Chương 102: Anh Ấy Nói Gi

91 2 0
                                    

Trần Mạn Hồng và Tào Anh Kiệt sững sờ, quay đầu nhìn thấy Đường Khả Hinh và Tiểu Nhu lại từ trong quầy bar đi ra, chuẩn bị xách từng bó từng bó hoa Bách Hợp đi về phía hầm rượu, sắc mặt của Trần Mạn Hồng có chút lúng túng nói: "Tổng Giám đốc, rất xin lỗi. Bởi vì Khả Hinh là nhân viên mới, đang tiếp nhận học bổ túc cho nên còn chưa đi làm chính thức, bình thường lúc cô ấy không có chuyện gì làm cũng sẽ ở lại nhà hàng giúp đỡ đồng nghiệp."

Tưởng Thiên Lỗi im lặng không lên tiếng, lật một tờ thực đơn, nói: "Tại sao trong giờ làm việc lại làm việc này?"

Trần Mạn Hồng lập tức giải thích: "Bởi vì hôm nay bộ phận cây cảnh giao hoa chậm trễ. Mà nhà hàng phải cắm hoa Bách Hợp buổi tối, cho nên mới tăng thời gian, ngài chờ một chút, tôi lập tức bảo các cô ngưng việc."

Mạn Hồng nói xong liền xoay người đi về phía Đường Khả Hinh và Tiểu Nhu.

Trang Hạo Nhiên nhìn Tưởng Thiên Lỗi một cái, tiện tay cầm nước ấm uống một hớp nhỏ, để cho dòng nước trong lành dịu dàng chảy tràn trong khoang miệng, giống như lơ đãng hỏi: "Như Mạt có khỏe không?"

Tưởng Thiên Lỗi ngừng tay, nhìn một món ăn nổi tiếng, nhàn nhạt ngẩng đầu lên nhìn Trang Hạo Nhiên, mỉm cười nói: "Lúc trước, cô ấy vẫn nhắc tới cậu với tôi. Tôi cũng thiếu chút nữa quên mất, lúc cậu học mẩu giáo, vừa đúng cô ấy học lớp trên."

Trang Hạo Nhiên dừng lại, hơi mỉm cười nhìn Tưởng Thiên Lỗi.

Tưởng Thiên Lỗi cũng mỉm cười nhìn anh.

"Đói bụng." Trang Hạo Nhiên lập tức mở ra thực đơn, nhanh chóng xem tên món ăn, gọi một số món ăn tây nổi tiếng, canh cá Marseilles, khoai tây om thịt cừu, tôm càng nướng, gan ngỗng chiên, súp Macaroni, Tưởng Thiên Lỗi cũng chọn hai món ăn, Trần Mạn Hồng lập tức nhận lấy thực đơn đi tới phòng bếp, Tào Anh Kiệt mỉm cười tiến lên nói: "Hai vị Tổng Giám đốc muốn uống chút rượu gì không?".

Tưởng Thiên Lỗi lạnh nhạt nói: "Không cần nói rượu, các người họp mặt bạn cũ đi."

Tào Anh Kiệt nghe vậy, không lên tiếng liếc Trang Hạo Nhiên một cái.

Lúc này Trang Hạo Nhiên mới ngẩng đầu lên hơi mỉm cười nhìn Tào Anh Kiệt, trước khi trở về nước vẫn là một tên nhóc trẻ trung, trải qua ba năm rèn luyện, cũng luyện được mấy phần chững chạc và trưởng thành, anh tán thưởng nói: "Quả nhiên là Tổng Giám đốc Tưởng có cách lãnh đạo, mới trở về ba năm cũng đã chững chạc trưởng thành như vậy."

Tưởng Thiên Lỗi mỉm cười nói: "Cậu ta tốt nghiệp ở Học viện khách sạn Hoàng Gia, lấy bằng cấp loại giỏi, được phân công đến Điện Buckingham, lại trở lại nhà hàng tây chịu thua thiệt, lãng phí nhân tài. . Bình thường tôi rất nhiều công việc, cũng không có thường xuyên đích thân tiếp xúc cậu ta, lần này cậu trở lại, tự dạy dỗ cậu ta đi. Khách sạn Á Châu chúng ta cần loại nhân tài hàng đầu. Cậu ta cũng đã ở nhà hàng tây ba năm rồi cũng tới lúc nên thể hiện tài năng."

Trang Hạo Nhiên nghe vậy khẽ mỉm cười nhìn nhìn về phía Tào Anh Kiệt.

Tào Anh Kiệt đứng ở một bên, giả bộ có chút đáng thương nhìn về phía Trang Hạo Nhiên.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ