Chương 179: Hai Tượng Phật

57 3 0
                                    

Tô Thụy Kỳ đi vào trong nhà, chợt cảm thấy gian phòng nhỏ này lạnh như băng, theo bản năng ngẩng đầu lên nhìn về phía máy điều hòa không khí trên tường, 15 độ C, anh a một tiếng nở nụ cười, lúc này mới nhìn thấy cái bàn nhỏ bên cạnh để rất nhiều tài liệu xốc xếch, anh có chút tò mò cầm lên một phần tài liệu, thấy là tài liệu liên quan đến rượu đỏ, phía trên có chữ viết rất xinh đẹp của Khả Hinh, anh vừa nhìn vừa cười nhẹ.

Nhã Tuệ đứng ở cửa phòng bếp, nhìn về phía Tô Thụy Kỳ, khách khí cười hỏi: "Cậu chủ Tô, anh ăn cay được chứ?"

"Tôi ăn sao cũng được. Cám ơn." Tô Thụy Kỳ ngồi ở trên ghế sa lon, vừa nhìn chữ viết Khả Hinh ghi chép, vừa quay đầu nhìn về phía Nhã Tuệ mỉm cười nói.

Nhã Tuệ cười miễn cưỡng, thầm nghĩ anh thật coi nơi này là nhà mình.

"Tôi thích ăn cay! Quản lý Lưu!" Tiểu Nhu đứng ở trên ban công, lột lá bắp cải trải trên ban công sạch sẽ, quay đầu nhìn về phía cô cười nói.

Nhã Tuệ không khách khí nhìn về phía cô nói: "Không có hỏi cô!"

Tiểu Nhu bật cười hi hi hi, thật vui vẻ lột lá bắp cải, hỏi: "Đúng rồi, Khả Hinh đi đâu rồi? Vẫn chưa về sao? Hôm nay quản lý chúng tôi vẫn còn hỏi cô ấy rời khỏi khách sạn có nhớ chúng tôi hay không?"

Tô Thụy Kỳ lật xem tài liệu, nghe nói như thế, liền tò mò nhìn về phía Tiểu Nhu nói: "Xin hỏi. . . . . . Khả Hinh thật sự rời khỏi khách sạn rồi hả ?"

"Chỉ là hình thức!" Nhã Tuệ cầm sáu cánh gà đã rán xong, không đành lòng đặt ở trên bàn ăn, ánh mắt háo hức nhìn món ăn.

"Là hình thức?" Tô Thụy Kỳ ngạc nhiên hỏi: "Ý của cô là?"

Nhã Tuệ mỉm cười xoay người nói: "Hôm nay Khả Hinh đã bị Tổng Giám đốc Tưởng xa thải rồi, cũng bởi vì chuyện rơi xuống biển ngày hôm qua, sau đó Tổng Giám đốc Trang mến tài hoa của Khả Hinh đã nhận cô ấy, mời cô ấy làm thư ký Tổng Giám đốc chuẩn bị tham gia cuộc thi chuyên gia hầu rượu sắp tới. Hi vọng cô ây có thể dựa vào thực lực bản thân lấy được tư cách chuyên gia hầu rượu, như vậy có thể được khách sạn đặc phái đến Học viện west học tập."

Tô Thụy Kỳ im lặng không lên tiếng, nhớ tới có lần Tử Hiền uống rượu say, cầm ly rượu, cười ngất nói: "Người đàn ông của tôi vẫn còn đang làm việc ở trong Văn phòng, anh ấy không ngừng bận rộn, rất bận! Bởi vì thế giới của anh ấy đối diện với một con sư tử, hướng về trên đỉnh núi, cùng nhau tranh đấu! Cho dù là ai đứng ở giữa bọn họ cũng là con mồi để bọn họ cướp đoạt và làm vật hy sinh để bọn họ đạt tới mục đích. . . . . ."

"Hả? Tô Thụy Kỳ! ? Sao anh lại tới đây?" Khả Hinh tắm xong, mặc áo ngủ Vịt Donald, tóc ướt đẫm đi ra ngoài, nhìn thấy Tô Thụy Kỳ ngồi ở trên ghế sa lon, lật xem tài liệu của mình, cô mỉm cười hỏi.

Tô Thụy Kỳ quay đầu, im lặng nhìn về phía cô.

Khả Hinh nhìn thấy ánh mắt như thế, có chút ít ngạc nhiên cười hỏi: "Làm sao vậy?"

Tô Thụy Kỳ nhìn về phía cô hơi nở nụ cười, dịu dàng nói: "Tắm xong rồi hả ?"

"Ừ." Khả Hinh rất tự nhiên đi tới trước sa lon, ngồi xuống ở bên cạnh anh, nhìn ánh mắt anh ngạc nhiên, hỏi: "Anh làm sao vậy?" .

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ