Chương 66

798 32 1
                                    

Lúc này Chu Nghiêu có lẽ cũng nghe thấy bên cạnh có người, trực tiếp nói một câu lát nữa nói chuyện tiếp, lập tức cúp điện thoại. Nhưng lúc anh ta thấy ba người đứng trên hành lang thì cũng kinh sợ.

Chỉ chốc lát, sắc mặt anh ta hơi bối rối, nói: "Sao ba người lại ra đây?"

Những người khác còn chưa lên tiếng, Lâm Lung đã mở miệng hỏi: "Tại sao bọn họ lại cấm đội trưởng thi đấu?"

Cô gái nhỏ hỏi những lời này, giọng điệu không phải tủi thân cũng không phải nghi hoặc, mà là phẫn nộ, thật sự phẫn nộ, sự phẫn nộ không kìm nén được.

Chu Nghiêu nhanh chóng nói: "Cấm thi đấu gì chứ, Lâm Lung, em nghe nhầm rồi. Là anh cãi nhau với người phía chính phủ, mọi người cũng không làm công tác hậu cần, cho nên không biết phía chính phủ đôi khi cũng rất phiền phức, đừng đoán mò."

Anh ta phất tay một cái, còn nở nụ cười: "Nhanh đi về luyện tập đi, buổi tối còn có đấu tập với chiến đội TT. Gần đây chiến đội TT thắng liên tiếp, họ chính là đối thủ lớn nhất của chúng ta trong thi đấu vòng tròn giữa các bảng."

Kết quả, anh ta nói một đoạn dài, từ đầu đến cuối không ai quan tâm.

Cuối cùng, Chu Nghiêu tháo xuống bộ mặt giả vờ tươi cười, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn bọn họ, đặc biệt là Từ Ứng Hàn đứng bên cạnh, khẽ thở dài một tiếng nói: "Bên chính phủ xác thực là Hàn ca cứu người, nhưng cậu ấy đánh người trên sân khấu công cộng cũng là trái với quy định của Liên Minh. Cho nên bọn họ dự định cấm Hàn ca thi đấu một thời gian, cũng để cho công chúng một lời giải thích."

"Giải thích con mẹ nó."

Lâm Lung mặt vô cảm nói.

Chu Nghiêu và Giản Dịch đều nhìn cô bằng vẻ mặt mịt mờ, ai cũng không ngờ Lâm Lung lại nói ra những lời thô tục như vậy

Bọn họ và Lâm Lung ở chung trong khoảng thời gian cũng coi như không ngắn, biết tính tình cô bé này rất tốt, lúc đấu hạng bị gài bẫy cũng không bao giờ nổi giận. Ngược lại lúc này, trong nháy mắt nói ra những lời như vậy.

Lâm Lung đưa tay ra trước mặt Chu Nghiêu, hỏi: "Bên chính phủ bộ phận nào đưa ra quyết định, hay người nào đưa ra quyết định? Em đi hỏi người đó, bảo vệ đồng đội sai ở chỗ nào?"

Chu Nghiêu thấy cô như vậy, ngược lại không tức giận, chỉ khuyên bảo cô.

"Lâm Lung, chuyện này anh sẽ xử lý, mặc kệ nói thế nào, anh nhất định sẽ bảo vệ đội viên
của mình."

Chu Nghiêu cũng nhìn về phía Từ Ứng Hàn, nhẹ giọng nói: "Hàn ca, cậu cũng đừng cảm thấy trong lòng nguội lạnh. Thật ra bên chính phủ cũng không có ý định xử phạt cậu, chẳng qua lúc đó cậu đánh người kia một đấm, bị phát lên truyền hình trực tiếp. Mấy hôm nay truyền thông vẫn luôn đưa tin về chuyện này, ảnh hưởng rất lớn. Cậu biết bên phía chính phủ vẫn luôn cố gắng thay đổi cái nhìn đối với thể thao điện thử, bọn họ cũng không phải nhằm vào cậu, chỉ là muốn đưa ra lời giải thích cho công chúng."

Từ Ứng Hàn gật đầu: "Tôi đã sớm nghĩ tới sẽ có kết quả này."

Anh không ngây thơ như vậy, nắm đấm luôn là yêu cầu rất nghiêm khắc đối với tuyển thủ chuyên nghiệp. Nếu như hôm nay không phải bởi vì anh cứu người mà đánh nhau trên sân, thì cái chờ đợi anh không phải chỉ là lệnh cấm thi đấu một thời gian.

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ