Hoắc Minh và Hà Na không nói gì, cùng lúc nhìn Trần Mạn Hồng.
Trần Mạn Hồng không sợ nhìn Hoắc Minh và Hà Na nói: "Chúng ta cũng là nhân viên Khách sạn Á Châu, tôi đòi quyền lợi cho nhân viên của tôi, các người thân phận tôn quý, cần phải đồng ý với ý kiến của tôi chứ? Nếu như để mặc chuyện này, rồi sẽ có một ngày người khác sẽ bị như vậy!"
"Mạn Hồng!" Hoắc Minh nhìn về phía Trần Mạn Hồng nói: "Mặc kệ như thế nào, mọi việc suy nghĩ vì chuyện lớn, không thể đùa như vậy."
"Chuyện lớn để cho lãnh đạo cao cấp làm đi! Trần Mạn Hồng tôi không có bản lãnh này! Chỉ phụ trách nhân viên phòng ăn nho nhỏ của tôi là được!" Trần Mạn Hồng lạnh lùng nói.
Hà Na thấy nói nhẹ nhàng không được, liền ngẩng mặt nhìn Trần Mạn Hồng nghiêm túc nói: "Quản lý Trần! Xin cô suy nghĩ thận trọng, có phải thật muốn chống đối Tổng Giám đốc hay không! ! bất kỳ hành vi nào của Đường Khả Hinh trước đó cũng đủ để cho cô ấy rời khỏi Khách sạn Á Châu!"
Trần Mạn Hồng cười lạnh nói: "Thư kí Hà, trí nhớ của cô không tốt, bất kỳ hành vi nào trước đó, Tổng Giám đốc đã không truy xét chuyện đã qua! !"
"Cô. . . . . ." Hà Na có chút không thể nhịn được tiến lên, muốn nói chuyện gay gắt. . . . . .
"Quản lý!" Trong không khí thật đáng sợ và nghiêm túc, Khả Hinh vội vàng tiến lên, nhìn về phía cô nói: "Hôm nay cô có thể giúp tôi . . . . ."
"Ít nói nhảm đi! Ai đùa với cô !" Trần Mạn Hồng tức giận lạnh lùng đẩy cô ra phía sau, để cho Văn Chi và Tiểu Nhu đỡ cô, mới ngửa mặt nhìn Hà Na, mỉm cười nói: "Thư kí Hà? Nếu như cô nói không ra lý do, xin thu hồi lệnh của Tổng Giám đốc đi!"
Hà Na cũng lạnh lùng ngẩng mặt, nói với Trần Mạn Hồng: "Mặc kệ cô quyết định xuất phát từ việc gì, Khả Hinh vẫn là nhân viên Khách sạn Á Châu! Tổng Giám đốc có quyền ra tất cả quyết định! Hôm nay cô có đồng ý hay không, tôi cũng phải cho người mời cô ấy ra ngoài!"
"Cô thử xem!" sắc mặt của Trần Mạn Hồng cứng rắn, nhìn về phía cô!
Hoắc Minh nhìn hai người giằng co không xong, mới vừa muốn bày ra dáng vẻ Giám đốc thì lại nghe được ngoài cửa truyền đến một âm thanh nhẹ nhàng, hỏi: "Vị nào là Đường Khả Hinh?"
Mọi người cùng nhau quay đầu lại nhìn về phía một cô gái vóc dáng cao ráo đứng ở cửa phòng ăn ngự tôn, chải búi tóc trang nhã, chỉ thấy cô mặc đồng phục váy dài màu đen của khách sạn Á Châu thuộc Tổng Công ty, trong tay cầm một túi tài liệu, đi theo phía sau có ba trợ lý, hai bảo vệ, mỉm cười đi vào phòng ăn ngự tôn, nhìn mọi người một vòng, khí thế mạnh mẽ. . . . . .
"Cô là. . . . . ." Hoắc Minh nhìn về phía cô gái kia, ngạc nhiên hỏi.
Mary nhìn Giám đốc Hoắc Minh mỉm cười nói: "Xin chào, Giám đốc Hoắc. Tôi là quản lý bộ phận rượu Mary thuộc Văn phòng Tổng Công ty Tập đoàn Á Châu, tôi nhận sự chỉ đạo của Laurence tiên sinh, muốn mời tiểu thư Đường Khả Hinh đến tổng công ty gặp mặt một chút."
Lời này vừa nói ra, tất cả mọi người kinh ngạc, Đường Khả Hinh cũng sửng sốt nhìn về phía Mary, ngạc nhiên hỏi: "Laurence tiên sinh. . . . . . Muốn tìm tôi? Tại sao? Tôi . . . . . Tôi làm sai chuyện gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Roman d'amourHÀO MÔN TRANH ĐẤU I: NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc Tác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại: ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật ch...