Chương 81

719 30 0
                                    

Trên sân đấu ánh sáng chói mắt, khi trở thành người thắng cuộc, đứng trước tiếng hoan hô vang dội của người xem, bạn sẽ vui vẻ và hạnh phúc như vậy.

Nhưng khi làm một kẻ thất bại, ánh đèn không thuộc về mình, tiếng hoan hô cũng chẳng quan hệ gì với bạn.

Lâm Lung cúi đầu rút bàn phím và con chuột của mình ra, giờ phút này trên sân khấu chính vang lên một đoạn nói chuyện ngắn bằng tiếng Hàn, nam sinh vừa mở miệng, người xem phía dưới đã thét chói tai hoan hô.

Tank trận này chiếm được MVP, đang trả lời phỏng vấn của MC.

‘Bộp’ một tiếng giòn vang, Lâm Lung cúi đầu nhìn, là con chuột rơi xuống đất.

Bên cạnh, người đàn ông đã thu dọn xong đồ quay đầu, nhìn cô gái nhỏ sắc mặt có chút tái nhợt, không lên tiếng mà lặng lẽ nhặt con chuột dưới đất lên, nhẹ nhàng đặt vào tay cô, nắm thật chặt.

“Lâm Lung, còn chưa tới lúc tuyệt vọng.” Từ Ứng Hàn chạm vào mái tóc cô, dịu dàng như nước.

Lâm Lung ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông trước mặt, đột nhiên nghĩ tới giải vô địch MSI, rồi trận đấu ở Chung kết Thế giới năm ngoái, trận chung kết giải đấu mùa hè lần trước anh bị đánh bại, hay lần đầu tiên anh xuất đạo, thậm chí không thể tiến vào Chung kết Thế giới.

Anh trải qua một mùa giải rồi lại một mùa giải thi đấu, thắng rất nhiều trận, cũng thua rất nhiều.

Nhưng tất cả mọi người đều tin rằng, người đàn ông tên Phoenix này thật sự có tinh thần bất tử như phượng hoàng.

“Em biết, chẳng qua là đột nhiên thua cuộc, rất khó chịu.”

Lâm Lung gượng cười, bất đắc dĩ nói.

Cô vừa dứt lời, bả vai đã bị đụng vào một cái, chỉ thấy Giản Dịch ôm đồ của mình rũ đầu đi qua.

Vương Ngọc Đàn nhìn bóng lưng cậu ta vội vã rời đi, khẽ thở dài.

Trong lòng mọi người đều không dễ chịu, đặc biệt là Giản Dịch.

Đến phòng nghỉ trong hậu trường, Chu Nghiêu cưỡng ép bọn họ giao nộp điện thoại. Anh ta im lặng xóa WeChat, weibo, Tieba, chỉ cần là app có thể xem tin tức đều xóa hết.

Chẳng qua là bọn họ không xem, không có nghĩa người khác sẽ không mắng.

Trận đấu kéo dài gần 70 phút bại bởi chiến đội GT, mọi người rất tiếc nuối, nhưng càng tiếc nhiều lại càng tìm người đổ lỗi.

“Nói thật, Piano và Hàn thần là hai carry đến khô mẹ nó máu, đánh được đến vậy đã là tận lực rồi. Nhưng tôi vẫn phải mắng một câu JG đi chết đi, nếu không phải cậu ta sai lầm khi đánh baron chưa chắc người thua đã là I.W.”

“Tao chỉ muốn biết tại sao đấu với đội Hàn Quốc không để K thần lên sân?”

“Đúng vậy, tự dưng lại đẩy K thần đánh dự bị cho Giản Dịch, trong lòng cậu ta không thấy áp lực sao.”

“Đừng nói nữa, thất bại đầu tiên của chiến đội tôi, trong lòng khó chịu quá.”

“Trận này Piano thật sự xuất sắc, ở cao điểm tìm được cơ hội phóng ulti, thật quá trâu bò.”

[FULL] - Cho Phép Anh Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ