Chương 130: Clementine

83 1 0
                                    

Trang Hạo Nhiên nhìn cô, hơi mỉm cười nói: "Cô trông chừng tốt đàn ông của cô là được, cô giày vò tôi làm gì?"

Nhậm Tử Hiền lại ngẩng đầu lên nhìn anh cười nói: "Tôi chỉ có chút không hiểu, loại phụ nữ như vậy có gì đáng giá được các người yêu không?"

Trang Hạo Nhiên thật sự rất mệt mỏi, thở dốc một hơi, nói: "Chờ tôi một chút, tôi đi rửa mặt, thay bộ quần áo. . . . . ."

Anh nói xong liền xoay người đi qua bên cạnh Tử Hiền, muốn đi vào phòng ngủ. . . . . .

Tử Hiền nhẹ nắm cổ tay của anh.

Anh hơi nghiêng mặt, nhìn tư thế ngồi lười biếng phía sau lưng cô.

Tử Hiền nắm cổ tay to rắn chắc của anh, sâu kín nói: "Thật sự mà. . . . . . Ngồi với tôi một lúc, hiện tại tôi đặc biệt sợ một mình, thật sự sợ hãi, thật sự sợ hãi. . . . . . Tôi mặc kệ giữa anh và Thiên Lỗi như thế nào, tối nay phải trò chuyện với tôi"

Trang Hạo Nhiên hơi nghĩ ngợi, tránh thoát tay của cô, xoay người đi vào phòng ngủ sang trọng, nghe tiếng sóng biển mãnh liệt ngoài cửa sổ, đè xuống cái nút màu xanh bên cạnh giường nệm to lớn, một bức tường màu trắng ở trước mặt được che kín dần dần mở ra hai phía, xuyên qua ánh đèn màu xanh dương trên tường, nhìn thấy tầng tầng trong tủ đặt rất nhiều quần áo và âu phục đắt tiền, chính giữa kệ gỗ đặt một cái chung nhỏ màu vàng lấp lánh, bên trong chạm khắc hoa văn, để rất nhiều cà vạt và nơ, còn có kim băng. . . . . .

Anh im lặng không lên tiếng, đi qua kệ cà vạt, lại đi tới một kệ gỗ lê chạm khắc hình đồng hồ, phía trên để các loại đồng hồ đeo tay nổi tiếng trên thế giới, anh lơ đãng liếc mắt nhìn, phát hiện có một chiếc đồng hồ đeo tay da cá sấu kiểu cổ điển, đặt ở trên kệ gỗ lê, nhấp nháy ánh sáng lâu đời, anh chậm rãi dừng ở trước chiếc đồng hồ kia, chăm chú nhìn kim chỉ giờ và kim chỉ giây bằng bạch kim, phía dưới còn có một vòng la bàn, nhớ lại có một âm thanh ngọt ngào vang lên: chong chóng gió này tặng cho anh, nếu bị lạc đường thì cầm chong chóng gió, theo hướng sao Bắc Đẩu trở về, chờ em lớn lên, có tiền, em sẽ mua đồng hồ có la bàn tặng cho anh!

Nhớ lại chuyện cũ.

Anh chăm chú nhìn chiếc đồng hồ này thật lâu, thật lâu, thật lâu, giống như nhìn thấy một số hình ảnh ngọt ngào xuất hiện trong thế giới tràn ngập hoa hồng, còn có chong chóng gió Hà Lan, thảm cỏ Lavender, giày cao gót màu trắng cao hai centimét. . . . . . Cô bé nói cô bé muốn làm công chúa, cho nên cô bé cố gắng leo lên giày cao gót, không ngờ sơ ý một chút té xuống, chân nhỏ chảy máu, có một bé trai mặc áo sơ mi màu xanh dương, quần màu trắng, vội vàng nhảy qua thảm cỏ Lavender, nhào tới trước mặt cô, non nớt hỏi: em không sao chớ?

Cô bé đè lại mắt cá chân, cắn chặt răng, mồ hôi ướt đẫm dính ở trên trán, mắt to nhìn mình, lắc đầu một cái.

"Chúng ta đừng chơi nữa, anh cõng em đến bác sĩ xem nhé" Bé trai nói.

"Không được." Cô bé vội vã lắc đầu một cái, đẩy anh ra nói: "Anh trai lớn của em đang chơi với anh trai khác. Em không muốn!"

Bé trai ngã ngồi ở thảm cỏ Lavender, ngẩng đầu lên, dưới ánh mặt trời gay gắt, đầy mồ hôi nhìn cô bé.

Một cơn gió thổi qua phất phới, thổi qua từng thảm cỏ Lavender thơm ngát, hai đứa bé ngồi ở trên thảm cỏ Lavender, cách một khoảng nhìn đối phương.

Hào Môn Tranh Đấu 1: Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ