Trận đấu đầu tiên thất bại, chơi khó coi, còn chưa kết thúc trận đã thoát khỏi trò chơi…
Những chuyện này bấy giờ Lâm Lung còn chưa nghĩ đến, bởi vì lúc này cô chỉ có thể mờ mịt đứng tại chỗ, chờ người của Lucky Star tới bắt tay.
“Lâm Lung.” Từ Ứng Hàn cúi đầu thu dọn thiết bị của mình, quay đầu nhìn về phía cô gái còn đứng chôn chân.
Hai tay cô rũ xuống hai bên chân, bàn tay hơi nắm thành đấm.
Anh duỗi tay kéo cô một cái, hiện tại tuyển thủ của Lucky Star đang ở sân khấu cảm ơn khán giả. Từ Ứng Hàn bây giờ mới phát hiện bàn tay Lâm Lung lạnh như băng.
Lâm Lung cúi đầu bắt đầu dọn thiết bị, dây bàn phím bị cô tùy tiện kéo ra.
Cuối cùng ngay cả tai nghe cũng suýt chút nữa quên cầm.
Từ Ứng Hàn không nhìn nổi nữa, đưa tay xoa đầu cô, thấp giọng nói: “Không sao đâu.”
Người hâm mộ dưới khán đài dường như cũng chú ý tới động tĩnh của bọn họ, tiếng hét chói tai lại càng lớn hơn. Lâm Lung gật đầu một cái, biết rằng có tiếc nuối hơn nữa cũng không nên thể hiện ở chỗ này. Cô xốc lại tinh thần, cầm đồ đi vào hậu trường.
Lúc trở lại phòng nghỉ, bầu không khí cũng không coi là quá kém.
Dẫu sao cũng là thua, chỉ là một trận đấu bình thường mà thôi.
Chỉ là Giản Dịch thoạt nhìn có chút thảm hại, dù sao đó là cơ hội cuối Từ Ứng Hàn tin tưởng cậu ta có thể điều chỉnh tâm lý, tin tưởng cậu ta có thể thắng. Kết quả cuối cùng vẫn thua. Mãi đến khi lên xe buýt thoạt nhìn Giản Dịch vẫn còn thất hồn lạc phách.
Trên đường trở về nhà chung trong xe hoàn toàn yên lặng.
Lâm Lung suy nghĩ một chút, vẫn lấy điện thoại ra.
Đúng như dự đoán, dù là Tieba hay diễn đàn cũng đều thảo luận về trận đấu hôm nay.
Đặc biệt là khoảnh khắc cuối cùng khi Giản Dịch thoát khỏi game đang được nhắc tới hàng loạt.
[Trận đấu chưa kết thúc đã rời khỏi trò chơi, loại chuyện này bạn từng gặp chưa?]
Cái chủ đề bắt mắt này đã được hơn một ngàn lượt trả lời. Từ khi trận đấu kết thúc cho tới bây giờ chưa tới một tiếng đồng hồ. Đây tuyệt đối là tình huống ‘quốc gia đại sự’.
Chủ thớt chụp hình khi Lucky Star đẩy trụ thủy tinh của chiến đội I.W, Giản Dịch thoát khỏi game.
“Tình huống thế này có phải nên cấm thi đấu không?”
“Rốt cuộc ván thứ ba vì sao không thay người, thua quá thảm.”
“Quả nhiên ăn may chỉ được chớp nhoáng, vẫn nên đem vị trí chính thức trả lại cho K thần đi.”
“Key không có tư cách thi đấu chính thức, hơn nữa trò chơi chưa kết thúc đã thoát ra, quá không tôn trọng Lucky Star.”
Quả nhiên cả đám người đang mắng Giản Dịch liên lụy chiến đội I.W thua trận, một số người chỉ trích cậu ta không nên thoát game trước thời gian quy định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Cho Phép Anh Thích Em
RomantizmTác giả: Tưởng Mục Đồng Thể loại: eSport - Thể Thao Điện Tử, Ngôn Tình, Hiện Đại, Hài Hước, Ngọt, Sủng ▪ Văn án 1: Liên minh huyền thoại luôn là thế giới của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Cho đến khi xuất hiện một vị vua đi đường, mạnh mẽ xông...