Chương 75: Cánh Cửa Trí Nhớ( Một)

126 1 0
                                    

Mọi người nghe tiếng động kinh ngạc vội vàng đi tới, nhìn thấy hình ảnh trước mắt, cũng sững sờ, hoảng sợ đến nói không ra lời.

Bên giá ly treo vô số ly thủy tinh trong suốt muôn màu rực rỡ. . . . . .

Tưởng Thiên Lỗi ôm chặt Đường Khả Hinh vào trong ngực, lạnh lùng cùng với cô đưa hai tay ra, nắm cái ly sâm banh ngọc lan trắng, thân thể anh tản ra hơi thở mạnh mẽ, giống như ba năm trước đây, bao quanh cô thật chặt! !

Đường Khả Hinh căng thẳng tựa vào trong ngực của anh, hoảng sợ cứng ngắc không thốt nên lời, chỉ nắm chặt ly sâm banh trong tay, nhìn ngón tay của anh bám thật chặt vào trên ngón tay của mình, chiếc nhẫn trên ngón trỏ của anh lóe lên sắc màu thật lấp lánh, cô không khỏi nhớ tới cái đêm nhiều năm trước, sau khi anh ép buộc hôn mình, vẫn muốn chờ người phụ nữ kia!

Vẻ mặt Tưởng Thiên Lỗi căng thẳng, nắm chặt đôi bàn tay nhỏ bé, hơi rũ mắt liếc nhìn cô gái tựa vào trong ngực. . . . . .

Đường Khả Hinh thở gấp, nắm chặt trong tay ly sâm banh, cổ họng khô rát, theo bản năng cúi đầu lẩn tránh ánh mắt của anh.

Hai tròng mắt Tưởng Thiên Lỗi giống như dã thú phát ra ánh sáng vô cùng bén nhọn, lộ ra nghi ngờ cúi xuống muốn nhìn rõ cô gái trước người. . . . . .

Đường Khả Hinh cảm giác khuôn mặt kiên nghị của anh, sắp gần sát má phải của mình, thậm chí cảm thấy hơi thở của anh thổi ra khí nóng hấp dẫn, cô hoảng sợ trái tim muốn nhảy khỏi lồng ngực, nghiêng mặt sang bên lẩn tránh anh đưa mắt nhìn. . . . . .

Tưởng Thiên Lỗi cảm thấy cô hoảng sợ và trốn tránh, hơi thu lại ánh mắt nhưng vẫn ôm chặt cô, trầm giọng hỏi: "Cô là ai? Tại sao không cẩn thận như vậy?"

"Tôi . . . . ." Đường Khả Hinh nhất thời cảm thấy trong thân thể mình dâng lên một luồng hơi lạnh lẽo . . . . . .

"Tổng Giám đốc! !" Trần Mạn Hồng đột nhiên căng thẳng đi tới, nhìn Tưởng Thiên Lỗi, miễn cưỡng nở nụ cười, nói: "Cô ấy là nhân viên hầm rượu mới tới, hôm nay đi làm ngày đầu tiên, bởi vì nhát gan, kinh nghiệm chưa đủ, xin ngài tha thứ cho cô ấy! Cô ấy làm việc không cẩn thận như vậy, tôi nhất định dạy dỗ cô ấy thật tốt!".

Ánh mắt sắc bén của Tưởng Thiên Lỗi chợt lóe, hơi nghi ngờ nói: "Nhân viên hầm rượu? Xoay người lại!"

Đường Khả Hinh hoảng sợ trợn to hai mắt, nhìn cái ly trước mặt phản chiếu gương mặt lạnh lùng của Tưởng Thiên Lỗi vẫn giống như nhiều năm trước, vô tình tàn nhẫn, cô hoảng sợ đến trái tim run rẩy, ba năm sống đầu đường xó chợ, đã từng một lần đả kích tự tin của cô, thật vất vả cô mới từ kho hàng lạnh lẽo đi ra, nắm được một tia nắng mặt trời, đây là công việc cô thật vất vả mới lấy được, gần với rượu đỏ như thế, gần khách sạn như thế, gần hy vọng của cha như thế, hai mắt của cô run rẩy nhỏ lệ, biết rõ chỉ cần xoay người, mình sẽ không còn gì cả. . . . . .

Tưởng Thiên Lỗi vẫn nhìn chặt bóng lưng của cô!

Nước mắt Đường Khả Hinh lăn xuống, cuối cùng tuyệt vọng tay cầm chiếc ly, vừa muốn xoay người, lại nghe được bên ngoài truyền đến một loạt tiếng bước chân gấp rút, cô sửng sốt.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ