Tuy fans không thể xem huấn luyện thi đấu, thế nhưng kết quả thì không có gì bí mật.
Đặc biệt là cái tên Tạ Ý này, lúc livestream còn nói rất nhiều. Bởi vì hôm qua lúc cậu ta livestream có nói là phải đi đánh với chiến đội I.W.
Cho nên hôm nay cậu ta vừa livestream, fans đã hỏi kết quả thế nào.
"Thua rồi." Tạ Ý nhìn vào ống kính, thở dài nói: "Ban đầu chúng tôi chọn đội hình thiên về late game, muốn khai triển từ từ. Kết quả mới đầu trận bọn họ đã giết tôi một lần, hai người dưới BOT bị bốn người kẹp lại, cũng chết một lần. Sau đó bị người ta lăn cầu tuyết."
Trên màn hình đều là những bình luận thương tiếc.
Tạ Ý gãi đầu, cười nói: "Đấu tập thôi mà, cũng được, ít nhất tôi đã biết con gái không dễ chọc vào đâu."
Câu nói này tất nhiên được mọi người chú ý.
Vì vậy có người lập tức tạo một topic, có phải Tạ Ý bị Piano dạy dỗ hay không.
"Chém vừa thôi, cho dù Piano có lợi hại thế nào đi nữa thì cũng là người mới. Còn Tạ Ý chính là một trong ba MID mạnh nhất LPL."
"Nói thật, MID ở vị trí song C này đều là những người có tài, còn nhớ ‘Quỷ vương’ người Hàn Quốc không? Người ta vừa mới ra mắt đã đánh bại MID số một Hàn Quốc, leo lên ngôi vua. Kịch bản này nói không chừng sẽ lặp lại ở giải LPL của chúng ta."
"Vãi thật, vậy có phải tôi vẫn nên tiếp tục cá đội I.W thắng không nhỉ, ban đầu tôi nghĩ giải đấu mùa hè nhất định bọn họ sẽ giảm phong độ."
"Xin lỗi lầu trên chứ, đấy không phải do Piano mạnh, là vì Tạ Ý giúp cô ấy thôi."
"Thật sự, tôi cảm thấy nhiều người không thích Piano bởi vì cô ấy là con gái sao?"
Vì vậy, từ khi Lâm Lung được tuyên bố sẽ trở thành MID đứng đầu của chiến đội I.W đã xuất hiện vấn đề, giờ lại bị mang ra thảo luận lần nữa. Đó là con gái có nên đánh eSports hay không, con gái cho dù có năng khiếu đánh eSports, rốt cuộc vẫn không bằng con trai.
Chỉ là hiện giờ ngoài đấu hạng hằng ngày ra, chưa ai thấy Lâm Lung thi đấu chính thức.
Hiện giờ cũng khó mà nói trước được gì.
Mặt khác, bên chiến đội I.W từ sau khi TOP dự bị quyết định giải nghệ về quê cưới vợ, các huấn luyện viên trong đội đã quyết định đưa TOP Dương Đình trong đội hình số hai lên đội một. Dưới phiên bản TOP như bao cát hiện giờ, mỗi trận anh ta đều đỡ đòn chịu nhiều sát thương nhất.
Cho nên quyết định này không nằm ngoài dự đoán của mọi người.
Phòng huấn luyện của đội một và đội hai của I.W cách xa nhau, vì vậy sau khi các huấn luyện viên đưa ra quyết định này, buổi chiều Dương Đình đã chuyển đến phòng huấn luyện bên này.
"Đình Đình đến rồi, tốt quá, sau này chúng ta có thể cùng nhau đấu hạng rồi." Vương Ngọc Đàn ngồi bên cạnh Dương Đình, vỗ vỗ bả vai của cậu bé, dáng vẻ rất thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Cho Phép Anh Thích Em
RomanceTác giả: Tưởng Mục Đồng Thể loại: eSport - Thể Thao Điện Tử, Ngôn Tình, Hiện Đại, Hài Hước, Ngọt, Sủng ▪ Văn án 1: Liên minh huyền thoại luôn là thế giới của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Cho đến khi xuất hiện một vị vua đi đường, mạnh mẽ xông...