Tưởng Thiên Lỗi và Đường Khả Hinh ở trong hoa hồng rối rít rơi xuống, nhìn đối phương.
Toàn bộ xung quanh giống như yên tĩnh, tất cả mọi người đều yên tĩnh, cứ kỳ lạ nhìn hai người bọn họ.
Tần Hà dẫn hai nhân viên quầy bar vừa đi tới, chứng kiến màn ảo thuật kỳ diệu lúc nảy của Nhà ảo thuật ngoại quốc cũng nhìn ngây người.
"Mới vừa rồi. . . . . ." Tào Anh Kiệt nhìn hai người bọn họ, dường như đắm chìm trong ma thuật, hỏi: "Rốt cuộc bọn họ có hôn hay không?"
Như Mạt hai mắt căng thẳng rưng rưng nhìn Tưởng Thiên Lỗi.
Vẻ mặt Tô Thụy Kỳ cũng trầm ngâm, hơi căng thẳng nhìn Khả Hinh.
Tưởng Thiên Lỗi vẫn đứng ở trong cánh hoa nhẹ nhàng bay bay, nhìn Đường Khả Hinh. . . . . .
Đường Khả Hinh cũng có chút đỏ mặt nhìn anh. . . . . .
Nhậm Tử Hiền nhìn hai người này, cô đột nhiên hắc một tiếng, cười có chút miễn cưỡng nói: "Chuyện này. . . . . . rốt cuộc có hôn hay không?"
Ánh mắt Tưởng Thiên Lỗi hơi xoay tròn, nghe được lời của vợ chưa cưới, liền lạnh lùng không lên tiếng, hơi xoay người đi trở về vị trí ngồi xuống, sửa lại âu phục, trên mặt cũng không lộ vẻ gì.
Đường Khả Hinh nhìn anh một cái, trái tim vẫn nhảy thình thịch, hai mắt mãnh liệt chớp lóe, chậm rãi đi trở về vị trí, mới vừa ngồi xuống, cảm thấy hơi thở của Tưởng Thiên Lỗi ở bên cạnh mạnh mẽ phà về phía mình, mặt của cô đỏ lên.
Ánh mắt của Tô Thụy Kỳ rất nghi hoặc nhìn cô, nhưng vẫn miễn cưỡng cười cười, muốn mở miệng. . . . . .
"Có hôn không?" Tử Hiền đột nhiên nhìn Tưởng Thiên Lỗi, có chút căng thẳng hỏi.
Lúc này Tưởng Thiên Lỗi dùng ánh mắt đùa giỡn nhìn Nhậm Tử Hiền, thoải mái nói: "Không phải lúc nảy em nói rất nhẹ nhõm sao?"
"Không ngờ bị đám lửa che mất! Em nhìn không thấy! Tưởng tượng của em rất đáng sợ!" Lúc này Nhậm Tử Hiền bắt đầu có chút đố kỵ.
Trang Hạo Nhiên lập tức nhạo báng cô nói: "Sớm biết mình sẽ ghen như vậy, mới vừa rồi đừng quá cố chấp."
"Tôi . . . . ." Nhậm Tử Hiền lập tức đứng dậy, nhìn thấy mọi người đang nhìn mình xem kịch vui, cô ho khan một tiếng, vén tóc xoăn nơi cổ.
Mặt của Đường Khả Hinh đỏ lên, cúi đầu.
"Vậy rốt cuộc có hôn hay không hôn hả?" Lâm Sở Nhai không nhịn được tò mò cười hỏi.
Tưởng Thiên Lỗi im lặng không lên tiếng, hai mắt cũng không nhịn được nhìn về phía Như Mạt. Như Mạt cúi xuống, hai mắt xốc xếch lóe ra, đôi tay níu chặt khăn ăn màu trắng. "Thần bí như vậy, nhất định là hôn." Trang Hạo Nhiên đột nhiên bật cười nói.
Tô Thụy Kỳ mỉm cười nói: "Cũng không nhất định. Ảo thuật luôn lấy giả làm thật, lấy thật làm giả, cho dù lúc nảy hôn thật, có lẽ cũng chỉ là một ma pháp, thật ra tất cả đều là giả, bao gồm nụ hôn kia."
Đường Khả Hinh khẽ cắn môi dưới, hai mắt xốc xếch lóe lên một cái.
Trên mặt Tưởng Thiên Lỗi vẫn không lộ vẻ gì, hết
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
Lãng mạnHÀO MÔN TRANH ĐẤU I: NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc Tác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại: ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật ch...