Thái Hiền ngạc nhiên nhìn về phía Khả Hinh nói: "Cái gì? Cô nói gì vậy? Vừa rồi tôi không nghe rõ. "
Khả Hinh chớp mắt một cái, có chút băn khoăn nói: "Không có. . . . . . Không có. . . . . . Không có gì. . . . . ."
"Cô không hiểu sao?" Thái Hiền vẫn còn có chút lo lắng hỏi.
"Không. . . . . . Tôi chỉ là . . . . . Nhìn đoạn lịch sử của Tưởng lão Tổng Giám đốc cảm thấy rất cảm động. . . . . . Đúng rồi. . . . . ." Hai mắt Khả Hinh mãnh liệt chớp lóe nhìn hình ảnh cha của mình là đầu bếp, lòng của cô lại chợt chua, sâu kín hỏi: "Anh. . . . . . Biết vị đầu bếp này không?"
Thái Hiền cũng nhìn ảnh người đàn ông lộ ra nụ cười thân thiết, lắc đầu một cái nói: "Không biết. Chắc là Tổng Giám đốc thường mời rượu khao thưởng cho nhân viên khách sạn, nhưng chuyện này chúng ta có thể kiểm tra một chút. . . . . ."
Đường Khả Hinh không kịp ngăn cản!
Thái Hiền đã nhanh chóng dùng bốn đường quang, cố định khuôn mặt người đầu bếp đó, dùng đường gạch đỏ thẫm định dạng, dùng mật mã tiến vào trong kho tài liệu Khách sạn Á Châu, camera kiểm tra nhắm ngay khuôn mặt Thái Hiền, sau khi kiểm tra đối chiếu thân phận, trong quả pha lê xuất hiện hình ảnh bàn tay, Thái Hiền trực tiếp nhấn xuống bàn tay của mình trên quả Cầu Pha lê, thông qua khúc xạ ánh sáng, kiểm tra chỉ tay xác nhận thân phận lần cuối.
Trong quá trình xác nhận, Khả Hinh nhìn Thái Hiền nói: "Anh. . . . . . Anh không phải nhân viên của Hoàn Cầu ? Tại sao có thể kiểm tra tài liệu Khách sạn Á Châu?"
Thái Hiền nhìn cô một cái, rất thâm ý cười nói: "Những tài liệu này tuyệt đối không quan trọng, dĩ nhiên có thể cung cấp tham khảo, quan trọng còn đến trong tay cô sao? Hơn nữa, cô không biết hôm nay cô cũng là một thành viên Hoàn Cầu, nếu như xác định chức vụ là thư ký Tổng Giám đốc, cô cũng có thể giống như tôi, có tư cách kiểm tra đối chiếu. Nội trong ngày hôm nay sẽ cấp thủ tục cho cô, cung cấp mật mã khóa điện tử và khóa kho tư liệu thực tế."
"Tôi sao?" Đường Khả Hinh có chút giật mình nói.
"Ừ, làm theo những bước tôi làm lúc nảy là được." Thái Hiền mỉm cười quay đầu, nhìn cơ sở dữ liệu trong Quả cầu pha lê đã kiểm tra xong, sau đó trong màn hình dần dần xuất hiện một người đàn ông tuổi chừng bốn mươi, mặc đồng phục đầu bếp, ngồi ở trên ghế phỏng vấn, nhìn về phía trước ống kính, nở nụ cười thân thiện hiền hoà, ánh mắt rất ấm áp. . . . . .
Đường Khả Hinh nhìn cha, hai mắt nhanh chóng đỏ bừng.
"Đường Văn Long! Đầu bếp trưởng Khách sạn Á Châu đời trước. . . . . ." Thái Hiền chậm rãi đọc tư liệu. . . . . ."Đường Văn Long! Đầu bếp trưởng, từng đoạt 12 giải thưởng đầu bếp hàng đầu trên thế giới, là nhân vật thần thoại trong giới ẩm thực phương tây! Hai mươi mốt tuổi đã được tuyển chọn làm phụ tá đầu bếp ưu tú của Khách sạn Á Châu, sau đó bởi vì có trách nhiệm, hết lòng với công việc và tài nấu nướng cao siêu, một đường lên như diều gặp gió. Lúc bốn mươi tuổi cũng đã là đầu bếp trưởng trẻ tuổi nhất trong những năm qua. Về rượu, nguyên liệu nấu ăn, kể cả hoạt động của tất cả các phòng bếp khách sạn trực thuộc Tập đoàn Khách sạn Á Châu đều do một tay ông ta đích thân kiểm tra! Là người Tưởng lão Tổng Giám đốc tin tưởng nhất. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc
RomanceHÀO MÔN TRANH ĐẤU I: NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC Hào Môn Tranh Đấu I: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc Tác giả:Hàn Trinh Trinh Thể loại: ngôn tình Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc là một câu chuyện tình bi kịch của nữ nhân vật ch...