Chương 135: Hoả Liệt Điêu

86 2 0
                                    

Tưởng Thiên Lỗi sải bước đi ra đại sảnh khách sạn, vừa đi vừa nghe Đông Anh nhanh chóng báo cáo chuyện của câu lạc bộ Á Châu, chính phủ sẽ bố trí bộ phận chủ trì cuộc đua ngựa vào ở khu biệt thự của Câu lạc bộ, bộ phận tuyển thủ quốc gia sẽ bố trí vào ở làng Olympic, đây cũng là vì muốn tiết kiệm chi phí, nhân lễ hội tranh tài lần này, chính phủ đã phái nhân viên Bộ Tài Chính thành lập một Tổ công tác chuyên môn để kiểm tra theo dõi việc sử dụng ngân sách.

Tưởng Thiên Lỗi hơi gật đầu, dừng ở trước quảng trường khách sạn, chờ xe của mình tới, lại căn dặn: "Số người vào ở trong khách sạn và câu lạc bộ rất có thể sẽ tăng nhanh trong thời gian ngắn, cho nên nói quản lý các nơi cẩn thận một chút, đối với người chủ trì cuộc đua ngựa, nói Giám đốc câu lạc bộ đích thân chăm sóc."

"Vâng!" Đông Anh lập tức gật đầu.

"Khi nào Thủ tướng đến?" Tưởng Thiên Lỗi suy nghĩ một chút, hỏi tiếp.

Đông Anh mỉm cười nói: "Bảy giờ tối nay Thủ tướng sẽ mang theo các quan chức chính phủ và cậu chủ Tô, Tô tiểu thư cùng đến câu lạc bộ đua ngựa, đi thăm quan tình hình trước trận đấu, nghe nói Tô tiểu thư rất thích cưỡi ngựa, đối với cuộc tranh tài lần này hết sức hào hứng, hơn nữa cô ấy đã từng cùng bạn học ở học viện Hoàng Gia Anh đặc biệt ngồi máy bay tư nhân về mua nhiều chỗ VIP sang trọng của khách sạn chúng ta, bắt đầu từ tối nay sẽ mở party cho đến khi kết thúc cuộc tranh tài."

Tưởng Thiên Lỗi nghe xong liền gật đầu, nhắc cổ tay, nhìn thời gian không còn sớm, hơi ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn về phía đoạn đường bên kia khách sạn, tại sao hôm nay xe của mình còn chưa đến, ánh mắt hơi chuyển qua bên trái đằng trước một chiếc xe chuyên dụng khách sạn, lại nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc đang xếp hàng.

Đường Khả Hinh lập tức xoay người, núp sau một nam đồng nghiệp, trái tim bị bóp chặt, nhớ lại đêm mưa bão mình ném điện thoại di động ở trên người anh, nói những lời đó, hiện tại mới phát hiện, mình thật sự ăn gan chó rồi.

Tưởng Thiên Lỗi nhìn bóng dáng đó nhanh chóng co lại, thậm chí muốn chen đến gầm xe, mặt không lộ vẻ gì, hỏi: "Chiếc xe phía trước đang làm gì?"

Đông Anh cũng hơi nghi ngờ nhìn về phía chiếc xe buýt màu xanh dương ở trước mặt, hỏi trợ lý ở sau lưng: "Xe buýt phía trước đang làm gì?"

Trợ lý lập tức tiến lên, nhẹ nhàng nói: "Câu lạc bộ Á Châu, Câu lạc bộ rượu và người của phòng ăn không đủ, cho nên điều động nhân viên khách sạn của chúng ta, có lẽ số nhân viên này được điều động sang hỗ trợ."

Tưởng Thiên Lỗi nghe vậy, lại thấy bóng dáng đó nhanh chóng co lại, nhìn chăm chú không lên tiếng.

Quản lý phòng ăn Câu lạc bộ Á Châu nhanh chóng đi tới, hướng về phía đám nhân viên vỗ vỗ tay nói: "Tất cả các vị đồng nghiệp, thời gian đã đến, mời lập tức lên xe!"

Tất cả nhân viên được điều động nghe xong chỉnh tề xếp thành một hàng, từng bước từng bước đi lên xe buýt sang trọng, Khả Hinh cũng hết sức cẩn thận thấp thỏm đi theo đồng nghiệp tiến lên. . . . . .

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ