Chương 163: Chị Tôi

54 1 0
                                    

"Còn gì nữa không?" Tô Thụy Kỳ nắm bàn tay nhỏ bé của cô, nhẹ nhàng thả vào bờ môi cô, cảm thấy cánh môi của cô chạm ngón tay của mình, anh đột nhiên mỉm cười.

Đường Khả Hinh có chút căng thẳng bật cười nói: "A. . . . . . Còn . . . . . hay không.. . . . . . Không nghĩ ra. . . . . . rấr nhiều. . . . . . Anh muốn biết cái gì?"

Hai mắt Tô Thụy Kỳ lộ ra vui vẻ nói: "Tôi có người chị. . . . . ."

"Ừ. . . . . ." Đường Khả Hinh trợn mắt nhìn anh, không hiểu.

Tô Thụy Kỳ muốn nói gì đó nhưng lại không tiện nói, cuối cùng có chút dịu dàng nhìn cô nói: "Khi còn bé, chị ấy cũng thường dắt tay của tôi đi chơi, lúc trời mưa cũng chống dù che cho tôi, hơn nữa trước khi tôi ngủ, tôi đi học, chị ấy còn có thể rời nhà trước, sau khi về nhà, trước khi tôi tỉnh lại cũng sẽ hôn trán của tôi một chút. . . . ."

"À?" Đường Khả Hinh trợn mắt nhìn Tô Thụy Kỳ, hơi sửng sốt.

Tô Thụy Kỳ Khước không nói gì nữa, chỉ hơi mỉm cười đưa hai tay ra, nhẹ nắm bả vai của cô, sau đó cúi đầu liên tục hôn lên trán của cô.

Thân thể Khả Hinh dường như bỗng chốc tê dại mãnh liệt, hai tay xuôi xuống, không dám nhúc nhích.

Ánh nắng mặt trời chiếu vào trên cây Bạch Lan, cành lá vê ra rất nhiều tia nắng, vài tia rơi vào trên người hai người này.

Làn gió nhẹ nhàng thổi qua, mang đến “bức tranh ngày hè” ở đầu kia khu phố cổ truyền đến, dằng dặc, khoan thai, tình ý kéo dài. . . . . .

Tô Thụy Kỳ chậm rãi rời khỏi nụ hôn, không nhìn cô nữa, mà hơi mỉm cười kéo nhẹ thân thể cô, để cho cô đứng ở một bên, mình mở cửa xe, ngồi lên ghế lái, cũng không có nhìn lại cô, trực tiếp nổ máy xe nói: "Có thời gian, đi thi bằng lái, đến lúc đó mua cho cô một chiếc xe, tự do một chút, lúc tôi không có rảnh cùng cô đi thăm chú thì tự cô lái xe đi. . . . . ."

Anh nói xong cũng đã chuyển động tay lái để cho xe chậm rãi quay một vòng ở trên đường cái, sau đó lái đi.

Đường Khả Hinh vẫn ngây người ở một bên, không nhịn được vươn tay khẽ vuốt cái trán một cái, giống như còn cảm thấy đôi môi ẩm ướt mềm mại của Tô Thụy Kỳ in ở trên trán mình có chút tê dại, nó đang dần dần lan ra, lan rộng đến trái tim, tiếng đập thình thịch vang lên, hai mắt của cô mãnh liệt chớp lóe, đưa hai tay chặn lồng ngực của mình, suy nghĩ đây là cảm giác gì?

"A!" Trên lầu truyền tới tiếng cười.

Khả Hinh ngây ngốc ngẩng đầu lên, thấy Nhã Tuệ đang đứng ở trên ban công phơi đồ lót của mình, vừa phơi vừa nhìn mình cất tiếng cười.

Mặt của cô thoạt đỏ, đứng ở dưới lầu, ngẩng đầu lên hỏi: "Cô cười cái gì?"

Nhã Tuệ phơi áo lót xong, mới hai tay chống ở trên lan can, nhịn cười nói: "Tôi nói với cô nha, cô có chút thông minh, nhưng ở trong tay của hai người đàn ông Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ, cô còn hơi non."

"Có ý gì ?" Khả Hinh nhìn Nhã Tuệ, ngạc nhiên hỏi.

"Có ý gì! ! Cô nhìn mình đi!" Nhã Tuệ cười xoay người đi vào trong nhà.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ