anh!

Tưởng Thiên Lỗi lạnh lùng nhìn anh một cái, không nhịn được xê dịch một vị trí, tay vẫn không tránh khỏi đụng phải bàn tay nhỏ bé của Đường Khả Hinh đặt ở trên ghế, Khả Hinh lập tức rút trở lại, không nhịn được nắm cái bàn nhích tới gần bên cạnh Tô Thụy Kỳ, lại đụng phải cánh tay ấm áp của Tô Thụy Kỳ, cô không nhịn được ngẩng đầu nhìn anh.

Tô Thụy Kỳ cũng dịu dàng nhìn cô.

Có vài lời, không cần nói.

Đường Khả Hinh không dám lên tiếng, lại dịch sang bên kia một chút.

Tô Linh ngồi ở phía đối diện, nhìn ba người bọn họ cứ lấn tới lấn lui như vậy, liền ngạc nhiên cười nói: "Mọi người. . . . . . nóng sao?"

Bọn Trần Tuấn Nam và Lâm Sở Nhai cùng đứng lên, muốn nhường ra vị trí cho sếp mình.

"Ngồi xuống" Tưởng Thiên Lỗi và Trang Hạo Nhiên đồng thời mở miệng.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ