Tưởng Thiên Lỗi không lên tiếng, nhàn nhạt đi ra cửa chính cầu thang, đi tới chiếc Rolls-Royce. . . . . .
Đông Anh cũng ngồi vào xe, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi nhắc nhở nói: "Tối hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, Tử Hiền tiểu thư vẫn im lặng, cũng không đi bệnh viện thăm Như Mạt tiểu thư, không biết. . . . . . Có thể. . . . . ."
Tưởng Thiên Lỗi im lặng không lên tiếng, nói: "Về khách sạn"
Biển rộng Mênh mông, sôi trào mãnh liệt.
‘Phòng tổng thống'.
Trong không gian u ám, tràn vào từng luồng gió biển, thậm chí quét qua tiếng gió.
Cửa hơi mở ra, trụ đèn chiếu vào!
Tưởng Thiên Lỗi đứng ở cạnh cửa phòng Tổng Giám đốc, nghi ngờ nhìn bóng tối, anh biết cô luôn không thích bóng tối, mặc kệ đi đâu, cô đều mở sáng rực, anh một mình đi vào phòng khách, nhẹ cởi xuống cúc áo âu phục, gọi nhỏ: "Tử Hiền. . . . . ."
Một tờ giấy thỏa thuận từ trên cầu thang xoắn ốc, nhẹ nhàng rơi xuống, rơi tới bên chân của Tưởng Thiên Lỗi.
Tưởng Thiên Lỗi cúi đầu, xuyên qua ánh sáng màu xanh lam trong phòng khách, ngưng mắt nhìn tờ giấy thỏa thuận này, im lặng không lên tiếng.
Tử Hiền mặc váy dây màu xanh dương thanh nhã, mái tóc xoăn hấp dẫn, móng tay sơn màu xanh sáng bóng, nhẹ đỡ tay vịn cầu thang xoắn ốc, từng bước từng bước đi xuống. . . . . .
Bàn tay nhẹ nhàng trượt lên thanh sắt bóng loáng, giống như vuốt ve bả vai cường tráng của người đàn ông.
Tưởng Thiên Lỗi nghe tiếng váy kéo lê, liền ngẩng đầu lên nhìn Tử Hiền im lặng đi xuống, tao nhã xinh đẹp đứng ở trước mặt của mình, trên mặt lộ ra nụ cười, hai mắt lại hơi lạnh lùng.
Tưởng Thiên Lỗi nhìn ánh mắt cô.
Xuyên qua ánh sáng màu xanh nhạt, Tử Hiền nhìn khuôn mặt kiên nghị của Tưởng Thiên Lỗi, hai mắt thâm thúy ẩn chứa chuyện xưa, sống mũi cao thẳng, thật sự rất hấp dẫn, lúc cười, khóe miệng khẽ cong, vô cùng hấp dẫn, cô lưu luyến nhìn mặt của anh, nhìn thật lâu thật lâu, rốt cuộc tao nhã đưa ra ngón tay ngọc thon dài tới trước người của anh, cúi đầu khẽ mở cúc áo âu phục cho anh, cởi ra cúc thứ nhất. . . . . . . . .
Tưởng Thiên Lỗi cúi đầu, nhìn ngón thon dài của cô đã cởi đến cúc áo thứ hai, anh lại ngẩng đầu nhìn cô.
Tử Hiền im lặng không lên tiếng, cởi đến cúc áo cuối cùng, sau đó rất tao nhã thâm tình cởi ra âu phục cho anh, nhìn vóc dáng anh mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen thật đẹp trai và hiền hoà, ném âu phục sang một bên.
Tưởng Thiên Lỗi khẽ nhíu mày nhìn cô.
Tử Hiền khẽ cười, đưa hai tay ra, nhẹ ôm cổ của anh, dán gần thân thể của anh, hơi ngẩng đầu nhìn anh, quyến rũ nói: "Nhảy với em một bản."
Tưởng Thiên Lỗi nhìn cô một cái, hai mắt quyến rũ động lòng người, lộ ra một chút đỏ thắm, anh im lặng không lên tiếng đưa hai tay ra, nhẹ kéo hông của cô, theo tiếng sóng biển ngoài cửa sổ, nhẹ bước lên phía trước, Tử Hiền mềm mại lui về phía sau một bước, hết sức hết sức lưu luyến và trầm mê nhìn anh. . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceHÀO MÔN TRANH ĐẤU I: NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc Tác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại: ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật ch...